[Thảo luận] The Last Story

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game này thấy cũng nhiều bạn than phiền ghê. Abra thấy hay mà, mọi người phải kiên nhẫn chút xíu, qua hết khoảng 20 mấy chap đầu tiên game sẽ trở nên khác biệt nhiều đó. Mấy chap đầu toàn là hướng dẫn chơi ko à, chứ chưa có gì hết á. :D
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Mình cũng mới đi được mười mấy chap, hơn 4h ...
Thì với chừng đó phải công nhận là gameplay có ý tưởng, muốn đột phá ... tuy nhiên như vậy là chưa đủ, system vẫn còn thiếu chiều sâu. Hi vọng chơi thêm sẽ mở ra nhiều điều thú vị cũng như có nhiều thử thách hơn.
Còn mặt khác, phần story của game khá là tốt, rất hấp dẫn :rolleyes[1]:

Đoạn em calista xuất hiện làm mình nhớ đến sarah quá :((
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lúc mới đầu vô Abra rất là choáng (theo chiều hướng xấu) vì tông màu trong game quá tối, nguyên cái thành phố gì mà giống như thiếu điện, thiếu ánh sáng sao đó. Chỗ nào cũng tối thui cả....Xem rất là chán, đi mệt mỏi luôn. Nhưng về sau thì game tươi sáng lên rùi, phải vậy chứ. Có thêm ánh sáng thấy đẹp hơn lúc tối tăm nhiều. Còn chuyển động thì có vẻ do ưu ái combat quá nên dồn hết cho combat. Mấy NPC ở ngoài đi như robo, chỉ lúc nào vào trận đấu một cái là mượt mà, cả địch lẫn ta, đánh rất đã. Mừng nhất là cái vụ ánh sáng, thở phào nhẹ nhõm vì nó tươi tắn lên, chứ nó mà cứ u tối như lúc đầu game chắc chết.

P.S: Cái menu lúc đầu game mỗi khi qua một vùng khác là nó tự đổi hình nền nhìn thích thật. Nhạc thì quá đỉnh rồi. Chắc phải mua đĩa soundtrack về cất thui. :))
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Tông màu của game cảm giác rất giống với huyền thoại Vargrant Story năm xưa, mình lại thích kiểu này :">.
Tuy nhiên không biết có phải do HDD không (khả năng lớn là không vì cũng là hàng tốt và các game khác đều chạy mượt) nhưng mình thấy khung hình của game rất hay bị rớt, rớt thấy tội luôn :-s. Cái này cũng không chắc vì thấy nhiều bạn bảo game chạy rất ổn :sorry[1]:

======
Phần battle có điểm nhấn là việc sử dụng môi trường, điểm này rất hay nhưng kèm theo đó diễn tiến trận đánh quá nhanh nên chất "RPG" có phần bị mất đi khá nhiều, thêm cả những trận đánh boss người chơi không có nhiều lựa chọn ngoài việc đánh vào điểm yếu của boss theo một quy trình đã được dựng sẵn ... nhiều lúc có cảm tưởng đang chơi 1 game phiêu lưu hành động hơn là 1 game JRPG :)).
Có lẽ mình cũng là dân JRPG theo trường phái classic nên có hơi thốn với những điểm này nhưng nhìn một cách khách quan thì game đã đem lại nhiều cảm giác mới lạ ... nhất là những pha "stealth action" :)).
Tạm vậy đã, để chơi kĩ hơn và sâu hơn rồi lại phân tích tiếp :bee:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT

+_+ ai chưa download xong giống mình, thì coi clip đỡ nha ! :shake: có 720p, mọi người click vào link Youtube xem nha !
 
Đã finish trò này từ bản J rồi nhưng chỉ bik đánh chứ chẳng bik cách dùng các item và weapon nên muốn cày lại bản eng này để tận hưởng cho hết. Game thì tệ hại nhất về khoản graphic vì lúc đầu tưởng đồ họa bóng bẩy cực đẹp nhưng khi chơi mới bik là thua zelda nhiều =-='. Gameplay thì vô đối rồi :myemo0111: mà có nhiều thằng chơi xong phán câu gameplay như shit =-=' chắc tên đó chỉ bik xông vào mà đánh chứ chẳng bik cái quái gì >.<.

p/s: Game có phần đấu wifi cực hấp dẫn đó nha \m/
 
Game này bên Eurogamer đánh giá có 7 hay 8 điểm gì đó thôi. Thú thật là em đang chơi Xenoblade chuyển qua bên này thấy gò bó quá, chơi được có màn đầu tiên rồi nản luôn, gác lại đấy chuyển qua Xeno cày tiếp. Nghe giang hồ đồn đại là game này cần khoảng 20h để chiến hết 44 màn thì phải???? Không biết đúng không nữa??? Nếu vậy thì ngắn quá đấy.
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Hơn 7h trong game, tới chapter 17 ...
- System vẫn chưa thấy bộc lộ được nhiều gì ngoài việc upgrade đồ đạc ... có phần khá đơn giản.
- Skill tăng theo lvl, có sao dùng vậy, cũng không có gì phức tạp.
- Đồ đạc càng lúc càng đẹp và hổ báo :Diablo[1]:
- Hệ thống thay đổi màu quần áo khá nhắng nhít và vô dụng nhưng lại được xếp riêng một phần to đùng ở menu chính ... hơn thế nữa lại được làm rất chi tiết =)).
- Và cuối cùng là story :">. Đúng với niềm hi vọng được đặt vào cái tên game, càng chơi sâu càng cuốn hút \m/.

p.s: game cũng hay mà ít người quan tâm quá T___T
 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Ban đầu cũng rất mong chờ game này nhưng xem qua clip trên thì mình thấy thất vọng kinh khủng về mặt hình ảnh. Quá u tối cho 1 game JRPG, thiết kế nhân vật ko có gì nổi bật, quần áo lố lăng. Có anh chàng nhìn mặt có vẻ nam tính thì lại mặc áo bó sát nách, hở rốn, quần ống loe ko khác gì bà cô già.
Bù lại gameplay nhìn có vẻ hấp dẫn, khá tự do.
Không phải là mình muốn dìm hàng nhưng quả thực mới nghe cái tên The Last Story thì trong đầu nghĩ ngay đến 1 cái gì đó lung linh, huyền ảo chứ ko phải tăm tối thế này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Mình tới hơn nửa game rùi, về sau game rất là tươi sáng, đẹp lung linh hơn nhìu, hình như càng lúc càng đẹp ấy, giờ mình quay qua thích đồ họa game này rui...:))
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Abra có chiến multi không, tụ tập anh em nào chơi add fc đê :)). vui ra phết nhé \m/.

Đồ được thưởng ở chế độ multi có thể sử dụng được trong phần chơi single.

Đồ mình đang mặc ở single thì ngược lại cũng được hiển thị ở multi, còn sức mạnh của đồ ấy thì hiện chưa làm rõ được :myemo0129:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chưa thử multi bao giờ, làm liền hem? :))

P.S: mà bản tiếng Anh ko cho lột hết đồ như bản Jap nhỉ?>:) Bản Jap lột được tới cái không được phép lột nữa cơ, bản E đồ tốn vải quá....>:)>:)>:)>:)
 

npduy8888

Nấm bình thường
Lột được hết đó Abra, bên này tới chap 29 thì lột được sạch y chang bản tiếng Nhật luôn
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Hệ thống side quest của game vẫn được làm theo phong cách FF cũ, không hề có những dấu "!" hay chỉ dẫn nào cả, buộc phải mò mẫm :x.

p.s. good news ... đã lột được 1 mảnh ở trên :">
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top