3DS The Great Ace Attorney 2: Ryunosuke Naruhodo’s Resolution

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Great Ace Attorney 2: Ryunosuke Naruhodo’s Resolution


Trong khi fan Ace Attorney khắp nơi vẫn chờ đợi phần game The Great Ace Attorney được chuyển sang tiếng Anh mà chưa có hồi đáp thì các game thủ Nhật Bản đã chuẩn bị được thưởng thức thêm phần 2. Capcom đã chính thức công bố The Great Ace Attorney 2: Ryunosuke Naruhodo’s Resolution đang được phát triển tại sự kiện Tokyo Game Show 2016 vừa rồi. Đi kèm với đó là một trailer giới thiệu.


Chưa có thông báo về hệ máy sở hữu game, nhưng nhiều khả năng trò chơi vẫn nằm trên 3DS của Nintendo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Great Ace Attorney 2 xác nhận dành cho 3DS


Trailer mới của The Great Ace Attorney 2: Ryunosuke Naruhodo’s Resolution vừa được Capcom đưa lên. Đặc biệt, qua trailer này, hãng cũng chính thức xác nhận đây là tựa game dành riêng cho máy Nintendo 3DS như phần 1 trước đó.

Trong clip bạn có thể thấy một số cảnh gameplay ngắn. Đáng tiếc là ngày phát hành của game vẫn chưa được công bố, và chúng ta cũng không rõ The Great Ace Attorney 2 có được dịch sang tiếng Anh hay không.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ngày phát hành, trailer, thông tin của The Great Ace Attorney 2


Theo thông tin chính thức từ Capcom thì The Great Ace Attorney 2 sẽ được phát hành trên 3DS tại Nhật vào ngày 3/6 năm nay. Hãng cũng đã đưa lên trang web của game khá nhiều thông tin mới, cả về giới thiệu nhân vật, cốt truyện mở đầu, trailer, clip gameplay, lẫn các bộ sản phẩm đặc biệt. Thông tin chhi tiết bạn có thể theo dõi dưới đây.

Có khá nhiều quà tặng dành cho khách mua game sớm, hoặc tại các cửa hàng nhất định đã được lên lịch:

  • “Great Turnabout Story Set” – Chỉ có một lượng giới hạn nhất định The Great Ace Attorney 2 có thêm nội dung đặc biệt và sẽ không phát hành ra ngoài rộng rãi trong tương lai, bao gồm:
    • “Great Empire of Japan Chapter” – Một vụ án lớn liên quan đến người bạn thân Kazuma Asogi của Ryunosuke Naruhodo.
    • “Great British Empire Chapter” – Một cuộc đấu tranh khó khăn tại London của thám tử đại tài Sherlock Holmes.
  • “Special Costumes Set” – Quà tặng cho những ai mua game sớm. Bao gồm ba trang phục của Ryunosuke Naruhodo, Susato Mikotoba, và Sherlock Holmes. Các trang phục này miễn phí từ 3/8 đến 31/8, sau đó sẽ tính phí từ 1/9 về sau.
  • Theme 3DS Độc Quyền – Các cửa hàng Geo vàYamada Denki sẽ tặng các bộ theme 3DS chủ đềThe Great Ace Attorney 2 cho 3DS (2DS) khác nhau khi bạn mua game tại đây.
Bên cạnh đó, hai phiên bản đặc biệt của game cũng đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất.

The Great Ace Attorney 1&2 Limited Edition: Ryunosuke Naruhodo’s Adventure and Resolution

Phát hành ngày 3/8, giá 7.200 yên. Bộ sản phẩm bao gồm The Great Ace Attorney: Ryunosuke Naruhodo’s Adventure – Best Price!, The Great Ace Attorney 2: Ryunosuke Naruhodo’s Resolution, một CD sountrack với 10 bản nhạc từ The Great Ace Attorney 1&2, hộp đựng đặc biệt.

The Great Ace Attorney 2 e-Capcom Limited Edition


Phát hành ngày 3/8, giá 9.800, chỉ có trên trang bán hàng trực tuyến của Capcom, và đã cho đặt trước từ ngày 18/4. Bộ sản phẩm bao gồm "Read Aloud CD" có giọng nhân vật trong game đọc các tác phẩm (truyện) của Natsume Soseki, một ống đựng tiết kiệm hình Ryunosuke Naruhodo chibi, một "University Notebook", bộ ba cây bút chì, và một hộp lớn. Những khách đặt mua sớm sẽ được tặng thêm 3 miếng lót ly đặc biệt.

Nhân Vật Mới

Ryutaro Naruhodo


Là em họ của Ryunosuke Naruhodo, và hiện đang theo học luật ở đại học địa phương. Để cứu cô bạn thân của Susato Mikotoba, anh đã đứng ra làm người bào chữa cho vụ án giết người cô vướng phải. Ryutaro Naruhodo sẽ giải quyết vụ án này bằng những suy nghĩ và giải pháp đặc biệt.

Haori Murasame


Một nữ sinh viên của đại học Teito Yuumei, một người bạn của Susato Mikotoba. Cô bị phát hiện ở một bờ biển yên tĩnh, nơi đã trở thành hiện trường vụ án. Cô tham gia học cùng lớp với nạn nhân, một sinh viên trao đổi từ Anh Quốc.

Soseki Natsume


Một tiểu thuyết gia trở về sau khi đi học tập tại Anh Quốc. Anh hiện là nhà văn của loạt tiểu thuyết "Tôi Là Một Con Mèo". Soseki Natsume đang được mọi người chú ý như một nhà văn đang lên trở về nước từ Anh Quốc xa xôi. Anh là một người quen của Ryunosuke Naruhodo trong quá khứ.

Satoru Hosonaga


Một thám tử của sở cảnh sát hoàng gia, người đã chứng kiến vụ án khi đang làm nhiệm vụ trên bãi biển. Để mang lại bản khai hoàn hảo, anh đã đứng trước tòa với đúng trang phục mình đang mặc tại thời điểm phát hiện vụ án. Đây là một thám tử ngầm chuyên nghiệp, người từng quen biết Ryunosuke Naruhodo.

Trailer

Gameplay

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top