Thảo luận về Monster Hunter 4 Ultimate

Cửa hàng game Nintendo nShop

Aha, thank chú. Do toàn mua game bản quyên nên cũng chưa tìm hiểu ký về món này. Thế thẻ có hoạt đông trên fw mới ko?


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Aha, thank chú. Do toàn mua game bản quyên nên cũng chưa tìm hiểu ký về món này. Thế thẻ có hoạt đông trên fw mới ko?


Sent from my iPhone using Tapatalk
dạ chạy được trên fw mới nhất bác, cơ mà em k rõ có chơi online đc k, mấy nay nin có đợt càn nên em k dám mở =))
 
Thế thì bạn phải xem lại kết nối của bạn vì mình chơi bất kỳ giờ nào cũng không có hiện tượng mất mạng hoặc ngắt kết nối.


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Chào mọi người, mình là Hunter tập sự, hiện tại mới vừa tốt nghiệp lớp 2 trường làng :D Bản 4U là bản đầu tiên mình chơi (nếu không tính bản PW và demo) nên nếu mình có lỡ hỏi ngu mong mọi người đừng gạch đá, mình thích ở khách sạn ngàn sao hơn ở trong lâu đài gạch.

Đầu tiên cho mình thắc mắc là Exedition và Guild Quest có liên quan gì với nhau không, và dòng Weapon Bias với Armor là yêu cầu hay chỉ số gì, ý nghĩa của mấy dòng đó là gì. Còn số lượng quái tối đa có thể gặp trong 1 lần đi là mấy con. Thỉnh thoảng lại có chữ Rare, cái đó là nói về item nhặt được hay môi trường đặc biệt. Cho mình tham khảo luôn set item mọi người hay đi gồm những món gì nha.

Để capture thì cần làm những bước nào, mình đánh nó ngất ngư rồi quăng bom tranq liên tục, canh nó ngủ rồi đặt bẫy mà cũng không được :(

Hiện tại mình đang main Charge Blade, Hunting Horn, Long Sword, thỉnh thoảng đổi gió qua Light Bowgun. Giờ mình đang phân vân giữa Element với non-Element, đầu game nên đi theo dòng nào thì nhanh hơn. Với 4 hệ vũ khí trên có vũ khí nào mạnh mà dễ rèn không.

Tạm thời chỉ có vài thắcmắc trên, mong mọi người giải đáp giúp, mình xin cảm ơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top