Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
ko load đc do ko có đúng firware của thẻ để chạy file. Thẻ hãng nào thì có chương trình của hãng đó. đôi khi mua dính hàng clone là đồ copy nên chỉ chạy đc đúng có 1 firware thôi ko nâng cấp update đc nên chép file nào vô cũng ko chạy. Còn lại là do hư phần cứng thì chịu thôi. Tớ cũng hư ít nhiều hai cái acekard 2i rồi
Tìm FW giúp mình nha @phuc47
 

Đính kèm

phuc47

Nấm nhỏ
Firmware giống như là hệ điều hành và chương trình để boot thẻ Flash card. Kernel ghi ra vậy thôi chứ ko quan trọng thường ghi đặt tên sau mỗi firmware.

Wood là phần mềm firmware học tập từ flashcard Acekard 2i nên cơ bản hai chương trình giống y hệt nhau. Nhưng wood làm để chạy trên các thẻ flashcard của R4.

R4Isdhc dual core là bản nhái của R4 do các nhóm khác ko phải R4 làm ra để kinh doanh. Nếu cậu có vấn đề về việc tìm chạy firmware thì nên chụp cho tớ hình của thẻ như bạn Hoàng Anh Thy đã làm thì tớ mới biết thẻ nào để kiếm giúp firmware cho bạn. Tớ đã làm giúp thành công cho bạn Hoàng Anh Thy rồi.

thẻ r4isdhc dual core này có nhiều bản nhái mà mỗi cái đều chạy mỗi firmware khác nhau nên mình cần hình thực thẻ của cậu để đối chiếu dò firware cho đúng thôi.
 

phuc47

Nấm nhỏ
cậu down file trên trang này chưa http://www.r4isdhc.in/download_white_new2013/index.html#

bấm chỗ có nút màu bạc ghi English đó chứ ko phải chữ download đâu. Chỗ download là update cho máy DSI và DSiXL 1.4.5 trở lên ( cần phải có nds lite mới update đc nếu lở tay update máy lên 1.4.5)

mình down và up cho bạn luôn đây http://www.mediafire.com/download/b5yfhwm1fx77c8o/R4isdhc-White1.62.rar

còn trường hợp nữa là nếu ko chạy đc thì có thể cậu phải cần có máy nds lite để update firmware rồi cái này thì phải qua nhà để tớ làm giúp cho nếu như cậu ko có máy DS lite
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top