Tổng hợp giới thiệu game (List trang 1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

TIẾP TỤC:
High School Musical Livin the Dream



ROMULATION:Down
[YOUTUBE]cmFFUOn9y18[/YOUTUBE]
Nội dung:một phiên bản game của bộ phim high school có mặt trên GBA.Cách chơi vui nhộn,điều tôi thích nhất ở game này là các mini games đấu nhạc và các bản nhạc nền cực hay.

Ratatouille



ROMULATION:Down
[YOUTUBE]8vmT7XnHKRE[/YOUTUBE]
Nội dung:Phỏng theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng.Trong game ,bạn sẽ hóa thân thành một con chuột,đi qua từng màn để kiếm nguyên liệu nấu ăn,cuối màn là lúc chuột ta trổ tài đầu bếp.Game hay,nội dung hấp dẫn:em36:

CÒN TIẾP...
 
TIẾP TỤC:

Surfs Up



ROMULATION:DOWN
NỘI DUNG:Một tựa game lướt sóng khá thú vị,còn chờ gì nữa,đã đến lúc bạn chinh phục các con sóng rồi đấy :em36:
[YOUTUBE]vVcJFvVCaZg[/YOUTUBE]

Shrek the Third




ROMULATION:DOWN
NỘI DUNG:Phần tiếp theo của dòng game Shrek nói về cuộc hành trình của shrek đi tìm Athur để mời chàng thừa kế ngai vàng.(các phần khác mình sẽ up sau:mellow[1]:)
[YOUTUBE]V4dP8D2JIXQ[/YOUTUBE]

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

Shrek Hassle at the Castle



NỘI DUNG:Phiên bản đầu dòng game Shrek tập trung chủ yếu vào thể loại hành động của trên GBA.
ROMULATION:DOWN

Shrek Reekin' Havoc



NỘI DUNG:như trên :-"
ROMULATION:DOWN

Shrek Super Slam



NỘI DUNG:Bản này thuộc thể loại đối kháng,đồ họa đẹp hơn 2 bản trước:spiteful[1]:
ROMULATION:DOWN

Swamp Kart Speedway



NỘI DUNG:chắc khỏi giới thiệu:mellow[1]:
ROMULATION:DOWN

Shrek 2



NỘI DUNG:Khác với các bản trước,kì này game đã thay đổi mọi mặt:cách chơi thiên về tính giải đố,đồ họa đỉnh ca0...1 phiên bản hay :em36:
ROMULATION:DOWN

Shrek 2 - Beg for Mercy



NỘI DUNG:NHƯ TRÊN
ROMULATION:DOWN

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

Kurukuru Kururin
NỘI DUNG:Cách chơi của game này là điều khiển một thanh quay tròn liên tục gọi là Helirin đi qua một "mê cung" với các chướng ngại vật. Trò này đòi hỏi sự khéo léo và quan trọng là phải quyết đoán:clap2[1]:

ROMULATION:DOWN





[YOUTUBE]78eHxHYUmJs[/YOUTUBE]
(HÔM NAY MẠNG MÌNH LAG QUÁ NÊN CHỈ POST ĐƯỢC 1 GAMES :em25:)
CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

CAR



ROMULATION:DOWN
NỘI DUNG:chắc ai cũng biết rồi :em36:.
[YOUTUBE]DPVf3jM6NFY&feature=related[/YOUTUBE]

Cars Mater National
ROMULATION:DOWN


NỘI DUNG:như trên:em36:
[YOUTUBE]jY2PZxv_NZw&feature=related[/YOUTUBE]

CÒN NỮA...
 

NKid

V.I.P Member
Cái Kuru kuru kururin dịch bằng google hả bạn ;))

Cách chơi của game này là điều khiển một thanh quay tròn liên tục gọi là Helirin đi qua một "mê cung" với các chướng ngại vật. Trò này đòi hỏi sự khéo léo và quan trọng là phải quyết đoán :D
 
Cái Kuru kuru kururin dịch bằng google hả bạn ;))

Cách chơi của game này là điều khiển một thanh quay tròn liên tục gọi là Helirin đi qua một "mê cung" với các chướng ngại vật. Trò này đòi hỏi sự khéo léo và quan trọng là phải quyết đoán :D
Cám ơn anh,em edit lại rồi:spiteful[1]:
 
TIẾP TỤC


Totally Spies!





ROMULATION:DOWN
NỘI DUNG:Dựa theo 1 bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên kênh disney,bạn sẽ lần lượt hóa thân thành 3 cô gái SAM,ALEX,(QUÊN TÊN RỒI =(()tham gia những nhiệm vụ khó khăn,thử thách nhưng không kém phần hấp dẫn:em36:.

Totally Spies 2 - Undercover
ROMULATION:DOWN
NỘI DUNG:Như trên :em36:



 
TIẾP TỤC

Enchanted Once Upon Andalasia



DOWNLOAD:
ROMULATION:DOWN

SS:






NỘI DUNG:Cốt truyện của game không giống phim,nó bắt đầu từ lúc nàng công chúa vẫn còn ở Andalasia,và chàng hoàng tử đang tìm người trong mộng của mình :spiteful[1]:.Đồ họa của game khá tốt và nếu bạn đang chơi giả lập thì đừng ngần ngại chọn chế đồ khử răng cưa(bạn chắc chắn sẽ bất ngờ đấy:biggrin[1]:).Gameplay tuyệt vời và âm nhạc thì khỏi chê(tôi sẽ để bạn tự khám phá 2 khoản này).Nếu bạn là người đam mê những câu truyện thần tiên thì còn chờ gì nữa,down thui:clap2[1]:.

ROM INFO:
Published by: Disney Interactive Studios
Release Date: November 2007
Genre: Action

CÒN NỮA...
 

NKid

V.I.P Member
Cái FF I mình đang chơi, cũng khá hay, nhưng ngán cái quái vật cứ ra hoài, "Flee" theo kiểu "độc", mất thời giờ khủng khiếp :|
Trò này cũng lạ ở chỗ: Là phiên bản đầu tiên mà chẳng có hướng dẫn cơ bản nào cả, chẳng hạn chức năng xem map là B+Select, mình phải...nhấn nhầm mới ra. Còn L+R là "Flee" nguyên đội, phải xem bản 2 mới biết. Còn cách đáp air ship xuống cũng bó tay luôn, nếu không có kinh nghiệm chơi RPG thì chắc giờ vẫn còn chết cứng ở Earth Cavern :-??

Có lẽ do nhận nhiều phản ảnh quá nên bản 2 giải thích kĩ hơn, và bây giờ đang không biết cách mở map thế nào :-j

_Trò Luna có các hoạt cảnh nhân vật rất biểu cảm, tạo hình đẹp, âm nhạc khá tốt, nhưng vẫn chưa đủ...
Một lỗi cực kì chán là nhân vật quay ngang mà có thể...đi tới, và tốc độ di chuyển quá nhanh làm cho "bước đi" có vẻ dài cả thước.

Từ sau khi chơi Golden Sun thì đánh giá của mình khắt khe hơn hẳn :D
 
TIẾP TỤC:

Tony Hawk's Pro Skater (2,3)đây là 1 game thể thao khá hay,trong game bạn có thể làm đủ mọi trò với chiếc ván trượt của mình.Mỗi khi làm được 1 đọng tác khó bạn sẽ nhận được 1 số điểm thích hợp.Khi chơi nhiệm vụ thì bạn sẽ có nhiệm vụ đi trêu các cảnh sát và móc túi lấy tiền,úi đừng vội nghĩ đây là 1 game xấu nhé vì thật sự là khi chơi game này thì cảm giác đầu tiên của tôi là tuyệt vời,từ âm thanh đến hình ảnh,tất cả đều rất tuyệt.
ROM INFO:
Published by: Activision
Developed by: Vicarious Visions
Release Date: June 11, 2001
Genre: Action



ROMULATON:BẢN 2
ROMULATON:BẢN 3

Crazy Taxi - Catch a Ride1 game lái xe rất tuyệt vời,trong game,bạn sẽ hóa thân thành 1 tài xế taxi có NV chở khách (mình thix khách hàng nữ nhất :spiteful[1]:)game play khá khó khi đòi hỏi ở bạn sự tập trung,tà lái xe và rành rọt về đường xá bởi thời gian làm NV rất ít mà lại có rất nhiều con đường,xe cộ tập nập.1 game hay trên GBA bạn khó có thể bỏ qua :clap2[1]:
ROM INFO:
Published by: THQ
Developed by: Graphic State
Release Date: April 8, 2003
Genre: Racing Action



ROMULATON:DOWN

The Hobbit Nói tới the hobbit chắc ai cũng biết đó là chủng tộc người lùn trong series The Lord of the Ring. Bạn chắc hẳn cũng đã từng chơi qua các thể loại game hành động hay dàn trận trên PC, và bạn đang tìm 1 game RPG đánh nhau như Zelda, thế thì bạn có thể tìm đến game the Hobbit.
Câu chuyện bắt đầu ngay ở phần 1 của loạt phim này khi Gandalf tìm đến nhà của Frodo yêu cầu giúp đỡ, theo chân Frodo, bạn sẽ trải qua nhiều vùng đất khác nhau với nhiệm vụ chiến đấu để bảo vệ chiếc nhẫn an toàn.
Đồ họa của game thì ko có gì để phàn nàn, nếu như bạn sở hữu 1 máy tính kha khá thì hãy nâng cơ chế đồ họa của game lên Super 2xSal, bạn sẽ thấy sự khác biếto với các game khác.
Gameplay cũng chuyển sang dạng hành động như Diablo(Hack& Splash). với các động tác cơ bản, nhưng bạn cũng ko thể đòi hỏi nhiều ở 1 game trên hệ gameboy
ROM INFO:
Published by: Sierra
Developed by: Saffire
Release Date: November 11, 2003
Genre: Action Adventure



ROMULATON:DOWN

TomClancy's Splinter Cell 2: Pandora Tomorrow1 game hành động bí mật nổi tiếng được phát hành bởi ubisoft,game tập trung vào sự cẩn thận và khéo léo.Không cần giết người(trừ vài trường hợp),bạn chỉ cần tránh làm sao cho đối phương ko phát hiẹn ra bạn(có thể phát hiện qua 3 màu,từ an toàn cho tới nguy hiểm:xanh lá,vàng,đỏ)Đồ họa khá và âm thanh tốt ,1 tựa game đánh chơi trên GBA.:em36:
ROM INFO:
Published by: Ubisoft
Developed by: Ubisoft Montreal
Release Date: March 23, 2004
Genre: Action



ROMULATON:DOWN

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC:

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

ESRB: Everyone;
Thể Loại: Phiêu Lưu;
Những phần tử: Fantasy Action Adventure
Phát Hành : EA Games
Phát Triển: EA Games

NỘI DUNG:Có thể nói đây là phiên bản hay nhất về thể loại nhập vai của dòng game này trên gba.Bạn sẽ lần lượt điều khiển ron,harry,hermione khám phá bí mật về Black(quên chữ đầu :mellow[1]:)Hệ thống battle của game khá hấp dẫn khi những phép thuật bạn dùng trong lúc giao đấu có dùng để giải đố.game còn 1 điều khá hấp dẫn là sưu tầm các card,và các card này sẽ dùng trong giao đấu để hỗ trợ người chơi.Đồ họa và âm thanh của game có thể chấp nhận được (so sánh với lunar legnd thì chẳng đáng là chi :bleh[1]:)1 game khá hay về đề tài harry potter dành cho bạn.





ROMULATION:
DOWN

Harry Potter - Quidditch World Cup

ROMULATION:DOWN
PUBLISHER: Electronic Arts
DEVELOPER: Electronic Arts
GENRE(S): Sport
PLAYERS: 2
ESRB RATING: E (Everyone)
RELEASE DATE: October 28, 2003

NỘI DUNG:lại là 1 phiên bản mới lạ giơi thiệu về cuộc so tài các trận cầu đỉnh cao của giải Quidditch.Game có tốc độ,tiết tấu khá cao nên khi mới chơi lần đầu,chắc chắn bạn sẽ ko quen;khi đã thuần thục ở phần training thì cũng là lúc bạn tới giải Quidditch để so tài với 7 đội mạnh khác:mellow[1]:.NV duy nhất của bạn là phải kiếm càng nhiều diểm càng tốt = cách đưa banh vào khung thành đối phương(có 1 cách kiếm điểm rất nhanh là vào gần cuối game,hãy cố gắng bắt được quả bóng vàng,bạn sẽ được cộng hơn 100đ.)Đồ họa và âm thanh chả bao giờ là điểm mạnh của dòng game trên GBA nên mình cũng ko có ý kiến nhiều(mình mù nhạc lí:^o).1 game khá hay về đề tài harry potter dành cho bạn:clap2[1]:.
 
TIẾP TỤC:

Zoid Legacy

ROM INFO:
Tên: Zoids - Legacy
Nhà sane xuất: Infogames
Nước: USA
Tiếng: English
Thể loại:nhập vai
Phát hành: Atari
Phát triển: Tomy Corporation

NỘI DUNG:Tại một tầm với xa xôi của thế giới, con người sinh sống ở hành tinh Zi bị mắc vào các trận chiến. Dân số, thiết bị giữa tốt và xấu, dùng một dạng sống to lớn gọi là Zoids trong những trận chiến để chiếm lấy thế giới này. Trong khi nghiên cứu vũ khí, hành tinh Zi trải qua một sự cố thời gian lớn tại vũ trụ, tạo nên sự va chạm giữa những chiến binh Zoids từ hai kỉ nguyên, Kỉ hỗn động và Kỉ nguyên mới. Bây giờ, toàn bộ niềm hi vọng biến hành tinh Zi thành bình thường phụ thuộc vào Zeru, một chiến binh Zoids hứa. Giúp Van, Fiona, Bit Cloud và Zeru sử dụng toàn bộ sức mạnh ZOIDS đem lại hòa bình cho thế giới.

Gameplay:Game là các cuộc chiến với robot đối phương khác hết sức hấp dẫn.Thuộc thể loại nhập vai theo lượt,nhiệm vụ của bạn là tỉa từng bộ phận trên cơ thể robot đối phương .Bạn có thể nâng cấp cơ thể để mạnh hơn,không phải gặp khó khăn với bọn robot của địch.Mỗi khi ra đòn màn hình lại đổi góc quay gần, nhiều người thấy việc đó tốn thời gian và không thích, một số khác lại thích việc đó.

ĐỒ HỌA VÀ ÂM THANH:ồ họa của game có thể nói là khá, hình ảnh rõ nét, sắc màu tươi sáng. Trên nền 2D chuẩn có thể nói đồ họa game là đẹp. Âm thanh của game không có quá nhiều để nói. Có nhiều ý kiến cho răng game bị "câm". Nhưng điều đó không làm giảm số người chơi và ham thích game này.

DOWNLOAD:ROMULATION

SS:




CÒN NỮA...
 
Thick nhứt trò cướp biển! :D ! Vậy có trò nào là Pokemon đối kháng hay Yugioh ko nhỉ?
pokemon thì bạn có thể qua bên pokemon xin link để down,còn đây là game Yugioh ^^:
Yu-Gi-Oh! The Sacred Cards

1 game đánh bài về đề tài Yu-Gi-Oh mà tôi thích nhất.Trong game,bạn không chỉ có đấu bài mà còn phải hỏi đường ,nâng cấp bộ bài y như 1 game nhâp vai.


Yu-Gi-Oh! - Destiny Board Traveler

đây lại là 1 dạng game khác vể thể loại đổ xí ngầu,bạn sẽ được điều khiển yu gi tránh những cạm bẫy nguy hiểm,lấy những phần quà may mắn;tất cả tùy vào vận may của bạn.:em36:


Yu-Gi-Oh! Dungeon Dice Monsters

nếu bạn coi truyện yu-gi tập cuối phần 1 chắc bạn đã bít game chơi như thế nào rùi đấy.bạn sẽ giao 3 quân suất sắc để tùy chọn về việc ra quái vật,bước đi hay phòng thủ...Game play đòi hỏi tư duy cao.


Yu-Gi-Oh! GX - Duel Academy

Game đánh bài nổi tiếng nhất trên GBA,đồ họa đẹp , âm thanh hay và trên hết là gameplay có chiều sâu,các đối thủ cực mạnh.Down thui :clap2[1]:
 
TIẾP TỤC

Rhythm Tengoku Menu Translation

NỘI DUNG:1 tựa game tiếng nhật hay và nổi tiếng thì thường có bản patch E đi kèm,hôm nay mình sẽ post cho bạn 1 game âm nhạc khá nổi tiếng là Rhythm Tengoku .cách chơi của game khá đơn giản,bạn chỉ cần bấm duy nhất 1 nút A,âm nhạc hay(đặc biệt là bài Karate House) và hình ảnh hấp dẫn,down thử đi bạn ơi.:em36:

hướng dẫn cách chơi game
romulation





[YOUTUBE]NGJv5ojbhZ4&feature=related[/YOUTUBE]

CÒN NỮA...
 
TIẾP TỤC

Kirby and the Amazing Mirror


ROM INFO:
Phát hành: Nintendo
phát triển: HAL Laboratory
ngày ra mắt: 18/10/2004
thể loại: Action

NỘI DUNG:
(Xin được lấy phần giới thiệu game của espeon vì hết sức chi tiết:-*)
Kirby AM đã thay đổi phong cách platform của game theo kiểu mê cung của Metroid. Khả năng biến hóa của Kirby vẫn vậy và có thêm nhiều ability mới như Cupid bay bay hay Missile có tính phá hoại cao. Một điểm đáng chú ý nữa là mục chơi multiplayer giống Legend of Zelda: Four Swords, tức là 4 chú Kirby cùng chơi.

SS:




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top