Tin tức tổng hợp cuối tuần 2/3

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member

Naruto: Ninja Destiny 2 đang trong giai đoạn phát triển . Game đối kháng hay nhất hay nhất trên DS về Naruto đã sắp có người kế nhiệm , thông tin ban đầu là game sẽ được chạy ở tốc độ 60fps , và có thể mở rộng đến 32 nhân vật ( đây chỉ là đoán thôi mọi người đừng hy vọng ) , cuối cùng là game sẽ được phát hành tại Nhật vào 24/4 .


Phiên bản mới nhất của Puzzle Quest vừa được công bố , lần này từ bỏ thời trung cổ chuyển lên không gian chơi cho nó hoành tráng . Puzzle Quest : Galactrix sẽ được phát hành trên 360 , PC và DS theo nhà phát triển trọng lực sẽ góp phần không nhỏ vào cách chơi .


Sharp và Hitachi , 2 công ty chuyên gia công màn hình LCD cho DS đang gặp rắc rối . Cả 2 đang bị tình nghi là kiểm soát giá bán ra của màn hình LCD DS , tất cả các bên đều chưa đưa ra ý kiến gì về việc này . Nếu Sharp và Hitachi đều bị kết tội thì hiển nhiên kết quả là hạ giá thành sản xuất DS nhưng cũng không có nghĩa là giá DS sẽ hạ :em27:


Tựa game thiếu nhi đầy sáng tạo ra mắt trên DS năm ngoái Drawn To Life , sẽ được THQ tái xuất trong năm nay nhưng lồng vào thế giới của SpongeBob SquarePants , loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon . Các chơi vẫn giữa nguyên như cũ , bạn có thể tự vẽ sáng tạo nhân vật của mình , chiến đấu xóa hoặc vẽ lại kẻ thù của mình và hỗ trợ chơi với bạn bè qua two-player VS. mode .

Và cuối cùng kết lại 1 tuần không có gì đặc biệt , mới các bạn tham khảo điểm review mới nhất mà tạp chí game nổi tiếng EGM dành cho DS và Wii , có thể thấy là các tựa game được mong chờ nhất của DS đều không gây thấy vọng cho người hâm mộ .

Wii:

Destroy All Humans! Big Willy Unleashed - C+ D+ C+
No More Heroes - B A- B-
Obscure: The Aftermath - D+ D D+ (Shame of the Month)

DS:

Professor Layton - A- B+ A- (Silver)
Ninja Gaiden: Dragon Sword - A- A- B (Silver)
Ace Attorney 4 - A- B+ A- (Silver)
Final Fantasy: Crystal Chronicles - A B- B-
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top