News Tin trọng đại về Pokemon vào ngày 8 tháng 1

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tin trọng đại về Pokemon vào ngày 8 tháng 1


Như chúng ta đã biết, trong đoạn quảng cáo về Pokémon Black/White 2 được phát sóng trên truyền hình tại Nhật cách đây khoảng một tuần đã xuất hiện thông báo về tin tức mới có liên quan đến Pokémon sẽ được công bố ngày 8 tháng 1, 2013 vào khúc cuối.

Ngoài chi tiết đó, cho đến nay, nội dung của "tin tức" này vẫn không hề bị rò rỉ ra bên ngoài. Nhưng những sự kiện xoay quanh nó đã cho thấy nhiều khả năng đây là một "tin tức lớn" đối với cộng đồng Pokémon.


Chỉ vừa mới đây, chúng ta thấy Game Freak chúc tết trên tạp chí CoroCoro cũng không quên hứa hẹn thay đổi lớn cho Pokémon trong năm 2013. Tiếp đó, giờ đây tài khoản Twitter chính thức của Pokémon cũng đăng dòng tweet nhắc mọi người đón xem "tin trọng đại" vào ngày 8 tháng 1 tới đây.


Như vậy "tin tức mới" này không chỉ quan trọng và dành riêng cho thị trường Nhật Bản, mà nó còn sẽ có liên quan đến thị trường phương Tây. Một tin tức được rào đón như vậy thì không thể không quan trọng. Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta cùng chờ xem.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

E hèm. Lần đầu tiên, một thông tin về Pokemon sẽ được chiếu trên show mini Nintendo Direct riêng biệt. Không những vậy, cả ba thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu đều sẽ phát sóng đợt Nintendo Direct Pokemon này vào ngày mai. Thời lượng chương trình khoảng 10 phút, chỉ nói riêng về "tin trọng đại" của Pokemon. Một điểm hấp dẫn nữa là cả ba khu vực chính của Nintendo sẽ lên sóng vào cùng thời điểm 6 giờ chiều ngày 8/1/2013 (theo giờ Việt Nam). Sự kiện lần này cũng sẽ do ngài Satoru Iwata chủ trì. Nếu đây không phải là một tin thực sự quan trọng thì nó sẽ là một điều thất vọng vô cùng lớn. Ngày mai đang đến gần, chúng ta hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.


Trang Web xem Pokemon Direct:
- Nhật Bản: http://www.nintendo.co.jp/pokemon/direct20130108/index.html
- Bắc Mỹ: Đang cập nhật
- Châu Âu: http://www.nintendo.co.uk/Misc-/Nintendo-Direct/Latest-Nintendo-Direct/Nintendo-Direct-698557.html
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top