Wii The Last Story (Mistwalker x Nintendo)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Last Story (Mistwalker x Nintendo)
Phát hành năm 2010



Một lần nữa Nintendo lại công bố game một cách trốn tránh lặng lẽ , sợ người ta biết . The Last Story là game RPG từ studio Mistwalker (Blue Dragon,Lost Odyssey,ASH...) của Hironobu Sakaguchi cha đẻ của loạt game Final Fantasy , phát triển trên trên Nintendo Wii . Hứa hẹn là sẽ làm thay đổi cách chơi truyền thống RGP ....


Last ~ Final , Story ~ Fantasy
, hông biết cách đặt tên như vật có hàm ý gì :em11: Logo game cũng cho cảm giác một cái gì rất quen thuộc .....

Website chính thức - Nhạc đỉnh đỉnh đỉnh

http://www.nintendo.co.jp/wii/slsj/index.html

vhoanox
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Cha đẻ của series Final Fantasy, tức CEO của Mistwalker, Hironobu Sakaguchi cho biết hiện tại project duy nhất mà ông dành thời gian tập trung vào đó chính là The Last Story trên hệ máy Wii.

Sakaguch bắt đầu điều hành studio Mistwalker vào năm 2004. Game đã được phát hành gồm có Blue Dragon (2006), Lost Odyssey (2007) trên hệ máy Xbox 360, ASH: Archic Sealed Heat trên Nintendo DS. Trong bài post mới nhất của ông tại blog Mistwalker, ông thông báo về sự xuất hiện của tựa game nhập vai trên Wii, "At present, I'm focused on this one game. It's my only project." - Nguyên văn.

The Last Story được thông báo vào tháng 1/2010 và đồng phát triển chung với hãng Nintendo.

Tiểu Bảo
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
spoil chút về game :P

- Cốt truyện game diễn ra tại hòn đảo Ruri (Ruri Island), hòn đảo này nằm án ngữ trước một bến cảng của lục địa chính là nơi sinh sống của những con người thuộc một vương quốc nào đó, xung quanh bến cảng này toàn núi là núi

- Với vị trí hiểm yếu như vậy nên trên đảo ngoài các khu vực giao thương buôn bán còn có cả những pháo đài với các khẩu pháo khổng lồ, những đoàn binh tinh nhuệ để giữ gìn vị trí này

- Thành phố Ruri (Ruri City) là một thành phố sầm uất khác hẳn với đô thành điêu tàn ở lục địa chính, nhưng thành phố này đã bị một sức mạnh đen tối bao trùm, khiến cho các loại quái thú tập trung xung quanh thành phố vào buổi tối
"No one knows the fate of this island, which is about to change greatly"

dịch ra là
"Không ai biết rằng định mệnh của thành phố này sẽ có một thay đổi to lớn"
- Nhân vật đầu tiên được tiết lộ là Bá tước Arganon, lãnh chúa của hòn đảo này. Khác với những quý tộc vô tư trên đảo, Bá tước là một người có tham vọng rất lớn

- Nhóm phát triển đều đồng ý trong việc phát triển Last Story thành một thế giới "ít sắt thép" (A world with little steel), thay vào đó là các ứng dụng khoa học công nghệ

- Hiện vẫn chưa biết giám đốc sản xuất của LS là ai

Last Story's Producer nói:
"We'd like you to enjoy Ruri Island, bathed in abundant sunlight, and the story that unfolds there"
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thêm tí chút thông tin. ^^






- Đạo diễn muốn tạo ra cảm giác của một thành phố phố Ruli thực sự.
- Các phản ứng của người dân thành phố sẽ thay đổi.
- Sẽ có những thứ bị gió lay động, cuốn bay...
- "Trong quá trình tạo ra thành phố, chúng tôi đã thăm các làng nhỏ ở Pháp và Ý. Đó là để tham khảo. Tất nhiên, đây là một thế giới huyền ảo, vì vậy kh6ng cần phải làm nó giống thật hoàn toàn. Tuy nhiên, bằng cách phối hợp các thiết kế kiến trúc đã được tạo ra dùng cho việc sinh hoạt với thời gian dài, chúng tôi sẽ có thể xây dựng nên một thế giới có sức thuyết phục."
- Thành phố Ruli là nền tảng cho cuộc phiêu lưu của bạn.
- "Thành phố của Last Story là thành phố rộng mở, và nếu bạn đi lại nhiều, bạn sẽ có thể bị lạc. Có vài ngõ cụt, và một lượng lớn đường phố. Có lý do cho việc thiết lập này. Xin hãy đi dạo xung qunah Ruli để thấy được lý do đó."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục cập nhật thông tin nào. ^^ (bấm vào để phóng to hình đầu tiên)







- Hai lớp thuộc dạng binh lính: "knights" và "mercenaries"
- Knights thuộc tầng lớp cao cấp trong xã hội (thượng lưu)
- Knights không lo việc gì khác ngoài luyện tập, mài dũa các kỹ năng của mình.
- Mercenaries bị đối xử như "đồ xài tạm"
- Mercenaries là những nhân vật chính.
- Mercenaries "có giấc mơ trở thành knights, nhưng được chiến đầu ở biên giới và chết như mercenaries."
- Mercenaries biết nỗi đau của việc mất người mình quý mến, các thôn làng của mình bị thiêu rụi, dân chúng bị thiêu đốt, tài sản bị cướp bóc là như thế nào.
- Mercenaries muốn có sứ mạnh để bảo vệ những người họ yêu quý.
- "'Extreme Power' được truyền lên những ai chất chứa "nỗi buồn và sự cô đơn", tuy nhiên, họ kh6ng được phạm sai lầm khi dùng nó.
- Mercenaries bị ghê tởm do lúc nào cũng đánh nhau.
- Knights là một hình tượng của quyền lực.
- Mọi người xem Knights như là người bạn của công lý.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
concerpt art và những thông tin mới. ^^






- Du du trên biển
- Game chú ý đến những chi tiết về nước. Chẳng hạn như: thác nước ỡ trong hang động, dòng sông chảy qua trung tâm thị trấn, và biển cả bao la để các nhân vật chính ngao du.
- "Tôi tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng với hiệu ứng âm thanh. Chúng tôi xem nó quan trọng ngay từ khi bắt đầu, và bắt đầu làm việc với nó từ khi dự án này triển khai. Trong "thế giới này", tồn tại những "âm giai" song hành với nhau một thời gian dài. Ảnh hưởng của nó sẽ dưa gameplay và tính điễn ảnh của game theo chiều hướng tốt, tôi tin như vậy. "Nước" và "Âm thnah" - từ vai trò phụ trở trở thành vai trò chính yếu."
- Ruli có các kênh đào, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.
- "Các kênh đào dẫn ra biển, và đại dương dạy cho con người rằng nếu muốn phiêu lưu, khám phá họ sẽ cần đến tàu thuyền."
- "Thế giới trên đảo sẽ mở ra với sự hữu dụng của thuyền bè. Phương tiên di chuyển trong một thế giớ huyền hoặc là công cụ quan trọng khiến bạn hào hứng."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tí chút thông tin về cách chơi:

Nhà sản xuất cho biết:"Ra hiệu lệnh trong lúc hỗn lọan, hay lôi kéo địch thủ vào sự hỗn loạn. Bằng cách sử dụng một kỹ năng của nhân vật chính gọi là "Gathering" (thu hút), chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống cho phép bạn kiểm soát loại tình huống này."

Trong suốt trận đánh, sự chú ý của đối phương được thể hiện bằng một đường gọi là "Pointer" (chỉ hướng). Đạo diễn của game viết: "Đây hầu như là tính năng đặc biệt nhất bạn thấy trong game". Màu của "chỉ hướng" có tểh dùng để thực hiện các chiến thuật, chẳng hạn như nó sẽ xác định kiểu đối phương như binh lính, pháp sư, cung thủ, người có thể làm gián đoạn quá trình niệm phép của pháp sư bên bạn.

Kỹ năng "Thu hút" được dùng để lôi kéo sự chú ý của quân thù. Khi kích hoạt kỹ năng này, bạn sẽ làm đối phương tập trung vào bạn.

Một ví dụ nhỏ là khi kẻ địch đang ngắm vào pháp sư của đội mình, bạn có thể dùng kỹ năng này và tạo điều kiện cho pháp sư của mình hoàn thành việc thi triển phép thuật.

"Kiểm soát sự hỗn loạn và sự điều động trên chiến trường để đi đến chiến thắng", đạo diễn game viết.

Hiệu lệnh chính xác cho các nhân vật bên bạn sẽ dẫn đến chiến thắng. Nhưng những hiệu lệnh đó hoàn toàn có thể bị làm nhiễu bởi đối phương.

Ở dưới là những hình minh họa cho kỹ năng "Gathering" và tính năng "Pointer":









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục những thông tin mới. ^^


- "Chúng tôi muốn làm ra một dạng game nhập vai mới. Chúng tôi muốn một hệ thống kết hợp những trận chiến thời gian thực và lựa chọn dòng lệnh, cái gì đó có cảm giác hành động nhưng cũng khiến bạn phải suy tính. Sau nhiều thử nghiệm và thất bại, chúng tôi tiến tới mức hiện nay."
- "Magic Circle": Tồn tại trên mặt đất sau khi bạn triển khai, có các phép như "recovery" and "flame".
- Dừng thời gian khi ban chọn câu lệnh.
- Dưa ra hiệu lệnh cho các thành viên do máy điển khiển.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cuối cùng thì cũng được thấy hình trong game (dù chỉ là qua bản scan trên tạp chí). :D Coi bộ game này thực sự là hàng khủng đó. (bấm vô 4 hình dưới để phóng to)





 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top