DS Thundercats

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Một game hành động 2D đi theo chiều ngang được phát triển bởi hãng Aspect Digital, quen thuộc với các game thủ qua series Naruto: Ninja Council. Game dựa theo cốt truyện của series phim hoạt hình cùng tên đã có từ những năm 1984 và đang được làm lại từ năm 2011.

Người chơi sẽ nhập vai Lion-O, hoàn tử trẻ tuổi của hành tinh Thundera. Đây là một game khá đơn giản, người chơi sẽ di chuyển từ trái sang phải, thực hiện các đòn đánh cơ bản trên không và dưới đất với thanh kiếm Sword of Omens. Chỉ khi hạ hết kẻ địch trong một phân cảnh nào đó thì mới được tiếp tục tiến lên.


Thanh năng lượng của Sword of Omens sẽ được làm đầy dần khi tiêu diệt quân địch. Khi nó đã đầy người chơi có thể kích hoạt tuyệt chiêu, Lion-O sẽ gào lên Thunder, Thunder, Thunder ... Thundercats HO! và bắn ra một luồng năng lượng tiêu diệt mọi kẻ địch.


Ngoài tuyệt chiêu riêng của mình thì Lion-O còn có thể gọi các đồng bọn ... ơ nhầm, đồng đội Tygra, Cheetara, Panthro, WilyKat và WilyKit ra dọn dẹp quân thù dùm. Ta phải thu thập các biểu tượng Thundercat rải rác trong màn chơi để phát huy hết sức mạnh của những đồng đội này.


Ngoài biểu tượng Thundercat để thu thập ra thì còn có các mảnh Thundrillium crystals để mở khóa những tấm artwork đẹp mắt từ series phim. Các diễn viên lồng tiếng cũng có tham gia vào quá trình làm game này. Và có một số cảnh ta sẽ được lái chiến xa ThunderTank tha hồ càn quét quân địch.


Game dự kiến sẽ phát hành vào tháng 8 năm nay. Lý do mà nó được làm trên DS chứ không phải 3DS là do công ty đã tính toán tình hình kinh tế hiện tại và biết rằng nhiều cha mẹ, những khách hàng tiềm năng sẽ mua Thundercats cho con em mình, chưa chắc đã sở hữu 3DS. Nhiều khả năng là những gia đình này đã có sẵn DS rồi nên các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng mua thêm một máy mới nữa. Hơn nữa, người dùng 3DS vẫn có thể thưởng thức Thundercats nhờ khả năng tuơng thích ngược hoàn hảo của 3DS. :))


Bonus thêm cái trailer của phim Thundercats 2011

 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
go2 nói:
Nhiều khả năng là những gia đình này đã có sẵn DS rồi nên các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng mua thêm một máy mới nữa. Hơn nữa, người dùng 3DS vẫn có thể thưởng thức Thundercats nhờ khả năng tuơng thích ngược hoàn hảo của 3DS
Nếu nhà làm game nghĩ tới câu này thì ds sẽ không chết hẳn rồi :D

p/s: anh đang viết review à, sao giống bài cảm nhận vậy :mellow[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Preview chứ không phải review, game này chưa ra mà :D Thấy trên mạng có sẵn preview nên dịch ra cái luôn cho nó hoành tráng
 
Game Ds với 3DS nó cũng tựa tựa nhau thôi mà chẳng qua nó khác nhau ở chỗ hiển thị hình ảnh 3D thôi. Mà theo mình để ý các forum game nước ngoài đa số gamer cũng thường tắt chức năng 3D đi để chơi dc lâu hơn + đỡ hại mắt. >>>> game DS sẽ sống chung với game 3DS.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Khác nhau lớn nhất là 3DS mạnh hơn DS rất nhiều :|
Nhiều khi các hãng game có ý tưởng hoành tráng dữ dội trong đầu mà cầm cái DS là người ta không biết làm sao để vắt ra được cái thứ mình cần cả. DS từ từ cũng lụi tàn và yên nghỉ như mọi hệ máy game khác, cái gì cũng có một thời thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top