Wii The Last Story (Mistwalker x Nintendo)

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Tuyệt vời nhưng mà của Wii chứ ko phải của DS nhỉ :D !!!!!! Ds h tính ra chỉ có dc FF: 2 dòng echose với goldensun sắp ra là RPG hay hấp dẫn thôi !!! Hi vọng sau này với 3DS đồ họa cũng gần như Wii mà ra nhiều dòng RPG thế này thì chỉ có tối ngày mà chơi thôi :)) !!! Dc nhập vai vào phưu lưu bằng chiếc handheld có đồ họa tốt thì ko còn gì bằng :D !!!!
 

buta_buta

Nấm bình thường
OMFG xD

Mới coi trailer ngoài trang chủ xD. Ôi, đồ họa khủng quá, cắt cảnh đẹp quá, gameplay nhìn đã quá xD. Story tiết lộ được chút ít nhưng cũng có vẻ hay :x. Hy vọng sẽ có multi-ending :">. Á, mong quá đi xD.

Xin lỗi, mới coi xong, quá khích chẳng biết làm gì, vào hú hét thôi :">.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đây có thể sẽ là game cuối cùng của Sakaguchi. =.=

“Me and my team poured 120% of our energy into this title. I am completely pouring everything into this one, there is a strong feeling this may be my last work.“
 
Vậy game này đáng để mua game gốc lắm. Mà ông ta luôn đặt tên game giống với hoàn cảnh nhỉ: Final Fantasy thì là lúc ông nổ lực hết mình để gầy dựng lại Square, giờ game cuối thì đặt The Last Story.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
tin đồn về game cuối cùng của Shakaguchi hóa ra là một lỗi về dịch thuật :))

Hironobu Sakaguchi nói:
The energy poured into this project by the development team and I are 120%. I’m hoping you can understand that, however on the other hand, I feel worried and nervous like sending my child on a trip alone. Emotionally it feels like this is my last work, while pouring everything I have gotten into this project.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Scan mới và thông tin mới. ^^



- Người chơi có thể di chuyển tùy ý trong trận đấu (realtime), và khi cần ra lệnh tấn công ... thì thời gian sẽ ngừng lại để chọn lệnh. ^^
- Bạn có thể "tập trung" (Focus) vào địch thủ hay vật thể trong trận chiến. Khi tập trung vào cá nhân đối phương, game cho phép người chơi chuyển qua góc nhìn ngang qua vai nhân vật, cho phép nhân vật thực hiện các đòn tấn công tầm xa vào một kẻ địch, chẳng hạn như kỹ năng sniper đã thấy trong trailer (khi đó điểm yếu của nhân vật sẽ hiện ra để người chơi nhắm bắn). Môi trường trong game không chỉ để ẩn nấp mà còn có tác động lên đối phương. Ví dụ khi có một toán kẻ thù đi trên cầu, người chơi có thể tập trung vào chiếc cầu và niệm phép phá hủy nó. Nhóm kẻ địch ấy sẽ rơi xuống cầu mà bay về trời. (hạ đối phương theo nhóm đó. :)))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật mới. ^^








- Số 16 (màu vàng cam) trong hình đầu biểu thị lượng thời gian cần để một đồng đội niệm phép. Khi con số này đếm ngược đến 0 thì phép thuật sẽ được triển khai.
- Kẻ địch sẽ tự động nhắm vào người triển khai phép khi người này bắt đầu niệm.
- Nếu đối phương đánh trúng người đang niệm phép thì thuật đó sẽ bị huỷ.



























 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vài thông tin thêm. ^^

- Đây là game mà Sakaguchi trở lại với vai trò đạo diễn từ sau lần cuối cùng ở FFV.
- Sakaguchi kể sau khi rời khỏi Square năm 2003, ông có một thời gian nghỉ và đã thực hiện một số tựa game mới. Nhưng khi làm những game này, Sakaguchi cảm thấy mình đang đi lạc hướng, và với The Last Story bây giờ ông cảm nhận nó đúng là dự án dành cho mình.
- Sakaguchi rất vui khi có thể thực hiện dự án lớn như The Last Story.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, bản tiếng Nhật ban đầu nghe nói sẽ phát hành cuối năm nay nhưng chắc sẽ delay thôi. Chưa biết là có bản tiếng ANh hay ko nữa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top