Multi Trilogy of Vengeance, ba dự án game mới của CyberConnect2 tự phát hành

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trilogy of Vengeance, ba dự án game mới của CyberConnect2 tự phát hành


Trong nỗ lực vươn lên, trở thành nơi có thể tự phát triển và phát hành game của chính mình (thay vì chỉ phát triển cho người khác), CyberConnect2 đã công bố hướng đi mới, cùng nhiều dự án cho tương lai. Trong đó, ở mảng game, chúng ta có Trilogy of Vengeance, thuộc dự án C5 (CyberConnect Creative Challenge Competition). Đây là bộ 3 game với tiêu chí: quy mô nhỏ / thời gian phát triển ngắn, thời lượng chơi ngắn, và giá rẻ. Các game này sẽ phát hành toàn cầu trên Nintendo Switch, PS4, Xbox One, và PC. Chi tiết như sau:

Fugue on the Battlefield


Một tựa game kỷ niệm 20 năm Little Tail Bronx! Game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hành động, miêu tả sự hy vọng và tuyệt vọng.

  • Berman Empire – Một quốc gia tàn ác. Sử dụng những công nghệ tối tân để chế tạo vũ khí, và có kế hoạch nhấn chìm thế giới vào chiến tranh.
  • 11 Children – Những người sống sót còn lại của một ngôi làng sau đợt tấn công. Giờ đây họ cùng đi trên một chiếc xe tank khổng lồ để cứu gia đình mình, những người đã bị đế quốc bắt đi.
  • Giant Tank Taranis – Một siêu vũ khí của nền văn minh cổ đại, đầy bí ẩn. Nó mang theo khẩu Soul Cannon đầy sức mạnh, được kích hoạt bằng cách hy sinh mạng sống của một thành viên trong đoàn. Taranis là một vũ khí hủy diệt, nhưng đồng thời cũng là nguồn cội của nỗi sợ với các người hùng trẻ.
Tokyo Ogre Gate


Chém gục cái ác trong thành quỷ. Đây là một game hành động tốc độ cao với phong cách parkour.

  • Nữ chính: Towako Mutsu – Mất bạn bè và đang chịu tổn thương nghiêm trọng từ tai nạn Kubizuka, Towako khó nhọc thoát chết nhờ được cấy ghép tim từ công nghệ của Ogre Engine. Towako giờ đây lên đường đi tìm và trả mối thù với Genshu Kubizuka.
  • Kẻ địch: Genshu Kubizuka – Gã đàn ông đã phản bội Nhật Bản và trở thành kẻ thù chống lại thế giới. Triệu hồi các Ogre Gate để kết nối thế giới với địa ngục, hắn tìm kiếm sức mạnh vô song.
  • Trận chiến ở Tokyo! – Theo cốt truyện của Kubizuka, Ogre Gate xuất hiện từng cái một tại Tokyo, biến thành phố thành nơi trú ngụ của ma quỷ. Towako sẽ thay đổi điều đó.
Cecile


Một câu chuyện mới, thú vị về một thế giới điên loạn, về sự tranh giành trái tim của các phù thủy! Một trò chơi đi cảnh ngang 2.5D đầy tính hành động.

Một đêm nọ, khi mặt trăng tròn nhất, bốn chị em đang có một cuộc sống vô lo được mẹ mình gọi tới một tòa lâu đài cũ. Đợi chờ họ là "nghi lễ" để biến mỗi người thành phù thủy. Vì mục địch cuối cùng của người mẹ, bốn chị em đã bị tước bỏ điều mình yêu mến nhất.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top