Trace Memory, help !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Vintendo

Nấm nhỏ
Em chơi đến đoạn lấy mấy cuốn sách màu trắng có biểu tượng Zodiac để lắp lên giá sách, em không biết cách nào để sắp xếp hết, chỉ em với ! Cái này ở ở Chapter II !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Trò này lâu quá rồi nên không còn nhớ rõ . Cái tủ sách đó thì hình như bạn phải đi lòng vòng kiếm thêm vào cuốn rồi lại sắp bảng chữ cho đúng với tên 1 người [trong bản gia phả đó , giờ hông nhớ là người nào nữa] để mở cửa đi vào sâu bên trong tòa nhà .
 
bạn có đủ sách hết chưa mà xếp? vào phòng đối diện, giải đố cái hộp trong tủ thứ 3, rồi ra ngoài sảnh, lắp cái silver medal mới lấy đó vào tượng 2 con chim, lấy dc chìa khóa, vào cái phòng có hình hai chiếc lá = chìa khóa mới lấy dc.vào phòng đó, vô cái tủ ly , examine cái hộc tủ thứ 3 của cánh cửa tủ bên phải, ra cái chìa nữa, dùng 2 chìa mở cái cửa đối diện,vô phòng đó dạo 1 hồi.vậy là bạn đã có đủ sách, vào music room, xếp tất cả sách theo thứ tự "H-E-N-R-Y-T-H-O-M-A-S" xong, lai chổ cây đàn, đàn theo thứ tự,với điều kiện phải nhớ thứ tự.(hoac chụp tấm hình các thứ tự sách,lúc đàn, nó sẽ hiện trên màn hình trên,tha hồ mà quậy. ^^)
 
Help!! trace memory (two memory)

bạn nào giúp mình với:
1,đi đến đoạn gặp lại ông bố rùi đi vào cái kho thấy người dì bị trói bảo đi tìm ông bố thì tìm ở đâu.
2,Trong kho còn một bức tranh phủ bụi thổi đi rùi thì làm gì
3,Sang phải có một cái cửa có mã thì tìm mã ở đâu
:em25::em25::em25::em25::em25:
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Xin lỗi vì đã bới rác, nhưng cho hỏi có ai còn giữ Save sau khi qua khúc mở cánh cửa Silver Bird Room ko ? Mình chỉ ráp 2 chìa khoá và tra vào được thôi chứ xoay chìa khoá không được nên kẹt luôn chỗ đó rồi :((
 

gameboy89

V.I.P Member
2 năm rùi vẫn chưa chơi xog ah :D gê nhỉ , game giải đố hình như giống game Sherlock Holmes: Mystery of the Mummy

Cái này có vẻ khó ah ha :D
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
game này lúc đó gần như là game đầu tiên tôi chơi trên ds :rolleyes[1]:, cũng rất hay, game này là đi tìm lại kí ức của 1 con ma, và làm thế nào để char nữ lấy lại hoàn toàn kí ức mà mình đã mất về quá khứ ai đã giết chết mẹ mình. :myemo0129:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ai có thể review qua loa thể loại này được ko ?

Nó có giống dạng game Time Hollow ko ?
quick review: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=1017

game này phát hành lúc DS mới ra cảm thấy có nhiều cái hay và mới lạ. các câu hỏi suy nghĩ nát óc mới ra nhưng giờ thì trở nên quá bình thường bởi những câu đố trong đó các game DS sau này vận dụng theo khá nhiều nên quen mô típ đó gòi dễ suy luận.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top