Nintendo Switch The Witcher 3: Wild Hunt sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào tháng 10!

Cửa hàng game Nintendo nShop


CD Projekt RED sẽ đem The Witcher 3: Wild Hunt lên Nintendo Switch. Đây là bản game hoàn chỉnh nhất, bao hàm toàn bộ nội dung từ trước đến giờ của The Witcher 3. Bạn sẽ được trải nghiệm hơn 150 giờ gameplay, chơi ở bất kỳ đâu mình muốn nhờ tính linh động của máy Switch. Đây cũng là lần đầu tiên series The Witcher đến với một hệ máy Nintendo.
Trailer công bố ngày phát hành của The Witcher 3: Wild Hunt — Complete Edition trên Nintendo Switch
Đặc biệt hơn, phiên bản The Witcher 3: Wild Hunt của Nintendo Switch sẽ là bản Complete Edition. Ngoài bản game gốc ra, Hearts of Stone & Blood and Wine và 16 DLC miễn phí khác cũng sẽ đi kèm theo, bạn sẽ không cần phải tốn thêm chi phí nào để mua DLC nữa!
Trong sự kiện Gamescom 2019 vừa qua, CD Projekt Red đã công bố ngày phát hành chính thức của The Witcher 3: Wild Hunt trên máy Nintendo Switch là ngày 15 tháng 10 sắp tới đây. Ngay sau khi có ngày phát hành, hãng cũng đã tung ngay đoạn stream để người dùng có cái nhìn rõ hơn về chất lượng của game khi chạy trên máy Switch.


NintendoLife cũng có đoạn Preview ngắn để bạn có cái nhìn rõ hơn về chất lượng hình ảnh của The Witcher 3: Wild Hunt khi chơi trên máy Nintendo Switch.
Thông qua 2 đoạn video trên, có lẽ bạn cũng phần nào thấy được sự nỗ lực khi đưa tựa game bom tấn đáng tự hào trên PlayStation 4 này lên Nintendo Switch. Game sẽ chạy được mức hình ảnh 720p ở Docked Mode và 540p ở Handheld Mode. Mặc dù hình ảnh tương đối thấp và tất nhiên là không thể nào so sánh với chất lượng của bản game trên PlayStation 4, nhưng việc có thể trải nghiệm game ở bất cứ nơi nào bạn muốn với nội dung không hề bị cắt xén trên một chiếc máy chơi game cầm tay thì cũng khá xứng đáng để đánh đổi đúng không?


 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top