Toàn cảnh về Super Smash Bros: Brawl

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ồ nếu như bạn là một fan cứng cựa của Nintendo thì tựa game này sẽ-sẽ-sẽ là tựa game không thể bỏ qua, nhìn cái tên của nó Brawl-sự hỗn lộn đã nói lên tất cả: Trong tựa game này, sẽ quy tụ hầu hết những nhân vật đã từng-và sẽ tạo nên tên tuổi của Nintendo, tuyệt!!!!
Bạn sẽ bắt gặp lại bỗ râu kẽm rất Mario, hay các 'em nhỏ' có thể gặp lại chú chuột điện Pikachu quen thuộc, hay các cụ cao tuổi hơn sẽ thích thú khi gặp lại Kingkong mập.... Super Smash Bros: Brawl (SSBB) là một tựa game khá dài, và là một trong những game chính mà Nintendo ếm đã lâu, muốn tung ra để tái khẳng định vị thế của mình trên thị thường của họ, sẽ là một nồi cơm chiên thập cẩm ngon lành, hay chỉ là một nồi canh nấu vụng về?Huh? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 03 tháng 12 năm nay, còn bây giờ, để hạ cơn nghiền của chúng ta :myemo0112: , Ken sẽ giới thiệu một cách toàn cảnh nhất về dòng game này, để chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm-canh-bạc này của Nintendo nhé!

Ken sẽ giới thiệu lần lượt các nhân vật và bối cảnh được sử dụng trong SSBB, mở đầu là các Con Trùm, được dùng mực đỏ-đậm để miêu tả. Mem KHÔNG POST BÀI ĐẾN KHI NÀO BÀI VIẾT KẾT THÚC.


1, Petey Piranha​


Lần đầu tiên xuất hiện: Super Mario Sunshine, GameCube, 2002
Ngày được ấn định xuất hiện trên SSBB: 24 tháng 8 năm 2007

Đây là con trùm đầu tiên được công bố chính thức trên chế độ chơi đơn nhập vai của SSBB, và cũng là con trùm đầu tiên người chơi gặp trên bản Super Mario Sunshine mà game thủ từng đụng độ qua trên hệ GameCube năm 2002.

Petey xuất hiện trong hình dáng rất chi là khổng lồ và hung tợn =..= nhìn đã thấy xấu, đã vậy chỉ mặc đúng mỗi cái quần xà lỏn rất chi là mất vệ sinh. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt đc con quái này, tuy nhiên khó khăn ở chỗ trên tay hắn là công chúa Peach, còn tay kia là công chúa Zelda :O.... giữ một lúc 2 nàng công chúa... trùm =..=

 
NHÂN VẬT TRỢ GIÚP: Theo dòng như một số game đối kháng hiện nay, SSBB cũng hỗ trợ hệ thống nhân vật trợ giúp, hay gọi nôm na là hệ thống summon nhân vật khá hiệu quả trong các trận đối đầu nảy lửa.

Lakitu:


Lần đầu tiên xuất hiện: Super Mario Bros, hệ NES, năm 1985
Ngày được khẳng định xuất hiện trên SSBB: 03 tháng 10 năm 2007

Lakitu là một ngân vật 8 bit dường như quen thuộc với tất cả game thủ từng chơi qua Mario Bros, đây là một con quái khó sử lý nhất vì... bay trên cao, liên tục thả rùa gai xuống dưới, xuất hiện mở màn 4-1. Lần xuất hiện này, Lakitu được giữ nguyên hình ảnh quen thuộc ban đầu trong bộ áo 8 bit.



-------------------------------------------------​

Lyndis

Lần đầu tiên xuất hiện: Fire Emblem, Game Boy Advance, năm 2003
Được công bố xuất hiện trên SSBB: 11 tháng 9 năm 2007

Nữ chiến binh mạnh mẽ của dòng game danh tiếng Fire Emblem này chính thức được Nintendo khẳng định sẽ tuốt kiếm lần nữa trên Brawl vào ngày 11 tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, sẽ là tin buồn cho game thủ đam mê nhân vật này, vì lần xuất hiện này, Lyndis chỉ đóng vai trò nhân vật được summon, nghĩa là chỉ xuất hiện trong một thời khắc nhỏ, tung đòn, sau đó nhanh chóng biến mất.

 
Mr. Resetti
Xuất hiện lần đầu tiên: Animal Crossing, GameCube, năm 2002
Ngày được ấn định xuất hiện trên SSBB: 26 tháng 9 năm 2007

Mr.Resetti luôn xuất hiện để đưa bạn một... bài giảng chán ngắt. Xuất hiện đột xuất, nói một tràng hơi dài tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt bằng một ô thoại bất ngờ. Đó là bài diễn thuyết hoàn hảo ...giới thiệu về Animal Crossing và Animal Crossing: Thế giới hoang dã, thậm chí bạn không cần phải bấm nút gì để gọi anh chàng lắm lời này lên cả, thật không biết mục đích của Nintendo là gì???




------------------------------------------------


Nintendog

Lần đầu tiên xuất hiện: Nintendog, Nintendo DS, năm 2005
Ngày được ấn định xuất hiện trên SSBB: 10 tháng 5 năm 2006

Là chú chó rất dễ thương cuốn hút cả ngàn người chơi, và là cơn sốt điên cuồng hồi Nintendog lần đầu tiên được ra mắt trên hệ NDS. Thật dễ hiểu Nintendo đưa Nintendog xuất hiện lần nữa trên SSBB. Tuy nhiên vai trò của Nintendog trên SSBB xem ra cũng khá mờ nhạt. khi được triệu hồi, Nintendog sẽ nhảy xổm vào màn hình và cản tầm nhìn của đối phương lẫn ... của bạn. Nhằm để cứu nguy cho mình khi bị địch thủ dồn vào chân tường đánh tới tấp... Hãy chờ xem Nintendog có làm được điều gì khác không vào tháng 12 này nhé!




------------------------------------------------

Samurai Goroh

Lần đầu tiên xuất hiện: F-zero, SNES, 1991
Ngày được ấn định ra mắt: 2 tháng 7 năm 2007

Alas, Goroh. Đã có rất hiều hy vọng được đặt vào anh chàng Samurai nửa mùa này sẽ trở thành một nhân vật-có-thể-chơi-được trên Brawl, nhưng thật bất ngờ khi Nintendo chỉ cho Goroh hả năng ứng chiến khi được triệu hồi. Tuy nhiên có một vài nguồn thông tin cho rằng Goroh có thể được nâng cấp và trở thành một chiến binh thực thụ trong SSBB. Cũng được cho biết thêm, khi được triệu hồi, anh ta sẽ nhanh chóng 'họa' một đường kiếm katana cực chuẩn và uy lực về phía đối thủ của bạn.

 
Little Mac

Lần đầu tiên xuất hiện: Mike Tyson's Punch-Out!!, NES, 1987
Ngày được ấn định xuất hiện trên Brawl: 18 tháng 10, 2007

Mac bé nhỏ đã trở lại, đã hoàn toàn trở lại từ mảnh đất NES 16 bit vô hồn, xuất hiện trên Wii lần này với hình dáng tuy nhỏ con nhưng vạm vỡ, tất nhiên là hoàn toàn sống động, Mac dường như đã làm cho fan hâm mộ của chàng đấu sĩ thủa nào nức lòng vì sự trở lại này. Dẫu rằng, Mac sẽ chỉ xuất hiện trong vai người trợ giúp, với những cú móc kinh hoàng, sẵn sàng lấy đi.. bộ răng của bất cứ ai :D. Hãy so găng cùng với Little Mac!!!



-----------------------------------​

Andross

Lần đầu tiên xuất hiện: Star Fox, SNES, 1993
Ngày được ấn định xuất hiện trên Brawl: 28 tháng 8, 2007

Uhmmmm Andros là một nhân vật khá... thiếu thẩm mỹ :D, đó là một chiếc mặt nạ đa giác khá nặng nề và cục mịch =..= ..... và theo cốt truyện của dòng StarFox nổi tiếng, đó là chiếc mặt nạ của Quân sư Khỉ-một nhân vật trong game. Nói về sự xuất hiện của Andros, nó từng là thành quả 'tiên tiến nhất' của dòng 16 bit hồi đó, được chạy trên chip FX 'mạnh mẽ' của máy SNES (về một mặt nào đó có thể so sánh với Cell của PS3 chăng :))), xuất hiện trên Wii lần này, nó sẽ được giữ nguyên hình dạng cũ. Andros tấn công bằng cách phun từng miếng .. nền nhà vào đối thủ :)), thật là vô đối !! :))

 
Hệ thống điều khiển của SSBB

Tay cầm gamecube vẫn có thể sử dụng được



Điều khiển đơn wiimote



Điều khiển bằng tay classic



Hay cả 2 tay đều đc....

 
Super Smash Bros. Brawl - Famitsu: 40/40

Tạp chí game nổi tiếng uy tín của Nhật Famitsu vừa chấm Super Smash Bros. Brawl số điểm tuyệt đối 40/40. Quá tuyệt với game sắp ra ngày 24/01 này.
nên nhớ trong suốt chiều dài lịch sử của mình, cho đến này cũng chỉ có 7 game được điểm tuyệt này của Famitsu mà thôi:
1-Super Smash Bros. Brawl.
2-Final Fantasy XII
3-Nintendogs
4-The Legend of Zelda: The Wind Waker
5-Vagrant Story
6-SoulCalibur
7-The Legend of Zelda: Ocarina of Times
Chúc mừng cho Nintendo.
 
Super Smash Bros. Brawl music collection

thấy cậu thích game đó như thế thì :D

[YOUTUBE]8jwyCRkJ8YQ[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]TB4UOQClY8U[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top