Thông báo từ box ROM INFO !!!! [Must READ]

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Đã đến lúc nói tạm biệt MediaFire.

Như các bạn đã biết, Rom Info là box mở ra giới thiệu và cung cấp link down game DS, hiện nay số lượng bài viết giới thiệu game đã rất nhiều. Và gần đây do có luật bản quyền mới từ Internet, là xóa tất cả những file chia sẻ vi pham luật. Điển hình là host MediaFire, đây là host forum mình thường dùng để lưu game, vì tính năng tiện dụng, tốc độ và sự ưa chuộng của người dùng. Ngoài ra còn nhiều host khác nữa. Bản thân mình đã bị lock account mediafire lần thứ 3, và dĩ nhiên mình đã thay thế source game toàn forum khá nhiều lần. Nhưng nếu tiếp tục như vậy sẽ rất lãng phí công sức thay thế links mãi trong khi account vẫn tiếp tục bị lock. Vì thế từ nay mình sẽ không cung cấp link từ MediaFire nữa.

Tuy nhiên mình vẫn còn rất nhiều game backup lại trên MediaFire, chỉ mang tính lưu trữ. Từ bây giờ nếu các bạn không download được game từ trong forum, thì hãy dùng các host thay thế còn lại, đây là những host mà mình test và thấy tốc độ download khác tốt và free nữa ^^


Đồng thời nếu bạn muốn down game cũ, mình xin giới thiệu lại với tất cả các bạn những trang web chia sẽ game phổ biến trên mạng.

- http://www.romulation.net/ : Các bạn điều nắm rõ host này đã mở lại, và có nhiều game download, bạn chỉ cần đăng ký 1 nick là có thể download.
- http://ndsuniverse.com/ : trang này cũng giống như Romulation.
- http://www.dicastia.com/ : Miễn phí, không cần đăng ký nick
- http://www.soi13.com/
- http://romhood.com/news.html
- http://nitroroms.com/ : free, tốc độ khá nhanh, nhưng giới hạn 1gb / 1day
- http://coolrom.com/
- http://games-engine.com/ :

...........................

Tạm thời là mình giới thiệu những host trên, mình sẽ bổ sung thêm sau này nhiều host nữa.

Đó là tất cả những gì mình muốn nói với các bạn. Từ nay mình sẽ không thực hiện bất kỳ request bên host MediaFire nữa, nếu các bạn còn muốn download từ MF game nào đó, thì có thể PM riêng mình, mình sẽ share link.


THANK FOR READING.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Với những bạn có nhu cầu upload ROM, vốn dung lượng không phải cao lắm (trung bình mình thấy từ 20 ~ 200 MB / ROM), mình cũng giới thiệu vài host mà mình thấy khá tốt, về thời gian lưu trữ và tốc độ download:

http://www.embedupload.com/ << Đây không phải file host, mà là trang upload lên hàng loạt các host khác nhau, host nào thì các bạn vào sẽ rõ. Có hỗ trợ upload thẳng vào account của các bạn. Mình khuyến cáo nên up ở đây, để link này die có link khác thay thế.
Ngoài ra còn một số trang multiup kiểu này như:

http://www.mirrorcreator.com/
http://www.uploadmirrors.com/
http://mirroruploads.com/
http://www.gazup.com/
http://www.directmirror.com/
http://www.mirrorupload.net/ << 1 mả mirror, tha hồ up, bị cái speed chậm hơn embedupload.

http://www.putlocker.com/ << Tốc độ rất tốt, thời gian lưu trữ file là 14 ngày tính từ ngày có lượt download cuối cùng.

http://saarie.com/ << Tốc độ rất tốt, thời gian lưu file 150 ngày sau lượt download cuối cùng, bị cái hơi nhiều quảng cáo (dùng AdBlock là xong =)) )

http://www.sockshare.com/ <<< Tương tự PutLocker.

https://drive.google.com/ << Dung lượng lưu trữ chỉ có 5 GB, nhưng quản lý file lâu dài và chất lượng google thì miễn bàn.

http://www.peejeshare.com/ <<< Tốc độ rất tốt, hỗ trợ nhiều kiểu upload, nhưng cái chính sách lưu file của nó thì mình thấy cứ khắm khắm thế nào, ghi là store file forever nhưng toàn xóa file lẻ lẻ =)) nói chung là dùng làm mirror thì hơn.

http://www.upfile.me/ <<< Host VN mới ra, tốc độ tốt, còn lưu file lâu dài hay không thì chưa rõ.

http://minus.com/ << Tốt, khá toàn diện, hiện là vậy, còn tương lai ko rõ, gần đây cũng thường xuyên xóa file. Vả lại nó không phải là file hosting chuyên với những file dung lượng lớn, các bạn nên xem xét.

https://www.kleii.com/ << Cũng mới có, down thì nhanh nhưng up chậm rì (mình dùng mạng VNPT), cũng tạm, nói chung không thích lắm.

http://up.4share.vn/http://www.fshare.vn/ <<< 2 Host vn khá nổi tiếng, chắc ai cũng biết rồi, bị cái thời gian lưu file khá hạn hẹp với free member, còn lại tương đối ổn.

http://sharesend.com/ << Tốc độ tốt, lưu file 60 ngày sau lượt download cuối, tạm ổn.

http://1fichier.com/ <<< Host của Pháp, lưu file bao nhiêu ngày thì mình quên mất rồi, nói chung là tương đối lâu =)) tốc độ tốt, +1

http://www.freeuploads.fr/ <<< Tốc độ tốt, nhưng ko thấy nó ghi thông tin về thời gian lưu file

PS: File demo mỗi host mình up sau.
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
https://drive.google.com/ << Dung lượng lưu trữ chỉ có 5 GB, nhưng quản lý file lâu dài và chất lượng google thì miễn bàn.
Và mình xin làm một review ngắn về Google Drive :D

Sau một thời gian test,mình đã cảm thấy khá hài lòng với chất lượng và tốc độ của Google Drive:

-Tốc độ download/upload đều ổn

-Có setup để cài vào máy dùng để drag & drop file cho Google Drive tự sao lưu và đồng bộ,tuy nhiên tốc độ upload khi dùng phần mềm có phần chậm hơn so với upload bằng trình duyệt ( thật ra thì theo mình đây là nhược điểm chung của điện toán đám mây nói chung và Google Drive,Dropbox,Box.net nói riêng)

-Lưu trữ file lâu ngày

-Có thể dùng nhiều tài khoản để upload file (Áp dụng với cách upload bằng trình duyệt)


Nếu dùng cách viết tắt file liên quan đến bản quyền thì khả năng tránh được Google xóa file là rất cao,đã có một thuật toán được phát triển để nhận biết các file cr*ck và việc vi phạm bản quyền qua việc đọc chuỗi kí tự tên file,ví dụ như : *** Full ,*** Cr*ck,*** RELOADED,*** SKIDROW,.... nên việc làm này là hết sức cần thiết,còn một nguyên nhân nữa là do các downloader report về cho host là file mình phạm bản quyền nhưng thật sự chuyện này ít khi xảy ra :D

Lướt qua hết thì theo mình Google Drive gần như là host tốt nhất :D +1 cho Google Drive :D
 
Cá nhân mình xài thấy kleii.com, upfile.me xài rất tốt. Down rất nhanh thường hay max băng thông, còn upload còn tùy băng thông của mỗi người nhanh hay chậm. Ngoài ra nếu có tài khoản thành viên zing.me để upload thì quá tốt. Chỉ tiếc là phần kích hoạt khá rườm rà và tốn công
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nhân tiện anh Mán và anh DP giới thiệu một vài host leech link cho mọi người để còn tải nhanh các link cần acc pre.
10s.asia, vinaleech.com, và kuteteen.tv, mấy trang này làm theo kiểu chatbox, quăng link vào đó ngồi đợi tí có người leech cho mình. Còn mấy trang leech tự động nó dễ chết lắm
 

thanhbtre

Nấm nhỏ
Ai có tài khoản thành viên chính thức trên Zing Me thì chơi chia sẽ file lun đê :D được 100 GB free ko sợ bị lock account:em36:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top