3DS Thật không đó? Bravely Third?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Liệu Bravely Third sẽ được tiến hành?


Theo ông Tomoya Asano (phụ trách sản xuất của dòng game Bravely) cho biết ông đã có các ý tưởng và thiết kế ban đầu cho Bravely Third.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của mình với tạp chí Famitsu, ông đã phát biểu "Điều này sẽ khiến mọi người phải thốt lên "Cái gì?" trong một khoảng thời gian nhưng tôi đã có những khái niệm, ý tưởng về Bravely Third. Nếu như doanh thu của Bravely Second thật tốt thì tôi mới dám đề nghị dự án này lên trên. Vì vậy xin mọi người hãy hỗ trợ tôi."

Ngoài ra, theo ông Shinji Takahashi (Trợ lý sản xuất của game) cho biết Bravely Second sẽ có thời lượng cốt truyện chính là 50 giờ chơi và có thể đạt 100 giờ chơi để người chơi làm các nhiệm vụ phụ, cày cuốc level. Hiện game đã được phát hành tại Nhật Bản hôm nay. Bravely Second là một game nhập vai lớn của 3DS với gameplay lôi cuốn, đồ họa đẹp cùng cốt truyện hấp dẫn.

Có vẻ như doanh thu của Bravely Default không đạt như mong đợi của Square Enix và tình hình xài FC đang ngày càng nhiều. Hoặc cũng có thể là do lần này Square Enix đặt chỉ tiêu khá cao cho Bravely Second nên ông Tomoya Asano mới lo lắng như vậy. Mà dù sao thì giết chết 1 dòng game có tương lai và tiềm năng như thế này thật không đáng.Nhưng người ta mở công ty là để kinh doanh. Chịu thôi :)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top