Thay đổi màn hình khởi động nhàm chán của Wii !

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Tên topic đã nói lên tất cả ! Bạn có cảm thấy màn hình Warning nền đen chữ trắng có quá nhàm chán không ? Vậy tại sao không thay đổi nó ? Healthii, chương trình dùng để thay đổi Start-up screen của Wii. Tất cả những gì bạn cần là system menu wad (sẽ được cung cấp cuối bài viết), 1 bức ảnh mà bạn tâm đắc với kích thước 604x456. Sau khi tạo file hoàn tất, trên màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại save ở đâu, bạn sẽ save vào thẻ sd để hack Wii với đường dẫn (X:\healthii\tên file.health) với X là tên ổ đĩa. Copy thư mục apps torng file zip vào thẻ nhớ, thế là xong ! Mở Wii lên, vào HBC, chọn Healthii rồi chọn file có đuôi .health mà bạn vừa tạo trên máy tính, chờ vài giây và ... BÙM ! Máy Wii hoàn toàn mới ! :clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:

Lưu ý, yêu câu máy tính phải có điều kiện sau đây:

Microsoft Office 2003
.NET Framework 3.5
(Các bạn có thể tự tìm trên mạn hoặc mua đĩa)

Trong lúc chương trình làm việc, chớ có táy máy tay chân mà làm bậy bạ ! (Mất khoảng 3-4 phút). Nên chờ đến khi nào xuất hiện hộp thoại Save thì bạn mới bắt đầu lưu file lại. Nếu trong quá trình tạo file mà bị lỗi, vui lòng kiểm tra lại 2 yếu tố nêu trên, tránh trường hợp chưa kiểm tra đã hỏi !

Link download các thành phần cần thiết:

Healthii: http://ppkhoa.nintendovn.net/healthii_1.1.zip
System Menu Wad: http://ppkhoa.nintendovn.net/SystemMenu-v289.wad

Screenshot:

http://ppkhoa.nintendovn.net/CIMG3864.JPG
 

ppkhoa

V.I.P Member
Health Screens

Cách làm vui lòng xem ở bài Thay đổi màn hình khởi động của Wii

Mình xin giới thiểu một số hình mẫu, các bạn chỉ việc tải về, không cần resize !





 
anh ppkhoa có thể chỉ cụ thể hơn cách tạo file heath ko ( ảnh minh họa càng tốt ) ak` nó báo lỗi khi đến cái U8 Packer lỗi là " Proyecto1 " Run time error 9 :Subscript out of range . Mong có hồi âm sớm :)
 

lemonadess

Banned
Cái này vui nhất là Việt Hóa cái màn hình khởi động đó. Cho pà con lé mắt chơi. Tưởng VN cũng làm Wii rùi ;))

Mới làm thử. Báo lỗi File Not Found. Error 53 gì gì đó. Giờ phải làm sao đây? >.<!
 

lemonadess

Banned
E vào đây cho hướng dẫn lại một chút xíu. A gặp rắc rối trong khi cài. Máy 3.2U. Mà theo a bít thì cái vụ này chỉ xài được trên 3.2. Cài ko được mới tức >.<!

E thử up mấy hình lúc cài nó hiện lên cái gì để a bít gặp lỗi chỗ nào. Chứ giờ ko bít bị cái gì nữa. Tạo được file health mà cài ko được uổng quá :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top