[Toàn Quốc] Bộ DVD 4000 trò Nintendo chơi giả lập trên PC

Cửa hàng game Nintendo nShop

DVDsanhdieu.com xin hân hạnh giới thiệu với các Gamer trên NintendoVN
Bộ DVD 4000 trò Nintendo chơi giả lập trên PC

Ôi thời niên thiếu nay còn đâu!
Cả tuổi thơ của bạn đã gắn với máy điện tử băng hay máy UFO nạp game bằng đĩa mềm cọc cạch? Nào là Lùn đánh võ, contra bắn súng, hay ăn nấm Mario. Hay hơn chút nữa có đua xe Harley sôi động, Mộc đế đầy đam mê, 7 viên ngọc rồng cuốn hút và Quả lắc thời gian huyền thoại? Những game tuyệt vời đó đến nay tuy không còn mới nhưng giá trị giải trí, và khả năng đem lại nụ cười cho bạn chắc chắn vẫn còn nguyên.
Đặc biệt là giờ đây chúng ta không cần "năn nỉ xin tiền mẹ" để chạy ra nộp cho quán điện tử nữa. Bạn có thể thưởng thức "Tất cả" chỉ với một máy tính P3, card màn hình onboard hay một máy xách tay khiêm tốn, thậm chí chơi khắp mọi nơi trên "dế" miễn là dế bạn có hệ điều hành Symbian S60, và quan trọng nhất là DVD sưu tập 4000 trò Nintendo này.
Với DVD 4000 trò Nintendo tôi có thể chắc chắn một điều: bạn sẽ không bao giờ phải lưu lạc trên net để tìm bất cứ rom nào của NES hay SNES và không bao giờ phải lên bất cứ diến đàn nào nói câu: "Anh ơi cho em xin link lại đi, link die mất rùi... " nữa!
Hãy tạm gác lại các trò Online RPG đầy cạnh tranh hay các game bắn súng 3D đỉnh cao đầy bạo lực để một lần nữa hoà mình vào thế giới Nintendo, nơi mà trò chơi đúng như nó phải như vậy: giúp ta giải trí, thư giãn và mang lại tiếng cười.

4000 trò Nintendo là bộ DVD sưu tập toàn bộ những game đã phát hành cho hệ máy đĩa vuông Super Nintendo (SNES) và máy băng Nintendo(NES) với các đặc đỉểm nổi bật sau:
- Các rom game đã được chọn lọc và test rất kỹ để chọn ra phiên bản tốt nhất: chơi không bị lỗi, loại bỏ bớt các phiên bản tiếng Nhật ... nếu đã có phiên bản tiếng Anh của game đó, pach tiếng anh bản mới nhất cho một số game tiếng Nhật.

- Kèm theo DVD sưu tập là đầy đủ những chương trình giả lập mới nhất, mạnh nhất để chơi game trên máy tính.

- Có các bài giới thiệu game hay và hướng dẫn sử dụng rất chi tiết, đầy đủ, trình bày đẹp.

- Chúng tôi đã thiết kế một công cụ quản lý game cực mạnh. Do đó bạn không cần hiểu biết nhiều về giả lập cũng có thể chơi game dễ dàng và hoàn toàn không bị quá tải với lượng game quá lớn.

- Chọn riêng sẵn một số game hay để giới thiệu cùng các bạn.​

Cho dù các bạn có ở Hà Nội, TP HCM hay Cần Thơ , DVDsanhdieu.com luôn sẵn sàng phục vụ!

Các bạn vào đây để mua đĩa giá 1 bộ 1 DVD là 20k:
http://www.dvdsanhdieu.com/index.php?target=categories&category_id=7

Xem trước phần giới thiệu các game hay và hướng dẫn giả lập:http://www.dvdsanhdieu.com/4000_Tro_Nintendo/

Nếu có thắc mắc, các bạn có thể xem hướng dẫn cách mua đĩa:
http://www.dvdsanhdieu.com/index.php?target=pages&page_id=huong_dan

* Hoặc bạn có thể liên hệ để mua đĩa trực tiếp:
-Địa chỉ giao đĩa: trước Bảo hiểm xã hội TP 35 Lý Văn Phức F.Tân Định Q1 TPHCM.
Xem bản đồ: http://www.dvdsanhdieu.com/BanDo.jpg

-Phone :08-35233524 (gặp A.Hùng)

Mình thường có nhà ban ngày (6h sáng - 5h chiểu). Các bạn đến trước Bảo hiểm xã hội nhá máy mình xuống giao đĩa, nên gọi hẹn trước nhỡ mình không có nhà.
 
mình mua ,mình ở đầm sen ,nếu bạn giao đĩa được thì bạn giao cho mình trọn bộ 4000 game và 2000 game lun.sdt mình là 0977447769
mình sẽ trả thêm 30k tiền xăng ,thanks
 
chơi trên wii được ko bạn hay là chỉ bỏ vào pc thôi ...pc thì mình có đĩa 700 games snes và 12000 room nes tren diễn đàn gamevn rồi
 
chơi trên wii được ko bạn hay là chỉ bỏ vào pc thôi ...pc thì mình có đĩa 700 games snes và 12000 room nes tren diễn đàn gamevn rồi
Tất nhiên các rom trong bộ DVD của mình chơi được trên Wii nếu bạn đã cài đặt trinh giả lập cho máy Wii. Tham khảo thêm tại đây: http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=3807

Bộ DVD của mình khác với 700 games ở chỗ: là DVD dung lượng lớn nên chứa được hơn 2000 game snes, các đầu game đã được phát hành được sưu tập đầy đủ khoảng 98%, game không bị trùng, chất lượng rom đều tốt, các bản đều là nguyên bản (chưa hack, mod, patch) được chọn lọc. Có trình quản lý, giả lập đầy đủ + hướng dẫn sử dụng, giới thiệu các game chọn lọc...:em36:

2000 game nes còn lại trên DVD cũng không bị trùng, gần như đầy dủ các đầu game đã phát hành, các phiên bản đều là bản tốt (không hack, patch). Có trọn bộ Kunio Kun (game lùn)

Theo thông tin từ các trang thống kê, chỉ có khoảng hơn 2000 đầu game nes được phát hành từ cổ chí kim. Cứ cho rằng đống 12000 roms của bạn có đủ các đầu game thì trung bình 1 đầu game có đến 6 phiên bản rom, tốt xấu cũng chưa biết. Muốn chơi game gì mà mò trong đống đó cũng chết-o<
 
.................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... ....................................................
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top