Hobby Thẻ bài Pokemon Sword & Shield nhá hàng cơ chế mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Pokemon Sword & Shield sắp phát hành cuối năm nay, mở ra thời kỳ mới với Gen 8. Và tất nhiên, nó cũng sẽ đánh dấu một giai đoạn mới cho Pokemon Trading Card. Và bộ mở rộng đầu tiên của series Pokemon TCG: Sword & Shield cũng đã được nhá hàng, mang theo cơ chế mới qua một trailer ngắn vừa công bố.


Nếu ở series Pokemon TCG: XY chúng ta có các thẻ bài Pokemon-EX, lên Sun & Moon có Pokemon-GX, thì sắp tới, Pokemon TCG: Sword & Shield sẽ giới thiệu loại thẻ Pokemon V. Ký tự "V" đứng liền phía sau một tên Pokemon nằm trong từ "eVolve" (tiến hóa, phát triển). Tương tự như Pokemon-GX, EX, khi thẻ bài này bị loại khỏi trận đấu (bị hạ gục) nó sẽ tiêu tốn của bạn tới 2 Prize Card. Về mặt thiết kế, thẻ bài Pokemon V là dạng hologram full art rất đẹp mắt. Ở góc trái bên trên thẻ bài, ngay trước tên Pokemon là chữ V in nhũ kiểu cách, bo tròn theo góc thẻ bài.

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Trailer đầu tiên về Pokemon TCG Sword & Shield[/COLOR][/B]


Tuy vậy, cách sử dụng các V-card này vẫn chưa được tiết lộ. Nếu soi kỹ đoạn clip, mặc dù nhiều thông tin vẫn bị giấu (không hiển thị ra), nhưng ta có thể thấy cụm từ V-Max xuất hiện trong phần mô tả hiệu ứng của Zamazenta-V. Nhiều khả năng đây chính là cách tái hiện cơ chế hóa khổng lồ Dynamax của Pokemon Sword & Shield trong loạt thẻ bài mới.


Khúc cuối trailer chúng ta còn được thấy một thẻ bài Pokemon khổng lồ (hàm ý rõ ràng chỉ hiện tượng Dynamax) với mức HP siêu lớn tới 330. Có khi nào các thẻ bài Pokemon-V có khả năng tiến hóa (hay biến) thành Pokemon "cấp cao" hơn (lớn hơn) khi hội đủ các điều kiện cần thiết hay không? Hơn nữa, logo V ở góc trái của thẻ bài khổng lồ xuất hiện khúc cuối cũng có hoa văn khác với cái đã xuất hiện trên thẻ Pokemon Zacian-V.


Thật háo hức để chờ đợi đúng không các bạn.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top