Hobby Trang sức chủ đề Pokémon, tại sao không!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Trang sức chủ đề Pokémon, tại sao không!


Với những người hâm mộ trung thành của dòng Pokémon thì chắc chắn họ có sự liên kết đặc biệt với những Pokémon đầu tiên làm bạn với mình. Nay, họ và các bạn đã có thể tự hào khoe với mọi người về Pokémon yêu thích nhất của mình bằng sợi dây chuyền vàng/bạc với các Pokémon thế hệ đầu của hệ Cây, Nước, Lửa (tất nhiên là Pikachu nữa).


Như chúng ta có thể thấy, các dây chuyền sẽ có hình dạng của một Poké ball và có bóng của một Pokémon (trên hình là Pikachu, Bulbasaur, Charmander, Squirtle) khắc trên đó, kèm một viên đá cùng màu với hệ của Pokémon đó (màu vàng hệ Điện, màu xanh lá hệ Cây, màu đỏ hệ Lửa và màu xanh dương hệ Nước).


Ngoài 4 Pokémon xuất hiện trong gen 1, chúng ta sẽ còn có nhiều mẫu khác như trên hình là các Pokémon stater của tất cả các gen khác. Theo thứ tự là Bulbasaur, Chikorita, Treecko, Turtwig, Snivy, Chespin, Pikachu, Charmander, Cyndaquil, Torchic, Chimchar, Tepig, Fennekin, Squirtle, Totodile, Mudkip, Piplup, Oshawott, Froakie.

Để các mẫu càng mang tính riêng tư, chúng ta có thể khắc vào mặt sau 1-3 ký tự, có vẻ như thiếu 1 ký tự để có thể khắc "Pika" nhỉ. Ngoài ra, mọi người còn có thể tự chọn chất liệu như bạc (giá sẽ vào khoảng 10,000 yên) và vàng (39,000 yên và 59,000 yên)




Hàng chính hãng do Pokémon Company phối hợp cùng Cơ sở đá quý K Uno của Nhật thực hiện. Hiện mọi người có thể đặt hàng từ 23/10 tới 6/12 tại các cửa hàng Pokémon Center, hàng sẽ được thực hiện và chuyển đến tay bạn sau 45-55 ngày từ ngày đặt hàng.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top