Tự truyện-The dark knight

Cửa hàng game Nintendo nShop

The dark knight

Leader of the Sable's Order
The dark knight, 1 member, đã đặt chân vào forum như thế nào?Tự truyện của anh ta sẽ nói lên tất cả:D
-5/6/2010:
1h00 A.M
Gã ngồi dậy, ngắm cảnh bình minh lên trên... Internet:Pc:Ngắm được 2'', hắn mở cái No$GBA ra, mở file save trò FE11 của hắn mà hắn mới cóp từ cái DSlite, lên Wifi đi search tìm mấy thằng nước ngoài, giờ này bọn nó đông lắm. Trong lúc đang tìm thì hắn nhìn thấy 1 cái trang web. Bình thường, hắn chẳng thèm vào làm gì nhưng nó có 1 chữ đáng lưu tâm: Nintendo. Mặt hí hửng, hắn mở cái trang web đó ra, tên nó là Nintendovn. Và rồi, hắn nhìn thấy cái nội dung của trang web đó. Chẳng có gì cả. Nhìn chán quá, hắn định thoát ra thì hắn lại nhìn thấy một chữ khác: Forum. Hắn để kệ cái máy, đứng dậy, nhìn vẩn vơ khắp căn phòng và đi đi lại lại, rốt cuộc dừng lại trước cái giá sách. Mắt hắn nhìn lung tung, và rồi cầm 1 quyển sách lên. Bìa của quyển sách có ghi: Từ điển Anh-Việt. Cầm cuốn sách lên, hắn tra vần F, nghĩ: Forum là cái quái gì nhỉ? Nhưng khi đọc xong cách giải thích, hắn mới vỡ lẽ ra rằng: Forum là diễn đàn. ”Ồ” lên 1 tiếng, hắn cất quyển Từ điển Anh-Việt đi và quay trở lại cái máy tính xách tay của hắn. Hắn quay ra nhìn chữ Forum, hồi tưởng lại những gì hắn đã có khi vào những forum khác trước đây. Khi đó, hắn vừa đăng nhập được 1, 2 hôm và nói truyện mấy câu là bị Warn và rồi 1 hôm nữa là khi hắn đăng nhập vào thì bị ghi là không đăng nhập được. Hắn nghĩ lại và không biết nên làm gì nhưng đánh bạo 1 phen, hắn bèn click vào đó, hắn không biết rằng vào giây phút đó, hắn đã viết tên mình vào lịch sử của… diễn đàn với tư cách là 1 trong những member của forum. Hắn lại nhìn tiếp, thấy trong danh sách những người có nhiều bài viết nhất thấy 1 con cá sấu cỡ bự bên cạnh dòng chữ Tiểu-Bảo, nghĩ chắc là cha này thuộc đẳng cấp cao đây, nhân vật cỡ bự của forum. Đấy, cuộc đời là như thế đấy, khởi đầu của hắn trong cái forum này là việc xem profile của Admin!!
- Hắn bấm vào nick để xem profile nhưng lại có 1 cái thông báo: Bạn không được xem vì chưa đăng nhập. Bực tức, hắn bèn bấm vào đăng ký, nghĩ cái nickname xem nên là cái gì. Hắn nghĩ, nghĩ trong 2’’, rồi 5’’, rồi 1’, 2’, 5’, rồi 15’, rồi nửa tiếng, 1 tiếng, 2 tiếng, 5 tiếng, 10 tiếng đồng hồ…
1h00 P.M
Vậy là đã 13 tiếng trôi qua kể từ lúc hắn đăng ký vào forum. Hắn vẫn chưa nghĩ ra cái gì cho ra hồn.Bực quá, hắn để mặc cái máy tính đấy, chửi một tràng: !@#$%^&*(). Toàn những mỹ từ cao đẹp, ngôn từ phong phú. Hắn cứ chửi một loạt mà không biết rằng ở dưới nhà, một thằng bé đang lắng nghe những câu nói của hắn và tự hỏi: Chắc là chú này yêu động vật lắm đây. Cau có, hắn bật cái TV lên. Không có cái gì hay nên hắn bèn bật đĩa Batman lên. Tựa đề ghi:
Batman-The dark knight
“The dark knight”à? Tên hay đó. Mỉm cười vì sau suốt 13 tiếng đồng hồ, hắn đã nghĩ ra được cái tên thích hợp vì hắn chợt nhớ ra rằng biệt danh của Camus the Sable trong Fire Emblem 11 cũng là the dark knight.Hắn bèn ghi cái tên đó vào và nghĩ mật khẩu. Và rồi lại…
1h00A.M
Có vẻ hắn là một người suy nghĩ thấu đáo khi luôn cần nhiều thời gian để suy nghĩ. Và rồi, nữ thần Athena, nữ thần của trí tuệ đã rọi sáng cho hắn, bằng cả nghĩ đen lẫn nghĩa bóng, khi hắn mở quyển Thần thoại Hy Lạp ra và thấy chữ: Olympya. Cười sung sướng, hắn bèn lấy mật mã là Athena(?!). Sau khi điền thông tin xong, hắn bèn ghi danh. Và sự nghiệp hiển hách của hắn về Forum Nintendovn bắt đầu như thế đó.

Lưu ý: Câu truyện trên chỉ mang tính chất hư cấu, và mật mã của mình không phải là Athena đâu=))
 

gameboy89

V.I.P Member
Nhớ lại hồi lập nik, lúc đầu định đặt nik là rongcon89 như nik đăng ký ở bao 4rum, nhưng vị đã có nik kiểu như vậy trong 4rum rùi nên hok thể đặt đc, nghĩ 5' rùi nảy ra cái nik name này là hệ máy nin chơi đầu tiên, táng vào luôn may mà chưa có ai đăng ký cả :em33:
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Hehe thật ra nick của mình cũng không có gì khó nghĩ lắm. Tên tiếng Tàu của mình là Tang Yan Yee ; nhưng thích đặt theo kiểu tiếng A tên trước họ sau cho nên thành ra đặt thành Yanyee Tang lun. Thêm 123 là vì sợ có ng` trùng níck ấy mà =)) Hix nói thật bây giờ có ai thấy cái Nick tớ dài quá thì làm ơn bỏ "123" ra nha để đó nhìn ngứa mắt :((
 
viết văn gì mà câu cú lủng củng quá, chẳng thấy lôgic gì cả nhưng kệ tại cùng cảnh ngộ, nick mình chẳng hiểu sao lại kì thế, chắc nghe hay hay mà đáng lẽ là Broney, ngược từ hồi dùng Fb :em03:
 

hangrant

Nấm nhỏ
Đặt nick thôi mà cũng dông dài, nghĩ ngợi. Cứ như tớ này, độc nhất một cái tên từ hồi tấm bé đến giờ.

Nếu đảo vị trí kí tự trong từ Nha_Trang thì sẽ ra ngay nick tớ: _haNgranT => hangrant hay Han Grant.

Đấy, tên họ đầy đủ, không thiếu thứ gì, nhìn vào còn tưởng người nước ngoài ấy chứ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top