Wii U Toki Tori 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Toki Tori 2


Toki Tori là tựa game của Two Tribes về một chú gà vàng tươi dễ thương. Trò chơi pha lẫn thể loại giải đố với platformer này từng xuất hiện trên Wii dưới dạng Wiiware và ít nhiều cũng được chú ý. Sắp tới, phần 2, phần tiếp theo của Toki Tori sẽ được phát hành trên Wii U cũng qua con đường tải về. Chuyến du hành của chú gà vàng lại sắp được tiếp tục.


Ở bản dựng mới nhất thì dung lượng Toki Tori 2 là khoảng 800 MB. Two Tribes mong muốn sẽ nén được game xuống còn 300 MB để tiện cho việc download. Toki Tori 2 sẽ chạy với độ phân giải HD 1080p. Game có thể sẽ có hệ thống achievement, tuy nhiên việc này vẫn chưa được quyết định. Một trong các tính năng mới của game là Tokidex (từ điển Toki). Tokidex dùng để quét hình các vùng xung quanh để tìm sinh vật, vật thể bằng Wii U GamePad. Bất kỳ vật thể nào được chụp lại đều được đưa vào Tokidex lưu dữ liệu.


Two Tribes cho biết rằng "dễ hơn nhiều" khi làm việc với phần cứng Wii U nếu so sánh với Wii. Máy Wii U mang lại rất nhiều lựa chọn cho họ. Các chuyên viên viết code nhận thấy lập trình cho Wii U dễ hơn mình tưởng nhiều. Hãng cũng nghĩ rằng hệ thống Miiverse nhìn rất hứa hẹn nhưng vẫn chưa quyết định xem liệu Toki Tori 2 có sử dụng hệ thống này hay không.


Toki Tori 2 sẽ được định giá khoảng trên dưới 10 Euro. Game không hỗ trợ nhiều người chơi online. Bạn có thể chơi game thông qua tay cầm GamePad (Off-play TV). Trò chơi có thể chỉnh chạy ở mức 30 hay 60 FPS đều được. Sẽ có khoảng 30% câu đố có độ khó cao. Hãng Two Tribes cho biết mình rất hài lòng khi làm việc với Nintendo và hãng sẽ tiếp tục làm các game Wii U mới.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top