3DS Top game 2DS 3DS hay nhất do game thủ bình chọn, cập nhật năm 2019! (P1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Top những game 2DS 3DS hay nhất do game thủ bình chọn!


Với tuổi đời hơn 8 năm, kho game 2DS 3DS hiện nay đã hơn 1300 tựa, nhiều bạn có lẽ sẽ gặp khó khăn khi chọn game chơi do có quá nhiều lựa chọn. Loạt bài viết sau sẽ tổng hợp 50 tựa game trên máy Nintendo 2DS 3DS hay nhất do chính game thủ trên thế giới bình chọn, hi vọng bạn có thể tìm được tựa game mà mình yêu thích!

Mega Man Legacy Collection


Mega Man Legacy Collection là một bản chứa nhiều nội dung, nếu bạn là người mới bắt đầu chơi dòng game Mega Man thì có lẽ sẽ cảm thấy game có phần hơi khó để làm quen khi phải liên tục nhảy, né tránh và tiêu diệt kẻ thù. Nhưng một khi bạn đã quen với nhịp điệu của game thì bạn sẽ cảm nhận được độ hay của nó, với nhiều thử thách trải dài xuyên suốt 6 bản game trong 1 collection, khiến cho Mega Man Legacy Collection trở thành một lựa chọn cho những ai yêu thích thể loại game Old-school của Capcom.

Pullblox


Mặc dù nhìn hình ảnh game có phần đơn giản đến mức dễ bị ghẻ lạnh, nhưng Pullblox có rất nhiều màn chơi cùng gameplay khá tốt. Bạn có thể tự do tạo ra màn chơi của mình và chia sẻ cho những người chơi khác. Game tương đối dễ làm quen cùng lối chơi tự do sáng tạo, là một game đáng để thử trải nghiệm.

Azure Striker Gunvolt


Azure Striker Gunvolt không phải là game quá xuất sắc, nhưng là một làn gió mới cho thể loại đi cảnh màn hình ngang vốn dĩ có nhiều fan khó tính. Hỗ trợ những vật phẩm ẩn, những kĩ năng có thể mở khóa cũng như nâng cấp và nhân vật của bạn để có thể chiến đấu chống lại kẻ thù. Game có nhiều cấp độ và thử thách khác nhau từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến bạn luôn muốn quay trở lại nhiều hơn để khám phá thêm.

Mario & Luigi: Dream Team


Mario & Luigi: Dream Team là một trong số những game thuộc dòng series Super Mario của Nintendo. Bạn sẽ phải vượt qua những cuộc phiêu lưu, thử thách trong chính giấc mơ của cậu chàng Luigi. Ngoài ra bạn còn có thể tác động lên mặt Luigi như kéo râu, véo mũi v.v... để hỗ trợ trong quá trình giải mã những câu đố mà game đưa ra.

Kirby: Triple Deluxe


Kirby: Triple Deluxe này khá giống với các phần trên Nintendo Wii, do game sử dụng chung bộ engine với game Kirby's Return to Dream Land (Wii). Và ngoài những tính năng cũ như hỗ trợ chơi multi 4 người...., đồng thời game cũng bổ sung thêm nhiều tính năng mới như các năng lực mới cho kirby (Beetle, Bell, Archer và Circus). Thêm vào đó là 2 game nhỏ Kirby Fighters (dạng như Super Smash Bros. trên wii) và Dedede's Drum Dash (dạng game âm nhạc).

Monster Hunter 3 Ultimate


Monster Hunter 3 Ultimate cho phép người chơi vào vai những thợ săn và tham gia những cuộc phiêu lưu chinh phục hàng trăm nhiệm vụ săn quái vật. Mặc dù hiện nay có lẽ tính năng online không còn hữu dụng khi số lượng người chơi sụt giảm, nhưng bạn vẫn có thể tự thân một mình đi chặt chém hoặc săn những con quái to khổng lồ khác để xả stress.

Donkey Kong Country Returns 3D


Tựa game nổi tiếng khác của dòng máy console được đưa lên dòng handheld, Donkey Kong Country Returns 3D sẽ đưa bạn trở về phong cách game cuộn màn hình ngang cổ điển của SNES bằng những hình ảnh và cơ chế game được nâng cấp thêm. Phiên bản này cũng sẽ kèm theo những bản mở rộng mới trên nên nhạc khá tuyệt vời, xứng đáng để bạn thêm vào danh sách game của mình.

Mario Kart 7


Mario Kart đã trở thành thương hiệu bậc nhất kể từ phiên bản Mario Kart Super Circuit trên hệ máy GBA. Nhờ chế độ 3D trên máy 3DS, phiên bản Mario Kart 7 trở nên máu lửa hơn bao giờ hết, đưa bạn trở lại những đường đua tuyệt vời của dòng game này. Ngoài ra bạn còn có thêm nhiều lựa chọn tùy chỉnh về nhân vật cũng như xe cộ, phụ kiện, giúp bạn giành được ưu thế trong cuộc đua của mình. Nếu bạn có dòng máu racing boi thì hãy thử ngay đi, bạn sẽ không hối hận đâu!

Còn tiếp...
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top