PS Vita To Love-Ru Darkness: Battle Ecstasy - Thỏa sức "đụng chạm"

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
To Love-Ru Darkness: Battle Ecstasy - Thỏa sức "đụng chạm"


Tạp chí Jump Square của Nhật đã tiết lộ thêm 1 game mới cho PSVita. Game được phát triển bởi FuRyu có tên To Love-ru Darkness: Battle Ecstasy.

To Love-ru Darkness: Battle Ecstasy sẽ được phát hành vào ngày 22/5/2014 tại Nhật với giá 6,980 yên cho bản retail và 6,463 yên cho bản download. Game thuộc thể loại "ultra pleasant harem action" là một game trong đó người chơi có thể làm mọi việc như chiến đấu và "đụng chạm" đến những nữ nhân vật trong game.

Một phiên bản limited edition cũng được giới thiệu với giá 8,980 yên. Thêm nữa, các đơn đặt hàng trước cũng sẽ được tặng thêm một code download một bộ trang phục nàng hầu.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

FuRyu vừa chia sẻ một số thông tin và một vài screenshots của game thuộc thể loại "ultra pleasant harem action" trên PSVita,To Love-Ru Darkness: Battle Ecstasy.

Game sẽ được phát hành vào ngày 25/5 năm sau tại Nhật với giá 6,980 Yên. Dưới đây là một số thông tin chi tiết của game:


Cốt truyện

Một ngày, khi Rito đang ở nhà của mình, anh ta đột nhiên trở nên chóng mặt, anh bắt đầu mơ màng đến một thế giới kỳ lạ. Và độ nhiên Momo xuất hiện, cô đã nói rằng anh đang bị giam cầm trong thế giới kì lạ này và Lala đã bị bắt đến một ngục tối bí ẩn. Vì vậy, Rito quyết định tìm đường giải thoát cho chính mình và giải cứu Lala từ trong ngục tối.

Nội dung

  • Action Part - Game sẽ được người chơi vào các nhiệm vụ tìm kiếm và bảo vệ những nữ anh hùng trong các ngục tối, và đánh bại tất cả các quái vật cản đường.

  • My Room Part - Game sẽ bắt đầu trong một căn phòng giống với căn phòng trong nhà Rito đang ở. Điều này như là một lĩnh vực mà người chơi và những nữ anh hùng cứu được từ Action Part có thể dành nhiều thời gian với nhau. Với việc thông qua các sự kiện nhất định, người chơi có thể tạo mối quan hệ chặt chẽ với các nữ anh hùng.

  • Communication Part – Bạn có thể "Dụng chạm" các "nữ anh hùng xinh đẹp" bằng màn hình cảm ứng.

  • Adventure Part - Đây là phần phiêu lưu thêm về cốt truyện trong game. Người chơi nói chuyện với các nữ anh hùng để mở ra phần này.
Phiên bản Limited Edition (giá 8,980 yên)

  • Hộp game card đặc biệt
  • Khăn trải “Kiniro no Yami” đặc biệt
  • Cuộn dây “Momo” đặc biệt
  • Code download trang phục “Sexy Apron”
Phần thưởng thêm cho những đơn đặt hàng trước

  • Một code download trang phục "Nàng hầu".
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top