[Toàn Quốc] Trọn bộ Các game GBA đã phát hành trong 2 DVD

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bộ 2 DVD sưu tập toàn bộ những game đã phát hành cho hệ máy GameBoy Advance với các đặc đỉểm nổi bật sau:

- Các rom game đã được chọn lọc và test rất kỹ để chọn ra phiên bản tốt nhất: chơi không bị lỗi, loại bỏ bớt các phiên bản tiếng Nhật, Đức ... nếu đã có phiên bản tiếng Anh của game đó.

- Kèm theo 2 DVD sưu tập là đầy đủ những chương trình giả lập mới nhất, mạnh nhất để chơi game trên máy tính cũng như trên "dế". Nếu bạn có máy GameBoy Advance hay Nintendo DS thật lại càng hay vì có cả hướng dẫn để chơi 2000 trò GBA trên máy game cầm tay "xịn" của bạn.

- Có các bài giới thiệu game hay và hướng dẫn sử dụng rất chi tiết, đầy đủ, trình bày đẹp.

- Chúng tôi đã thiết kế một chương trình cài đặt rất tiện lợi và một công cụ quản lý game cực mạnh. Do đó bạn không cần hiểu biết nhiều về giả lập cũng có thể chơi game dễ dàng và hoàn toàn không bị quá tải với lượng game quá lớn. Tất cả game đều được chụp ScreenShot.

Cho dù bạn sở hữu một máy tính P3 trở lên, card màn hình onboard hay một điện thoại Nokia có hệ điều hành Simbian S60 thậm chí một máy GameBoy Advance hay Nintendo DS thứ thiệt thì bộ sưu tập 2 DVD 2000 Trò GBA đúng là dành cho bạn...

Các bạn vào đây để mua đĩa giá 1 bộ 2 DVD là 40k:
http://www.dvdsanhdieu.com/index.php?target=products&product_id=55

Xem trước phần giới thiệu các game hay và hướng dẫn giả lập:http://www.dvdsanhdieu.com/2000_Tro_GameBoy_Advance/

Nếu có thắc mắc, các bạn có thể xem hướng dẫn cách mua đĩa:
http://www.dvdsanhdieu.com/index.php?target=pages&page_id=huong_dan

* Hoặc bạn có thể liên hệ để mua đĩa trực tiếp:
-Địa chỉ giao đĩa: trước Bảo hiểm xã hội TP 35 Lý Văn Phức F.Tân Định Q1 TPHCM.
Xem bản đồ: http://www.dvdsanhdieu.com/BanDo.jpg

-Phone :08-35233524 (gặp A.Hùng)

Mình thường có nhà ban ngày (6h sáng - 5h chiểu). Các bạn đến trước Bảo hiểm xã hội nhá máy mình xuống giao đĩa, nên gọi hẹn trước nhỡ mình không có nhà.
 
.................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... .................................................... ....................................................
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top