Thông báo: Tuyển Nwriter !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Set Kame-Hino thử việc nWriter ^^ Welcome đại gia đình BQT :-*

Hiện tại đang cần tuyển nWriter nhóm tin tức [set quyền mod Box Thông Tấn Xã], mong các bạn có khả năng đăng ký tham gia phát triển diễn đàn.
Nobita! suggestion yuripai, còn bạn yuripa có ý tham gia ko :D
nhóm tin tức à :em04:

mặc dù mình chuyên làm tin tức game cho trang chủ Game4v.vn nhưng chỉ gói gọn trong những game online và offline hệ máy PC.

con tin tức DS chắc cần ai pro train mình 1 thời gian mới dám đảm nhận

sorry vì trả lời hơi trễ, tới h mới có net :em25::em25::em25:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
yuripai nếu muốn tham gia thì vào thử cùng mọi người, anh em sẽ giúp đỡ nhau thôi. Nếu thấy viết được phần nào thì viết [news, reviews, faq...]. Phần tin tức cũng khá dễ chủ yếu dịch tin từ các trang web nintendo thôi :D

Mấy cái linh tinh khác từ từ trao dồi thôi, quan trọng là bạn có đủ tinh thần và lòng nhiệt tình để tham gia ko thôi. Mà chú Nô tán cử thiết nghĩa cũng có nguyên nhân >:)
 
6 tháng trước xin làm 1 chân Nwriter vì thấy xin chơi làm chủ yếu

@ Bây giờ xin làm Nwriter vì xác định được công việc và hiện giờ cũng sắp hè nên có thời gian , nếu được xin đi làm chân tin tức ^^
 
nếu forum cần 1 designer thì mình xin ứng cử, mình viết tin nhiều quá rồi nên giờ phát chán lên được =.='

với lại đang học lớp đồ họa ...
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mình đã set cho yuripai vaò nWriter rồi. Tuy rằng nói là nhóm tin tức [công việc tập trung vào phần tin tức] nhưng bạn cũng thuộc thành phần của BQT rồi, theo thời gian thì thấy mình thích hợp công việc nào thì cứ đảm nhận thêm chẳng sao đâu. Ví như Abrashiva và vài mem khác hiện cũng đang design skin cho forum đấy thôi :)
Các vấn đề chi tiết yuripai vào mật thất để bàn luận thêm.

Về phía Pink diamond[2] hiện tại BQT/nWriter đang sắp xếp tổ chức lại cơ cấu forum nên chưa thể duyệt thêm được việc gia nhập nhóm của bạn. Bạn thông cảm đợi thêm một thời gian nữa, nhóm sẽ có câu trả lơì sớm nhất đến vơí bạn sau khi mọi việc trong n-project đã hoàn tất.

Thân và chân thành cảm ơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top