Thể thao mới cho Vương Quốc Nấm ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
Super Mario Stadium Family Baseball


Publisher: Nintendo
Developer: Bandai Namco
Platform: Wii
Genre: Sports
Origin: Japan
Release: TBA (To be announced, sẽ thông báo sau)
- Nintendo thông báo rằng Mario Stadium Family Baseball cho hệ Wii, game thể thao Mario mới nhất lần này sẽ được phát triển bởi Bandai Namco. game có thể sẽ xuất hiện vào năm 2008 (chưa xác định:myemo0114: )


- Mario đã quá nhiều game thể thao dành cho riêng mình toàn game đỉnh như: bóng rổ, bóng đá, tennis, đua xe, tuy nhiên 1 điều thú vị là quê hương của chàng ta môn bóng chày rất được ưa chuộng mà đến tận bây giờ Mario chưa 1 lần tham gia giải đấu nào cả =)). Chính vì thế giờ đây Nintendo và Bandai Namco sẽ cùng nhau 'tích tụ tinh hoa' để cho fan của "chàng sửa ông nước" được biết thêm về môn thể thao bóng chày rất được yêu thích tại Nhật và Mĩ >,<


- Xem ra lần này Wii Remote lại đóng vai trò là "cây chày" như trong game nổi tiếng "Wii Sport", tuy nhiên bạn ko cần phải dùng hết sức lực bình sinh vốn có của mình để "tung tăng" chiếc Remote đạt vận tốc tối đa cho cú đánh "chí mạng" =)) . Bandai Namco hứa với fan sẽ cho Remote cực nhạy vừa đủ để fan ko phải "hối tiếc" khi nó bay vào... :-"

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top