Tin vui cho fan của Phoenix Wright

Cửa hàng game Nintendo nShop


Apollo Justice: Ace Attorney chọn thời điểm tháng tới nơi mà Phoenix Wright bỏ trống; bản thử demo sẽ có sớm.

Cái búa của bồi thẩm đoàn sắp đập xuống trong cuộc phiêu lưu phòng xử án của Capcom -- Harvey Birdman: Attorney at Law -- nhưng nhà phát hành đã có sẵn một ngày xử án mới trong đầu, lần này là phiên bản tiếp theo của sê ri Ace Attorney trên DS. Apollo Justice: Ace Attorney, là phiên bản tiếp theo của dòng game tòa án Phoenix Wright, đang được lên đường đến các cửa hàng Bắc Mỹ vào ngày 12 tháng Hai.
Như tên của tựa game, trò chơi đi theo những diễn biến hành động của luật sư Apollo Justice. Cho dù nhân vật chính và đội ngũ hỗ trợ là mới đối với sê ri, nhưng trò chơi không hoàn toàn bỏ đi những khuôn mặt quen thuộc, với ít nhất một nhân vật trở lại trong vai một luật sư trẻ.

Với những ai còn xa lạ với dòng Ace Attorney, Capcom sẽ cho phép thử bản Demo của Apollo Justice. Bắt đầu cuối tháng này, người sở hữu DS sẽ có thể tải xuống bản tử nghiệm của game từ các trạm Nintendo Wi-Fi, và những ai lướt Web có thể thử phiên bản dựa trên Flash của phần Demo thông qua trang web chính thức của game:rolleyes[1]: .
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cơ bản thì Phoenix Wright và Apolo là 2 game khác nhau mà. Quảng cáo vậy làm tớ tưởng có PW phần 4 cơ =((. Nói thiệt thì tớ chưa chơi dòng Apolo này bao giờ nhưng nhìn pé phù thủy xinh quá :x, ít ra là hơn Maya, hờ...
 
Ở US thì nó có tên khác nhau, còn JP thì vẫn là một game mừ: Gyakuten Saiban 4.
Và anh PW nhà ta vẫn xuất hiện đấy thôi, trong cái hình trên là thấy.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
nhìn mãi mà nào có thấy đâu :((, đó là hình thằng Apolo mà :(. Có mỗi pé...(quên tên gòi) 16 tuổi đeo cặp kinh màu hồng thì đúng là từng xuất hiện trong PW thôi, chẳng lẽ cũng có mặt trong game này luôn à :-?
 
Hehe, công nhận ai chưa chơi bản JP thì đố mà nhận ra được PW.
Không ngại spoiler vì PW xuất hiện ngay đầu vụ án số 1: Anh chàng mặc áo xanh, đội mũ len chính là PW đó Nobita.
 

fly_us

Nấm bình thường
Spoiler tí, trong cái này thì PW chẳng làm Attoney nữa, mà dòm cũng chán đời lắm... :D

Thôi kệ, quan trọng là game hay được rồi..
 
em lại thấy anh chàng Apollo này nhìn oai và đẹp trai hơn Phoenix Wright. Em mê trò chơi này lắm lắm nhưng càng ngày càng thấy game sa đà vào sự phi lô-gíc và cốt truyện dài dòng, sức hút của game này là hok thể phủ định nhưng cũng ko thể ko nhận ra mộ
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top