Wii U The Legend of Zelda thực sự của Wii U sẽ mang phong cách nào?

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Legend of Zelda thực sự của Wii U sẽ mang phong cách nào?


Một điều khá đáng tiếc là tại E3 lần này, Nintendo đã không trình chiếu hoặc tung ra bản demo cho tựa game Zelda đang được phát triển mới hoàn toàn cho hệ máy Wii U. Dù rằng việc phát triển đang diễn ra xuôn xẻ và thậm chí hãng cũng đã lên kế hoạch đem bản chơi thử đến E3, nhưng kế hoạch này lại bị hủy vào phút chót. Có thể quyết định này được đưa ra nhằm giữ bí mật về game lâu hơn một chút nữa, cũng như không làm mọi người cảm thấy ngộp vì tại E3 đã có The legend of Zelda: Wind Walker HD cho Wii U và A Link Between Worlds cho 3DS.

Quay trở lại với Zelda Wii U (tạm gọi là như vậy) thì theo thông tin mới từ producer Eiji Aonouma, bản game mới sẽ cần những thay đổi lớn để đi ra khỏi lối mòn trước đây, kể cả về mặt đồ họa.

"Cái chúng tôi muốn ở Zelda là mọi thứ phải độc nhất, cho dù là sự trình diễn đồ họa hay gameplay"- Aonuma nói với Nintendo Life.

"Nó phải là thứ bạn không thể tìm ở nơi khác. Chúng tôi không muốn (đồ họa) của game đi theo hướng tả thực vì rất nhiều game đã làm như vậy. Nhưng tôi không thể nói là game sẽ mang dáng vẻ pha chất hoạt họa, kiểu trình diễn tuyệt vời mà chúng tôi từng làm trong quá khứ. Nó sẽ là một cái gì đó mới mẻ hơn."

Aonuma cũng cho biết Nintendo đang cân nhắc đưa thêm các nội dung phụ vào các tựa game Zelda sau khi phát hành trong tương lai, chẳng hạn như vùng đất mới để thám hiểm, nhưng hãng cần thận trọng để đảm bảo rằng những nội dung gia tăng phải đáng với giá đưa ra.

Ngoài ra, trong một phỏng vấn khác với trang eurogamer, ông Aonuma khi được hỏi đã cho biết nếu lấy cảm hứng thì có lẽ game Skyrim sẽ là nơi ông lấy cảm hứng thêm cho Zelda. Bạn có mong chờ một game Zelda với thế giới rộng lớn như vậy?
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Rộng mà ít chi tiết thì cũng không hay lắm. Nhưng vẫn mong chờ được sang Twilight Realms chơi hoặc được trở lại thăm Termina một chuyến.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top