Topic phim download

Cửa hàng game Nintendo nShop

Topic này có hữu ích với bạn không

  • Có, mình thường download bằng link ở đây lắm :D

    Bình chọn: 14 73.7%
  • Không, mua đĩa về coi cho lẹ :))

    Bình chọn: 5 26.3%

  • Số thành viên bình chọn
    19
  • Poll closed .

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[D-Link]Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull 2008 (DVD-Rip + Vietnamese Subtitles)

Indiana Jones và vương quốc sọ pha lê - Phụ đề Tiếng Việt!

Sọ pha lê là một cổ vật có thật trong lịch sử, và thật ra không chỉ có một. Người ta đã tìm thấy những chiếc sọ tương tự rải rác trên khắp thế giới. Chiếc sọ pha lê đầu tiên được tìm thấy ở Nam Mỹ, điểm kỳ lạ là chiếc sọ này, theo giám định của khoa học, đã tồn tại rất lâu trong lịch sử, từ lúc Nam Mỹ còn chưa bị xâm lăng bởi những nước châu Âu.


Một câu hỏi được đặt ra là tại sao người xưa có thể làm được một chiếc sọ hoàn hảo đến như vậy, trong khi với kỹ thuật hiện đại ngày nay, con người khó làm được một kiệt tác tương tự. Thế là bao nhiêu câu chuyện được đặt ra: đó là bảo vật của thần thánh, nó có thể đem lại hạnh phúc, may mắn, hoặc đó là vật của quỉ dữ có thể đem lại chết chóc, xui xẻo...

Về những bộ tộc Nam Mỹ, sự phát triển của họ vẫn là điều kỳ bí đối với khoa học. Họ từng có những công trình vĩ đại, hoành tráng, thậm chí được xây dựng toàn bằng vàng. Cho đến nay nhiều người vẫn tin rằng hãy còn những thành phố của người Nam Mỹ, và đặc biệt là những thành phố vàng, mà con người chưa phát hiện được.

Từ truyền thuyết tới phim


Khi không giải thích được một vấn đề gì thì con người thường gắn nó với thần thánh, hoặc nếu nói theo khoa học thì: đó là những thứ không thuộc về thế giới này.

Trong phim ảnh, họ thường gắn những sự kiện kỳ lạ với các thế lực ngoài hành tinh. Điển hình là trong phim Alien vs. Predator, nền văn minh của người Nam Mỹ đã được giải thích là do người ngoài hành tinh tạo nên. Và phần 4 của loạt phim phiêu lưu mạo hiểm Indiana Jones cũng đi theo mô típ này.

Indiana Jones (Harrison Ford) đã già hơn nhiều so với lần cuối ta gặp nhân vật này trong phần 3, The Last Crusade. Vì có tuổi, Indy không còn dấn thân phiêu lưu như trước nữa, tuy nhiên ông lại gặp rắc rối với một băng săn cổ vật người Nga do Irina Spalko (Cate Blanchett) đứng đầu. Indy đã giúp tổ chức này lấy được thứ họ cần (mà chính Indy cũng không biết đó là gì). Nhưng sau sự kiện này, Indy gặp rắc rối với cục tình báo, họ cho rằng ông giúp đỡ kẻ địch đánh cắp bí mật quốc gia, và thế là Indy bị buộc phải thôi việc dạy học.

Đang không biết đi đâu và làm gì thì Indy gặp chàng trai trẻ Mutt Williams (Shia Labeouf). Williams nhờ Indy tìm giúp một nhà khảo cổ là Harold Oxley, đã biến mất một cách bí ẩn. Không có việc gì làm, Indy đành tham gia cuộc phiêu lưu với Williams. Theo dấu Oxley, họ tìm được chiếc sọ pha lê và một lần nữa lại đối mặt với băng của Irina. Irina đã bắt cóc và ép Oxley tìm chiếc sọ pha lê, nhưng, do tiếp xúc quá nhiều với chiếc sọ ma quái, ông này đã trở nên điên loạn, thường nói ra những chỉ dẫn mà người của Irina không thể nào hiểu nổi.

Sau khi bắt được Indy, Irina đã ép Indy giải thích những câu nói kỳ cục của Oxley nhằm đưa mụ ta đến với vương quốc của sọ thủy tinh (theo như truyền thuyết thì ai trả được chiếc sọ về nơi của nó sẽ được quyền lực vô hạn). Phim kết thúc cũng như những phần trước, kẻ ác luôn bị trừng phạt, luôn phải gánh những hậu quả do tính tham lam đem lại. (Tất cả những phim Indiana Jones đều hướng về một bài học, đừng quá tham lam, đặc biệt là đối với những thứ ngoài tầm với và khả năng của bản thân, dù đó có là tiền bạc, quyền lực, hay thậm chí là kiến thức).

Cũng như những phim Indiana Jones trước đây, phim đầy những cảnh hành động, những pha rượt đuổi ngoạn mục, gay cấn, những câu đố hóc búa và tất nhiên tất cả đều được dàn dựng với kỹ xảo tối tân hiện nay. Yếu tố hài hước trong phim khá nhiều, và đôi khi hơi quá đáng làm người xem cảm thấy vô lý (Indy núp trong một cái... tủ lạnh để tránh một vụ nổ bom nguyên tử, và sau đó, ông bước ra "khỏe re" trong khi khu vực xung quanh đã thành bình địa), tuy nhiên, xét cho cùng thì đây cũng chỉ là một bộ phim giải trí.

Đạo diễn: Steven Spielberg
Kịch bản:
David Koepp (screenplay)
George Lucas (story) &
Jeff Nathanson (story)
George Lucas (characters) &
Philip Kaufman (characters)
Hãng sx và phát hành:
* Paramount Pictures
* Lucasfilm
* Amblin Entertainment
* Santo Domingo Film & Music Video
Thể loại: Hành động, phiêu lưu
Trailers: http://www.youtube.com/watch?v=-J2fo5alMVI
Website chính thức: indianajones.com
Ngày công chiếu:
*22/5/2008 (USA)

Diễn viên:
Harrison Ford ... Indiana Jones
Karen Allen ... Marion Ravenwood
Cate Blanchett ... Agent Irina Spalko
Shia LaBeouf ... Mutt Williams
John Hurt ... Abner Ravenwood
Ray Winstone ... Mac
Jim Broadbent ... Yale Professor
Igor Jijikine ... Dovchenko

Trước khi chọn tựa Indy Jones và Vương quốc Sọ pha lê, đã có những đề nghị của Công ty Lucasfilm Ltd. rằng, tựa phim nên là Indy Jones và thành phố của các vị thần, thậm chí là Indy Jones và Kẻ tàn phá thế giới.

Trong Indy Jones 4, vẫn với nam diễn viên Harrison Ford giữ vai chính Indiana Jones, người hùng thích phiêu lưu và khảo cổ, chống lại tàn dư phát xít Đức lưu vong tại Nam Mỹ năm 1957 và nam tài tử Shia LaBeouf thủ vai con trai của vị giáo sư Indy Jones. Đáng chú ý là dù ở tuổi 65, Ford vẫn được khen là “mặc vừa chiếc quần bó của Indy Jones” và tiếp tục thực hiện những pha nguy hiểm mà không cần người đóng thế.

Indy Jones 4 vẫn do hai ông “khổng lồ” Spielberg và George Lucas làm đạo diễn và nhà sản xuất, sau khi bộ đôi này đã thực hiện phần 1 là Indy Jones và cuộc đi tìm vòm cung đã mất (năm 1981) với bối cảnh chống phát xít Đức năm 1936, phần 2 là Indy Jones và ngôi đền diệt vong (năm 1984) bối cảnh cứu những đứa trẻ khỏi một tà giáo năm 1935.

Đáng tiếc là nam tài tử lão thành Sean Connery, 76 tuổi, không còn thích đóng phim nên sẽ không giữ vai ông bố lẩm cẩm nhưng thông thái của Indy Jones. Ông đã viết trên địa chỉ mạng www.indianajones.com: “ Điều quái quỷ nhưng làm tôi thích là được hưởng cuộc sống hưu trí”. Connery cũng khuyên “con trai” Ford: “Hãy yêu cầu dùng các hiệu quả đặc biệt của kỹ thuật số để thay những cảnh nguy hiểm, muốn bay nhảy thì cậu nên tìm những chỗ thật thấp nếu không muốn dùng đến sự trợ giúp của các cascadeur !”.

Đây là một thông tin buồn cho các fan vốn hy vọng nam ngôi sao người Scoltland thích mặc quốc phục là váy ca-rô này sẽ trở lại màn bạc để thủ vai giáo sư Henry Jones, như ông từng diễn trong phần 3 là Indy Jones và cuộc chinh phục cuối cùng (1989) với bối cảnh vị giáo sư đi tìm một chiếc chén thánh năm 1938. Tổng cộng 3 tập phim đã kiếm được 1,2 tỷ USD tiền vé trên khắp thế giới.

Link Download tốc độ cao:

Mã:
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part01.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part02.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part03.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part04.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part05.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part06.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part07.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part08.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Jones/S-LazyCat-free4vn.org-Jones.part09.rar

PW: S-LazyCat@free4vn.org

Vsub: http://subscene.com/vietnamese/Indiana-Jones-and-the-Kingdom-of-the-Crystal-Skull/subtitle-173535.aspx
 
Phim Samurai trên VTV3

Việc phát sóng phim truyện Nhật Bản trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam

1. Nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam, 3 phim truyện mới của Nhật Bản thuộc các thể loại: phim võ sỹ đạo, phim tâm lý xã hội và phim hài do Công ty trách nhiệm hữu hạn Mitsui Việt Nam cung cấp sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Chi tiết về các bộ phim và thời gian phát sóng như sau:

(1) Phim “Tình yêu và danh dự”
Đạo diễn: Yamada Yoji (Phim võ sỹ đạo, Sản xuất năm 2006)
Thời gian phát sóng: 22:00 ~ 24:00 ngày 12 tháng 10 năm 2008 (Chủ Nhật)


(2) Phim “Bước vào đời tôi”
Đạo diễn: Isaka Satoshi (Phim tâm lý xã hội, Sản xuất năm 2007)
Thời gian phát sóng: 22:00 ~ 24:00 ngày 19 tháng 10 năm 2008 (Chủ Nhật)

(3) Phim “Nào hãy nghỉ ngơi”
Đạo diễn: Asahara Yuzo (Phim hài, Sản xuất năm 2007)
Thời gian phát sóng: 22:00 ~ 24:00 ngày 26 tháng 10 năm 2008 (Chủ Nhật)

Chú ý: Các bộ phim trên đều được thuyết minh tiếng Việt. Thời gian phát sóng lại đang được bố trí.


Đáng xem nhất là "tình yêu và danh dự" (Bushi no ichibun), một phim cổ trang sâu sắc đã nhận được nhiều giải thưởng lớn năm 2006. Phim cho thấy những mặt con người khác của người võ sĩ Samurai chứ không chỉ đơn thuần là chỉ biết chém giết.
Phim này rất cảm động và sâu sắc (vì thế đừng thắc mắc nếu thấy nó hơi khó hiểu), anh em không nên bỏ qua.

Xem thêm thông tin về phim này tại đây

http://ja.wikipedia.org/wiki/武士の一分 (phần tiếng Anh thông tin rất ít)

Phim được dựng từ truyện ngắn "Kiếm pháp Kodama Gaeshi của kẻ mù", đọc nguyên tác tại đây

http://tienve.org/home/literature/viewLiterature.do?action=viewArtwork&artworkId=7366
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Yêu nước Nhật quá >:D<
Ngày trước phim Nhật chiếu ở VN cực ít chỉ thấy có mỗi phim Kokoro thì phải. Bây h thì tha hồ mà xem :em36:
 
Pa này mới vào mà tham vọng dữ ha:em36:

Chúc mau thành romman nhá,up game với phim nhìu nhìu cho anh em,còn mình chỉ là spamer gương mẫu thôi:em36:
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[MF]Journey to the Center of the Earth (Hành trình vào tâm Trái Đất) DVD-Rip



Đạo diễn: Eric Brevig
Kịch bản: Michael Weiss, Michael D. Weiss
Ngày phát hành: 11/07/2008 (USA)
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Gia đình, Khoa học viễn tưởng...
Dung lượng: 92 phút
Xếp loại: PG
Nước sản xuất: Mỹ
Hãng sản xuất: Walden Media

Các diễn viên chính:

Brendan Fraser ... Trevor
Josh Hutcherson ... Sean
Anita Briem ... Hannah
Giancarlo Caltabiano ... Leonard
Garth Gilker ... Haraldur Olafsson
Kaniehtiio Horn ... Gum-Chewing Girl

IMDB rating : 6.3/10 (7547 votes)


Cốt truyện Journey to the Center of the Earth xoay quanh cuộc tìm kiếm người anh trai bị mất tích của nhà địa chất học Trevor Anderson (Ngôi sao của những Xác Ướp - Brendan Fraser thủ diễn). Cùng tham gia trong chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ vào lòng đất kỳ này còn có Sean (Josh Hutcherson), đứa cháu trai hiếu động của Trevor, và Hannah (Anita Briem), cô hướng dẫn viên người Iceland giàu nghị lực.


Bộ ba vô tình lạc vào một thế giới kỳ diệu dưới lòng đất. Nơi hiểm nguy và những điều phi thường luôn lấp ló ngoài cửa. Tuy nhiên, thay vì tận hưởng một chuyến du ngoạn độc nhất vô nhị, Trevor, Sean và Hannah phải cật lực tìm đủ mọi cách để trở lại mặt đất trước khi họ bị thiêu cháy ở 400 độ C.


Link Download


Rapidshare:


Mã:
http://rapidshare.com/files/154264882/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part1.rar
http://rapidshare.com/files/154265355/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part2.rar
http://rapidshare.com/files/154265179/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part3.rar
http://rapidshare.com/files/154265282/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part4.rar
http://rapidshare.com/files/154265215/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part5.rar
http://rapidshare.com/files/154265210/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part6.rar
http://rapidshare.com/files/154265220/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part7.rar
http://rapidshare.com/files/154264006/J.T0.T.C.0.T.3.-PUKKA_softarchive.net.part8.rar
Mã:
http://rapidshare.com/files/154590055/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.001
http://rapidshare.com/files/154590176/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.002
http://rapidshare.com/files/154585638/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.003
http://rapidshare.com/files/154585642/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.004
http://rapidshare.com/files/154589971/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.005
http://rapidshare.com/files/154585348/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.006
http://rapidshare.com/files/154589865/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.007
http://rapidshare.com/files/154589761/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.008
http://rapidshare.com/files/154585709/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.009
http://rapidshare.com/files/154586168/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.010
http://rapidshare.com/files/154590189/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.avi.011

Eng Sub : http://rapidshare.com/files/154585260/Journey.To.The.Center.Of.The.Earth.srt
Mã:
http://rapidshare.com/files/154593843/hangdongT_R_O.part1.rar
http://rapidshare.com/files/154598941/hangdongT_R_O.part2.rar
http://rapidshare.com/files/154603637/hangdongT_R_O.part3.rar
http://rapidshare.com/files/154608648/hangdongT_R_O.part4.rar
http://rapidshare.com/files/154613835/hangdongT_R_O.part5.rar
http://rapidshare.com/files/154618941/hangdongT_R_O.part6.rar
http://rapidshare.com/files/154624042/hangdongT_R_O.part7.rar

Eng sub: http://rapidshare.com/files/154625695/shangdongT_R_O.rar
Pass: 8giaitri.com
===========================================

MediaFire:

Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?yeedmeymseu
http://www.mediafire.com/download.php?8lvzyjictyz
http://www.mediafire.com/download.php?z3hsydxztvt
http://www.mediafire.com/download.php?j7gvk2h0yvd
http://www.mediafire.com/download.php?ysu63qhcsxl
http://www.mediafire.com/download.php?1vwxhdnvn23
http://www.mediafire.com/download.php?jvrmn2xlk0l
http://www.mediafire.com/download.php?1b1nkv2dy0g
Pass nếu có:
Mã:
mgsvn
=======================================
Share2u (Free4vn):

Mã:
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part1.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part2.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part3.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part4.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part5.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part6.rar
http://dl2.share2u.net/2560825/S-LazyCat/DVDRIP/Center/S-LazyCat-free4vn.org-Journey.part7.rar

PW: [B]S-LazyCat@free4vn.org[/B]

Engsub: http://subscene.com/english/Journey-to-the-Center-of-the-Earth-3D/subtitle-176235.aspx
====================================

Megaupload:

Mã:
http://www.megaupload.com/?d=9Q36RO42
http://www.megaupload.com/?d=HOJVPEMN
http://www.megaupload.com/?d=EOZ3R73E
http://www.megaupload.com/?d=YHKG3LZH
http://www.megaupload.com/?d=B7F85CKD
http://www.megaupload.com/?d=YIP9JFVG
http://www.megaupload.com/?d=8I65AJD3
http://www.megaupload.com/?d=QNIWW0PB
http://www.megaupload.com/?d=K595IR7B
http://www.megaupload.com/?d=7U2HOXYH
http://www.megaupload.com/?d=JV827S1B

Eng Sub: http://www.megaupload.com/?d=QV0IM7NZ
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[RS]High School Musical 3 - Senior Year (DVD Screen)


High School Musical 3: Senior Year là phần thứ ba của bộ phim High School Musical và tên chính thức tại Việt Nam là High School Musical 3: Lễ Tốt Nghiệp. Phim bắt đầu công chiếu từ ngày 24 tháng 10, 2008 tại Hoa Kỳ và công chiếu tại Việt Nam vào ngày 20 tháng 11, 2008

Bộ phim bắt đầu với cảnh trận đấu bong rổ. Lúc này, đội West High Knights đang dẫn trước và đội trưởng Troy Bolton (Zac Efron) phải làm tăng thêm tinh thần cho toàn đội (“Now Or Never”). Với một tinh thần hưng phấn, đội Wildcats đã kết thúc trận đấu bằng chiến thắng. Sau đó, tại buổi tiệc mừng chiến thắng tại nhà của Troy. Troy và Gabriella (Vanessa Hudgens) đang nghĩ về tương lai của và ước cho những giây phút cuối cùng tại trường trung học East High không bao giờ kết thúc ("Right Here, Right Now"). Trong khi đó, Sharpay (Ashley Tisdale) đang gặp Tiara Gold (Jemma McKenzie-Brown), một học sinh trao đổi đến từ Anh và được Sharpay giao cho nhiêm vụ làm phụ tá riêng. Giáo viên kịch, cô Darbus (Alyson Reed) thông báo là vì có quá ít đơn đăng ký cho buổi nhạc kịch mùa xuân, Sharpay quyết định làm một show diễn chỉ có một mình cô. Việc này cảnh báo Kelsi (Olesya Rulin), người đang viết kịch bản cho buổi nhạc kịch, và Kelsi đã đăng ký cho tất cả các học sinh cùng lớp với cô. Khi mọi người đang tranh luận về việc này, cô Darbus tiết lộ rằng Sharpay, Ryan (Lucas Grabeel), Kelsi, và Troy đang được xem xét để có học bổng từ trường Đại học Julliard, nhưng chỉ có một trong số đó sẽ được học bổng. Sharpay làm mọi thứ để có được học bổng, và biết rằng Kelsi là người luôn viết những bài hát hay nhất, Sharpay nhờ Ryan lấy bài hát đó từ Kelsi ("I Want it All"). Ngày hôm sau, Gabriella và Troy gặp nhau trên sân thượng của trường và Gabriella hướng dẫn Troy nhảy điệu waltz ("Can I Have This Dance").Chad sau đó mời Taylor (Monique Coleman) đi đến buổi vũ hội. Taylor ban đầu không chấp nhận, nhưng sau đó thì đồng ý. Sau đó cả nhóm tập dợt cho buổi vũ hội ("A Night to Remember"). Cùng lúc đó, Ryan hướng dẫn Kelsi viết bài hát "Just Wanna Be with You" trong phòng nhạc, và biểu diễn bài hát với Kelsi, và sau đó thì Ryan mời Kelsi đi đến vũ hội. Troy và Chad (Corbin Bleu]) nói về những người bạn gái đầu tiên của họ ("The Boys are Back"), Sharpay và Tiara khám phá ra Gabriella có cơ hội đến trường đại học sớm. Sharpay sau đó thuyết phục Troy rằng anh ấy chỉ nghĩ đến Gabriella trong giấc mơ, Troy nói chuyện với Gabriella về việc này khi đang ăn bánh pizza, và sau đó chúc nhau ngủ ngon một cách khó khăn, Gabriella đến trường đại học vào ngày hôm sau ("Walk Away"). Cha của Troy, (Bart Johnson) nói với Troy về tương lai của anh. Troy trở nên giận dữ, bối rối, và chạy đi khắp trường East High (biểu diễn "Scream") đến khi thật sự hét lên trên sân khấu. Cô Darbus lúc đó đang ở trong nhà hát và tiết lộ cô đã gửi đơn xin cho Troy đến trường Julliard vì cô Darbus biết rằng Troy thoải mái khi ở trên sân khấu như thế nào và anh ấy thích sân khấu như thế nào. Troy nói không, vì nghĩ tới những gì cha cậu sẽ nghĩ tới. Troy rất bối rối, khi cậu nhận được một cuộc gọi từ Gabriella – người đã nói cô rất yêu Troy. Trong đêm vũ hội, Troy ghé thăm Gabriella tại đại học Stanford, và hai người nhảy điệu waltz một lần nữa ("Can I Have This Dance” ) (hát lại) Trở lại trường East High, Troy nhờ Jimmie (Matt Prokop) giấu mọi người vì anh sẽ phải đến trễ. Đại diện của trường Julliard đang ở đấy, và xem buổi nhạc kịch đang diễn ra suôn sẻ, (Senior Year Spring Musical). Jimmie biểu diễn với Sharpay, và nhận được tràng pháo tay dành cho anh .Troy và Gabriella trong nửa sau của buổi biểu diễn và biểu diễn một bài hát đôi ("Just Wanna Be With You").Tiara sau đó phản bội Sharpay và nói rằng cô ấy sẽ như thế nào trong năm tiếp theo. Sharpay cuối cùng cũng học được việc bị người khác làm bẽ mặt, nhưng cô ước không bị thất bại. Trong khi Tiara đang biểu diễn, Sharpay lập tức kéo Tiara xuống và làm chính cô ấy xuất hiện. Trong màn cuối, ("We're All in This Together [Phiên bản Tốt nghiệp]"), cô Darbus cho biết cả Ryan và Kelsi đều nhận được học bổng của Julliard. Troy quyết định đến trường Đại học California, Berkeley nơi anh có thể vừa chơi bong rổ, vừa tham gia văn nghệ và chỉ cách trường của Gabriella 32,7 dặm. Sau khi biết được quyết định của Troy, Chad chạy ra khỏi sân khấu và đến phòng tập. Tại đó, Chad và Troy giải quyết mọi việc và biết được rằng hai đội bóng rổ của trường đại học hai người sẽ gặp nhau vào mùa thu năm sau Bộ phim cuối cùng dẫn buổi trao bằng tốt nghiệp và Troy đang phát biểu bài diễn văn. Sau đó, họ tung mũ tốt nghiệp lên trời, và tạo thành hình con mèo hoang trước khi tách ra và biểu diễn bài hát của cùng của phim ("High School Musical"). Một đoạn kết thúc tưởng tượng khi mà 6 diễn viên chính của High School Musical xuất hiện trên sân khấu. Logo của phần đầu của series phim được kéo xuống. 6 diễn viên chính nhảy lên và chạm đất trở lai. Máy quay phim quay đến những gương mặt của các diễn viên đang rất xúc động và sau đó, họ cúi chào và bộ phim kết thúc. Phần credits bắt đầu với hình sổ lưu bút của trường East High và bài hát Just Getting Started và The Boys Are Back sau đó.

Nguồn: Wikipedia

Download:

Mã:
http://rapidshare.com/files/159144246/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part1.rar
http://rapidshare.com/files/159151615/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part2.rar
http://rapidshare.com/files/159158232/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part3.rar
http://rapidshare.com/files/159164434/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part4.rar
http://rapidshare.com/files/159171084/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part5.rar
http://rapidshare.com/files/159177292/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part6.rar
http://rapidshare.com/files/159183059/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part7.rar
http://rapidshare.com/files/159184948/HighSchoolMusical3.SeniorYear_CAM_THS_1-1_.part8.rar
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[RS]Transformers (2008) HD720p


http://i66.photobucket.com/albums/h272/aloysius3891/vlcsnap-1029771.png

]http://i66.photobucket.com/albums/h272/aloysius3891/vlcsnap-1029451.png



Download:


Rapidshare:

Mã:
http://rapidshare.com/files/87857776/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part01.rar
http://rapidshare.com/files/87879928/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part02.rar
http://rapidshare.com/files/87884217/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part03.rar
http://rapidshare.com/files/87888631/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part04.rar
http://rapidshare.com/files/87924860/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part05.rar
http://rapidshare.com/files/87938600/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part06.rar
http://rapidshare.com/files/87970403/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part07.rar
http://rapidshare.com/files/87985695/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part08.rar
http://rapidshare.com/files/87987192/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part09.rar
http://rapidshare.com/files/87988745/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part10.rar
http://rapidshare.com/files/87990315/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part11.rar
http://rapidshare.com/files/87991954/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part12.rar
http://rapidshare.com/files/87993678/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part13.rar
http://rapidshare.com/files/87995526/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part14.rar
http://rapidshare.com/files/87997449/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part15.rar
http://rapidshare.com/files/87999181/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part16.rar
http://rapidshare.com/files/88000866/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part17.rar
http://rapidshare.com/files/88002558/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part18.rar
http://rapidshare.com/files/88004543/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part19.rar
http://rapidshare.com/files/88006945/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part20.rar
http://rapidshare.com/files/88009320/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part21.rar
http://rapidshare.com/files/88011585/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part22.rar
http://rapidshare.com/files/88014023/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part23.rar
http://rapidshare.com/files/88016448/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part24.rar
http://rapidshare.com/files/88019091/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part25.rar
http://rapidshare.com/files/88021706/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part26.rar
http://rapidshare.com/files/88024228/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part27.rar
http://rapidshare.com/files/88026741/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part28.rar
http://rapidshare.com/files/88029315/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part29.rar
http://rapidshare.com/files/88031987/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part30.rar
http://rapidshare.com/files/88034482/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part31.rar
http://rapidshare.com/files/88109311/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part32.rar
http://rapidshare.com/files/88112854/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part33.rar
http://rapidshare.com/files/88137774/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part34.rar
http://rapidshare.com/files/88141425/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part35.rar
http://rapidshare.com/files/88144793/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part36.rar
http://rapidshare.com/files/88148501/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part37.rar
http://rapidshare.com/files/88152041/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part38.rar
http://rapidshare.com/files/88155591/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part39.rar
http://rapidshare.com/files/88259905/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part40.rar
http://rapidshare.com/files/88262195/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part41.rar
http://rapidshare.com/files/88264978/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part42.rar
http://rapidshare.com/files/88267615/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part43.rar
http://rapidshare.com/files/88270288/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part44.rar
http://rapidshare.com/files/88184474/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part45.rar
http://rapidshare.com/files/88188088/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part46.rar
http://rapidshare.com/files/88191421/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part47.rar
http://rapidshare.com/files/88194430/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part48.rar
http://rapidshare.com/files/88197196/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part49.rar
http://rapidshare.com/files/88199658/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part50.rar
http://rapidshare.com/files/88202113/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part51.rar
http://rapidshare.com/files/88212056/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part52.rar
http://rapidshare.com/files/88997889/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part53.rar
http://rapidshare.com/files/89002941/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part54.rar
http://rapidshare.com/files/89007480/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part55.rar
http://rapidshare.com/files/89013351/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part56.rar
http://rapidshare.com/files/89020637/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part57.rar
http://rapidshare.com/files/89026987/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part58.rar
http://rapidshare.com/files/89033860/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part59.rar
http://rapidshare.com/files/89042344/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part60.rar
http://rapidshare.com/files/89054683/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part61.rar
http://rapidshare.com/files/89065773/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part62.rar
http://rapidshare.com/files/89076457/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part63.rar
http://rapidshare.com/files/88240202/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part64.rar
http://rapidshare.com/files/88244739/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part65.rar
http://rapidshare.com/files/88249846/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part66.rar
http://rapidshare.com/files/88254445/Transformers.HDDVD.www.xsharex.info.AyserJubair.part67.rar
Password: www.xsharex.info

Định dạng Video: MKV
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[Multi Links]The X-Files - I Want to Believe (DVDRip) Sub Việt


The X-Files: I Want to Believe là bộ phim truyện thứ hai lấy cảm hứng từ series phim truyền hình Hồ sơ tuyệt mật của đạo diễn Chris Carter. Series phim này nổi tiếng với các vụ điều tra liên quan đến các hiện tượng siêu nhiên. I Want to Believe lấy cảm hứng từ một câu nói quen thuộc của David Duchovny và Gillian Anderson trong vai các nhân viên FBI khi đuổi bắt những người ngoài hành tinh và các siêu sinh vật. I Want to Believe cũng là câu khẩu hiệu được đặt trên poster dưới tầng hầm của tòa nhà nơi Fox Mulder (David Duchovny) và Dana Scully (Gillian Anderson) làm việc. Nội dung xoay quanh đặc vụ FBI Fox Mulder, do muốn tìm lại người em gái mất tích của mình, dấn thân vào điều tra X-files với niềm tin rằng em gái của anh bị người ngoài Trái Đất bắt cóc. Mulder rất tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài Trái Đất. Ban đầu, người cộng sự của anh, đặc vụ Dana Scully, không tin vào những điều Fox Mulder nói; nhưng với những bằng chứng cụ thể cùng với những vụ án thực tế cô và Mulder trải qua, dần dần Scully đã tin vào những hiện tượng kì bí ...

Screenshot:









Đạo diễn: Chris Carter

Kịch bản: Frank Spotnitz, Chris Carter

Ngày phát hành: 25/07/2008 (USA)

Thể loại: Hành động, Huyền bí, Khoa học viễn tưởng

Nước sản xuất: Mỹ, Canada

Hãng sản xuất: Crying Box Productions

Các diễn viên chính:
David Duchovny ... Fox Mulder
Gillian Anderson ... Dana Scully
Amanda Peet ... Dakota Whitney
Mitch Pileggi ... Walter Skinner
Xzibit (as Alvin 'Xzibit' Joiner)
Spencer Maybee ... Blair Finch
Steve Stafford ... FBI Helicopter Pilot
Marci T. House ... Tow Truck Driver
Denis Krasnogolov ... Alex - Young Russian Assistant

MediaFire:

Mã:
http://www.mediafire.com/?t05zztq1cei
http://www.mediafire.com/?dbnctibq2eb
http://www.mediafire.com/?j95nmddctcg
http://www.mediafire.com/?gvkjjmyyntj
http://www.mediafire.com/?wmwcndymh4o
http://www.mediafire.com/?sntwmjemusj
http://www.mediafire.com/?wk2zsaqdjie
http://www.mediafire.com/?gjxu2iizeis

FileSend:

Mã:
http://www.filesend.net/download.php?f=0b2b6c27100b59845c9c5b4c41f10237
http://www.filesend.net/download.php?f=d082b9854f8fd98130f71808ad2e683a
http://www.filesend.net/download.php?f=ac9011bbb7db8e2ae3f1cbe4bd348961
http://www.filesend.net/download.php?f=275c9483edcf3877be158650d48fec6a
http://www.filesend.net/download.php?f=aaeeedc5850a70754d790eeba8e4c9ee
http://www.filesend.net/download.php?f=e75a4ed7e69bc913149da2364d480aaf (or http://narod.ru/disk/2317212000/xfile-duongtieu-www.VNwaze.net.part6.vnw.html)
http://www.filesend.net/download.php?f=933cefea138a6bb717941a00f8a5fc0d
http://www.filesend.net/download.php?f=6698b9408b0af1bef1a14d955294a6c8

Rapidshare:

Mã:
http://rapidshare.com/files/141299599/alli-xfiler5.part1.rar
http://rapidshare.com/files/141299295/alli-xfiler5.part2.rar
http://rapidshare.com/files/141299525/alli-xfiler5.part3.rar
http://rapidshare.com/files/141299539/alli-xfiler5.part4.rar
http://rapidshare.com/files/141299478/alli-xfiler5.part5.rar
http://rapidshare.com/files/141299578/alli-xfiler5.part6.rar
http://rapidshare.com/files/141299275/alli-xfiler5.part7.rar
http://rapidshare.com/files/141298883/alli-xfiler5.part8.rar
Pass nếu có : vnwaze.net
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[Multi Links]Monster House - Ngôi nhà ma quái (DVDRip)


"Sáng tạo, hài hước mà không làm giảm yếu tố kinh dị", đó là một trong những nhận xét của báo chí dành cho "Monster House". Bộ phim được đề cử Oscar dành cho Phim hoạt hình xuất sắc.

Bộ phim kể về cậu bé Douglas J. Walters đã vô cùng bất bình khi thấy Nebbercracker, ông chủ căn nhà đối diện, thường xuyên giật đồ chơi của những đứa trẻ lảng vảng gần ngôi nhà của ông ta. Không chỉ có thế, ông ta còn dọa nạt tất cả những người vô tình bước vào bãi cỏ trước nhà.

Khi bố mẹ Douglas đi nghỉ cuối tuần, Charles, bạn thân của Douglas, tới nhà cậu để chơi bóng rổ. Quả bóng bay sang căn nhà đối diện và Douglas chạy sang để lấy. Đúng lúc đó, Nebbercracker xuất hiện, túm lấy cậu bé và nhấc bổng lên.

Sợ hãi, Douglas hét to khiến lão già giật mình ngã lăn xuống đất, bất tỉnh. Khi các nhân viên y tế đưa Nebbercracker ra xe cứu thương, một chiếc chìa khóa vàng rơi ra từ túi áo của lão. Douglas nhanh tay nhặt lấy....











FileSend.net
Mã:
http://www.filesend.net/download.php?f=c1a6f40ea405ac3db52af68af8d0e412
http://www.filesend.net/download.php?f=707c5f4028fcdf00b4fa49db7085f93e
http://www.filesend.net/download.php?f=ed78814b8cb34305340254d7cf68972c
MediaFire
Rapidshare:
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
[MU] Pokemon 4Ever the Movie




Mã:
http://www.megaupload.com/?d=KZOMD959
http://www.megaupload.com/?d=72EHKL3G
http://www.megaupload.com/?d=074RXER9
http://www.megaupload.com/?d=LJST9IW3
http://www.megaupload.com/?d=HDJJGQYG
http://www.megaupload.com/?d=OVE1NS7J
http://www.megaupload.com/?d=9VT0ITC8
http://www.megaupload.com/?d=Y98QRVD9
http://www.megaupload.com/?d=N8E6JTUV
http://www.megaupload.com/?d=P4YS9XPI
http://www.megaupload.com/?d=UA7MY3CT
http://www.megaupload.com/?d=QH0O33UR
http://www.megaupload.com/?d=Z50SNVOJ
http://www.megaupload.com/?d=WLLU2WVR
http://www.megaupload.com/?d=645TWYJS
http://www.megaupload.com/?d=LIUIB28L
http://www.megaupload.com/?d=AHT1DFN6
http://www.megaupload.com/?d=S8NIJ2C5
http://www.megaupload.com/?d=R6L9U7FA
http://www.megaupload.com/?d=ZFGTM7IM
http://www.megaupload.com/?d=5G7EP6Q0
http://www.megaupload.com/?d=MJM47JL4
http://www.megaupload.com/?d=8LBSHURU
http://www.megaupload.com/?d=1NDTEQZG
http://www.megaupload.com/?d=6QOBNO3H
http://www.megaupload.com/?d=6OK96SJN
http://www.megaupload.com/?d=QSWOH37B
http://www.megaupload.com/?d=W9FD9V70
http://www.megaupload.com/?d=F0SVB4FZ
http://www.megaupload.com/?d=Z77KYQVF
http://www.megaupload.com/?d=0966UV4B
http://www.megaupload.com/?d=274MBKFF
http://www.megaupload.com/?d=8H9ZPOZT
http://www.megaupload.com/?d=R4AMRD3J
http://www.megaupload.com/?d=DH030MFB
http://www.megaupload.com/?d=GO581DBW
http://www.megaupload.com/?d=3ZUUKJ80
http://www.megaupload.com/?d=3LKP8FIZ
http://www.megaupload.com/?d=KA6DF6ER
http://www.megaupload.com/?d=NM6NCOBQ
http://www.megaupload.com/?d=HC86FBTI
http://www.megaupload.com/?d=U08D48J9
http://www.megaupload.com/?d=MD3RBK41
http://www.megaupload.com/?d=H877QM1U
http://www.megaupload.com/?d=SL5Y4EZM
http://www.megaupload.com/?d=9VPXOMPJ
http://www.megaupload.com/?d=6Z8GXG8E
http://www.megaupload.com/?d=RM598SVW

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top