News Trò chơi Pokémon giúp bạn thi đỗ đại học! Bạn tin không?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Câu chuyện khó tin này đã xảy ra ở Nhật bản. Trường Đại học Tokyo được biết đến như một trường Đại học danh tiếng của Nhật Bản và cũng là một trong những ngôi trường được đánh giá cao nhất tại Châu Á. Để đặt chân vào đại học này đòi hỏi bạn phải rất ưu tú và vượt trội hơn nhiều người. Tuy nhiên, tố chất là chưa đủ mà cần phải có phương pháp rèn luyện nữa, một sinh viên đã chia sẻ phương pháp giúp thi đỗ đại học là...chơi Pokémon!?

1322577311343788354.png

Gần đây, Viking-một show truyền hình Nhật Bản đã có buổi nói chuyện với sinh viên Đại học Tokyo, cựu sinh viên này đã giới thiệu cho mọi người về trò chơi Pokémon như một phương pháp rèn luyện hổ trợ cho việc học tập. Anh ta so sánh trò chơi này mang tính trí tuệ ngang với bộ môn cờ vua hay shogi (bộ môn đấu cờ của Nhật).

b9cnfdxx58jltrsreltt.png

Anh nói: “Nhờ trò chơi này, khả năng tư duy logic của tôi đã phát triển, có thể, điều đó đã giúp cho tôi thi đỗ Đại học”.

Câu trả lời này khiến khá nhiều người bất ngờ đến hoài nghi. Liệu chơi game lại giúp thi đỗ Đại học? Nếu bạn nghi ngờ thì sao bạn không thử chơi Pokémon một lần cho biết? Hi vọng bạn sẽ đỗ vào những ngôi trường Đại học danh tiếng của Việt Nam nhờ chơi game này.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top