3DS The Evil Within - game mới của Shinji Mikami

Cửa hàng game Nintendo nShop

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
http://gematsu.com/2013/04/shinji-mikamis-zwei-revealed-as-the-evil-within

THE EVIL WITHIN



Tango Gameworks vừa công bố trên IGN tựa game mới The Evil Within (bản tiếng Nhật là Psychobreak, trước kia có tên mã là Zwei) của Shinji Mikami, cha đẻ của Resident Evil.
Mikami cho biết ông và cả nhóm phát triển đang cố gắng mang lại cho người chơi một sự hòa quyện hoàn hảo giữa kinh dị và hành động thông qua dòng game mới này. Engine của game là id Tech 5
Game sẽ được Bethesda phát hành năm 2014 trên PC, PS360 và các hệ next-gen.

Screenshot:
























Teaser:

EDIT: Đã có website chính thức của game. Bản tiếng Nhật ở đây
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ


Sơ lược về story và gameplay
Story:
Chuyện về cuộc phiêu lưu của thám tử Sebastian cùng cộng sự của mình. Cả 2 có mặt tại 1 hiện trường án mạng ghê rợn và một sức mạnh khổng lồ bí ẩn đang giấu mình. Khi chứng kiến cảnh các sĩ quan cảnh sát lần lượt bị giết hại, Sebastian bất ngờ bị tấn công và ngất đi. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện rằng mình đang ở 1 miền đất kinh dị đầy rẫy quái vật. Sebastian sẽ phải vượt qua nỗi sợ hãi, chiến đấu và sống sót trong 1 thế giới điên loạn và chết chóc nếu muốn biết sự thật đằng sau sức mạnh bí ẩn đó.

Vài yếu tố chính về gameplay:
Sự trở lại của game kinh dị thuần: Nguồn tài sản (hay bất kì thứ gì cần thiết cho cuộc hành trình) sẽ rất có hạn. Ngoài ra thiết kế thế giới trong game sẽ khiến cho người chơi cảm thấy lo lắng bất an (đến mất ăn mất ngủ :)) )

Bẫy + kẻ thù + giải đố: Game có không thiếu những cái bẫy chết người có thể khiến người chơi mất mạng. Nhưng người chơi cũng có thể sử dụng đám bẫy này để “củ hành” mấy em quái :biggrin[1]:

Thế giới trong game hay thay đổi bất chợt: Thế giới kinh dị này uốn cong ngoằn ngoèo rất “sớm nắng chiều mưa” (tùy hứng cái “sức mạnh bí ẩn” quỉ quái đã nói ở story). Hành động của người chơi sẽ quyết định đến sự thay đổi khung cảnh xung quanh như: cửa, lối đi, tường, nhà, vân vân và vân vân :>
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top