Trailer phim Bẫy Rồng(Trí Nguyễn) đình đám chiếu Noel đây =X. Hoàng tráng!

Cửa hàng game Nintendo nShop






[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/K_XzuDju_E0&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/K_XzuDju_E0&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Nhạc hay.. Tuy có vài đoạn hơi giả giả tí, và trailer đc làm theo kiểu hoành tráng- đơn giản nhắm đến đối tượng là phần đông khán giả VN có thể hiểu hết được nên thành ra trailer chưa được đặc sắc lắm. Tuy nhiên cũng có phần rất đáng khen cho êkip sản xuất, bởi với 1 đạo diễn lần đầu tiên làm phim thì cái khung hình cũng như cách quay phim do Trí Nguyễn chỉ đạo thì đã là quá OK rồi.

Coi như từ đây đến tết có 2 phim chất lượng ổn để coi rồi. Một là Bẫy Rồng chiếu Noel 18-12, 2 là Để Mai Tính êkip của Dustin và Charlie Nguyễn "đụng tay". Còn lại toàn là mấy phim hài nhảm nhảm ương ương tiếp nối truyền thống phim Tết Dở Ẹc Mà Ăn Khách ko thôi .

Trailer HD nhé .
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Bẫy Rồng , mà Rồng đâu ??!?!? ^_^ Hem biết bao giờ Việt Nam làm được 1 phim giả tưởng nhỉ , thây phim này cũng khá hay nè , hành động cũng gây cấn , hi vọng kì Noel nài không làm anh em thật vọng .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top