[Thông tin] Gundam kỷ niệm 35 năm bằng 3 dự án anime mới!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam kỷ niệm 35 năm bằng 3 dự án anime mới!


Nhằm kỷ niệm 35 năm Gundam, Bandai và Sunrise sẽ cho ra mắt 3 dự án anime lớn về Gundam. Ba dự án anime đó bao gồm: tập 7 của Mobile Suit Gundam UC đã được chiếu trên hệ thống rạp phim ngày 17/5; Gundam: Reconguista in G và Mobile Suit Gundam: The Origin Blue-Eyed Casval.


Gundam: Reconguista in G sẽ được chiếu vào mùa Thu năm nay. Bộ phim lấy khung thời gian "Reguild Century", thời kỳ sau Universal Century. Nhân vật chính là Beruri Zenamu, một phi công tập sự của Capital Guard, tổ chức bảo vệ khoang dịch chuyển vuc trụ. Tác giả chính của phim là Yoshiyuki Tomino, thiết kế nhân vật bởi Kenichi Yoshida, còn Akira Yasuda, Ippei Gyōbu, Kimitoshi Yamane thiết kế máy móc cơ giới, Yuugo Kanno đảm nhận phần âm nhạc.


Mobile Suit Gundam: The Origin Blue-Eyed Casval kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (tên của Char và Sayla trước khi Char được biết đến với biệt danh Red Comet. Câu chuyện của phim diễn ra trước các sự kiện trong One-Year War ở thời UC.0068. Bốn tập phim chuyển thể từ manga của Yoshikazu Yasuhiko sẽ được chiếu tại các rạp ở Nhật vào đầu năm sau, 2015.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top