Nintendo Switch Tom Nook sẽ trở thành "người tốt" trong Animal Crossing: New Horizons

Cửa hàng game Nintendo nShop


Animal Crossing: New Horizons được giới thiệu tại E3 khiến rất nhiều fan thích thú khi được nhìn thấy những nhân vật yêu thích của mình quay trở lại. Và tất nhiên cái thói hám tiền của anh chàng Tom Nook vẫn được lôi ra làm chủ đề bàn tán. Tuy vậy, Nintendo chia sẻ rằng Tom Nook sẽ đóng nhiều vai trò hơn và sử dụng tiền để tái đầu tư cho làng.

Aya Kyogoku và Hisashi Nogami đã cùng IGN trả lời phỏng vấn cho tựa game sắp tới. Kyogoku và Nogami đã giải thích về vai trò mới của Tom Nook khi anh chàng này không còn "đòi nợ" người chơi nữa mà để người chơi tự trả nợ cho dù nó có lâu bao nhiêu đi nữa. Quan trọng hơn nữa, Kyogoku giải thích cách mà anh chàng thu tiền và dùng nó tái đầu tư giúp hỗ trợ người chơi phát triển vùng đất của mình.


"Tom Nook, lần này sẽ ở một nơi gọi là Resident Services. Anh ta làm việc 24h không mệt mỏi để đảm bảo mọi cư dân đều vui vẻ và sống tiện nghi. Mỗi lần nhận tiền trả nợ của cư dân, tôi nghĩ rằng dịch vụ dành cho cư dân cũng phải tân tiến hơn theo thời gian, tôi cho rằng Nook đã và đang dành tiền của mình đầu tư lại cho Resident Services để phục vụ tốt hơn những cư dân trên đảo", theo lời Kyogoku.

Cũng sẽ có một loại đơn vị tiền mới trong game gọi là Nook Miles. Nó có thể kiếm được từ các hoạt động thi đấu như câu cá hoặc Craft (làm đồ thủ công). Dù có nhiều tính năng mới trong game, nhưng người chơi vẫn sẽ cảm thấy không xa lạ quá nhiều so với các trò chơi trước đây. Việc thiết lập một vùng đất mới trên đảo hoang sẽ đem lại cảm giác "y như trước".

Để làm mới game, Nogami cũng nói rằng các yếu tố và các tòa nhà trong game cũng sẽ được mở khóa không cùng phương thức như trong New Leaf.

Dù nhiều fan của Animal Crossing đã rất háo hức để chờ tựa game mới trên Nintendo Switch, nhưng họ sẽ phải chờ lâu hơn một chút. Animal Crossing: New Horizons bị hoãn đến 20/3/2020. Việc hoãn này có thể thông cảm được vì lý do giúp đội ngũ làm game có thể có cuộc sống cân bằng hơn.

<Đọc thêm Animal Crossing: New Horizons đưa bạn ra hoang đảo>

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top