Thư viện phim cho NDS V2

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình download soft TOO về convert thử phim có định dạng .avi thì khi ấn xem thử màn hình ko hiện màu + bị chia nhỏ ra làm 4 , nhấn start convert thì ko dc, nó báo Failed :( có ai bị giống mình ko ? cho hỏi cách khắc phục như thế nào ?
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Cho hỏi tớ download Resident evil 2002( có 4 cái 3 cái 100 MB và 1 cái 11MB) về rồi nối lại luôn nó ra nguyên 1 đống từ 1 đến 9 ko thấy cái DGP nào cả !!! H làm sao !!!!
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
lâu lắm rồi ko còn giữ nữa *.*
mình nghĩ NDS chỉ thích hợp để xem phim hoạt hình 2d và 3d, hặc mấy phim hài thôi, còn phim hành động bitrate yếu khó mượt lắm
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Đề nghị bạn nào up phim Despicable Me có Sub chuẩn lên vì phim này rất hài :)) !!!! Thanks nhiều !!! Hy vọng sẽ có sớm :D :D !!!
 
lần đầu tiên post bài,có gì sai sót mong mod lượng thứ
Tên Phim: Tân Lộc Đỉnh Ký 1
[/URL][/IMG]
+Hãng sản xuất:Hongkong
+Diễn Viên : Châu Tinh Trì
+Lồng tiếng : US lồng tiếng
+Thời lượng:1h30'
+Dung lượng:440MB
+Link mediafire
Cái này là do em sưu tầm từ nhiều nguồn phim,tự conver và upload bằng công sức của mình không có copy của ai hết.Chỉ mong góp phần làm cho topic phong phú thêm.
 

login721

Nấm nhỏ
Mình thấy có vấn đề này, có lẽ mọi người ít chú ý khi convert DPG.
Nếu file DPG lớn (~300MB) thì moonshell(1.7 và 2.1) sẽ không chạy được đoạn cuối của file.
 
em coi bằng moonshell 1.17 vẫn bình thường từ đầu tới cuối đâu có bị gì đâu..file em test rất kỹ mới post lên đó.Nếu post dung lượng thấp lại cũng ko có vấn đề gì nhưng mà sẽ bị bể hình..coi như vậy thà down file gốc về coi sướng hơn..em nói có đúng ko ??
 
hix, bạn nào cho tớ hỏi, khi tớ convert = xilisoft thì nó convert được bình thường ( tớ split ra 2 file DPG , 1 file 1hour , còn lại là file thứ 2) nhưng khi copy lên R4 ( moonsheld 2.0) thì chỉ xem được đoạn thứ 2 ( tức là 37' ) , file thứ nhất thì bấm vào nó lại nhảy sang file thứ 2 ... có cách nào khắc phục lỗi này không . Hix

P/s: bản của tớ là Xilisoft 6.0.12 build 1022, đã nhập lincense , thẻ nhớ còn trống hơn 100mb
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top