Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
Mọi người ơi , em mới mua dc 1 em ndsi . Thẻ r4 sdhc dual core , chơi gane ngon lành , mỗi tội em dùng bản japan , không biết setting máy , không biết save và load gane ntn , ai giúup em với . Và em là mem mới nên xin mọi người giúp đỡ ạ
 

RainThunder

Nấm nhỏ
Bạn đang dùng DSi Nhật? Tham khảo tại đây để chỉnh. Nếu cái R4 của bạn hiện tiếng Nhật thì download bản tiếng Anh ở đây: http://www.r4isdhc.com/. Save load game thì tùy vào từng game có cách save load khác nhau nên mình không chỉ dẫn cụ thể được.
 
Bạn đang dùng DSi Nhật? Tham khảo tại đây để chỉnh. Nếu cái R4 của bạn hiện tiếng Nhật thì download bản tiếng Anh ở đây: http://www.r4isdhc.com/. Save load game thì tùy vào từng game có cách save load khác nhau nên mình không chỉ dẫn cụ thể được.
cảm ơn bạn nhiều , ý mình là cái rts ấy :))) , một số game nó save dc ,1 số không lại không ( mãi mình mới mò ra ) nên mình muốn hổi cách khắc phục ý mà:)
 
Em mới dùng 3ds mà thấy mấy cái thẻ Sky 3ds hay Gateway để làm zì các bác tư vẫn hộ e cái. vs cả mấy cái vụ FW là ntn Tks nhiều
 

RainThunder

Nấm nhỏ
Nhầm box rồi bạn :D

Sky3DS, GW là thiết bị cho phép chơi game chép 3DS, gọi là flashcard.

FW: Firmware, là phần mềm bên trong của 3DS, tương tự như hệ điều hành của máy tính vậy. Xem firmware máy: Vào System Settings và nhìn vào góc dưới phải của màn hình trên.
 
Máy mình cắm sạc vào,đèn sạc vẫn bật lên nhưng tầm 20' là tắt.Pin thì mình vừa ra chỗ số 3 hàng mành thay pin mới nhưng về cũng vẫn cắm sạc vào là 20' đèn tắt.Đèn tắt thì mình chơi đc tầm 30-50 phút là đèn báo đỏ sắp hết pin :(( rốt cuộc là bị sao ai giúp mình với
 
Đây là server lập ra khi Nintendo đóng cửa server wifi của họ.Mình mới dùng server này tầm 1 tháng nay thôi.
Hướng dẫn cho các bạn patch rom để vô wifi được.
Các bạn vào https://github.com/polaris-/dwc_network_server_emulator/wiki#nintendo-dsdsi3ds2ds-configuration
(có thể xem game ds được hỗ trợ trong đây và phần nào được hỗ trợ trong game.Không chỉ ds mà còn có server cho Wii nữa)
kéo xuống tìm
Action Replay DS(i) hoặc
ROM patcher
download công cụ patch về.Giải nén rồi bỏ rom patch vào thư mục đó.
Các bạn kéo rom nds vào WfcPatcher (không bật chương trình này).Nó hiện lên cái bảng dòng lệnh,sau khi patch xong nó sẽ tự đóng.
Rom patch xong có thêm chữ (NoSSL) (mình patch bằng WfcPatcher chứ chưa dùng WfcReplay)
Patch xong vào game bằng rom đã được patch đó rồi vào Nintendo Wi-Fi Connection Setup chọn Option chọn Erase Nintendo WFC Config (nếu có)
Xong rồi ra thêm mạng wifi mới.
Khi thêm xong rồi đợi nó test mạng wifi đó xong thì vào chọn "Auto-obtain DNS" là No và điền DNS sau vào 2 dòng đó 104.131.93.87


Xong thì các bạn nên thoát game,tắt máy DS rồi bật lại vào game để tránh lỗi Connect 20100(ko nhớ rõ error code là bao nhiêu).Sau này khi trade/battle xong lần thứ 1 với ai đó thì các bạn cũng nên save game tắt máy rồi bật lại để tránh lỗi (cái này mình đã bị)
Từ giờ các bạn có thể Trade qua GTS pkm thế hệ IV/V.Battle qua wifi club.
Muốn biết chi tiết hơn thì các bạn có thể vào trang web sau http://pkmnclassic.net/

Mình đã test thử và chạy được.Cụ thể là mình trade qua GTS pokemon black/black 2 được (Chỉ thử GTS thường,không phải GTS Negotiations)
Battle/Trade qua Wifi club giữa Pkm Black1/Black2 được (Máy DS Lite của mình vào Desume trên máy tính).Không dùng được Union Room (tất nhiên).

h1.png h2.png


Có bạn nào tham gia cái server này không vậy.Ad FC mình vô battle/trade cho vui 0601-2957-6329 PKM Black 2 ( thật ra mình dùng rom blaze black 2)
Có cái forum về server này trên reddit.Các bạn có thể xem FC được chia sẽ trên đó
 

RainThunder

Nấm nhỏ
Bạn có thể sử dụng homebrew svdt. Chi tiết về cách cài đặt homebrew, bạn có thể xem tại đây. Ở firmware 10.3 bạn có thể chạy homebrew bằng một trong các game Cubic Ninja, The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D, Super Smash Bros. 3DS, Ironfall: Invasion (1.0 hoặc 1.1).
 
Vừa mới tập tành chơi Pokemon X , a/e có ai chơi game này thì add FC mình nhé... Hjx kẹt cái Safari bữa giờ không vào đc vì cái này :(
Name : Kenjuro
FC : 3411-4828-0872
< Sr Ad hình như mình post lộn bên ,nhờ Ad chuyển sang bên box kia dùm ,tks >
 
Sửa lần cuối:
Chịu khó cố chút mua cái 2ds mà chơi . Vừa đc cả game 3ds và ds cũ . Vì thật ra 3ds nhưng khi chơi hầu hết là tắt 3d đi cho đỡ tốn pin và mỏi mắt . Nên mua luôn 2ds cho rẻ . Và mua đc máy cũ càng rẻ . Mỗi tội hơi vướng vì ko gập đc lại như 3ds thôi . Còn psp cũ quá rồi bỏ qua đi . Nơi mua thì hiện tại có 2 shop ở HN là số 3 Hàng Mành và Tiến xíu Trần Nhân Tông là giá hợp lý . Trong SG thì mình ko biết . Hoặc xem trong box mua bán của 4r có mấy bác đăng bán đấy .
 
Sửa lần cuối:
Đấy chắc máy mới . Máy cũ tầm 2t thôi . Giờ 2ds với 3ds giá gần như nhau mà . Ds lite thì cũ cũng chỉ 700k là có máy đẹp rồi .
 
Chào các bác
E được người quen cho 1 máy nintendo DS + 1 Thẻ R4 như này
Nhưng loay hoay mãi ko tìm được firware nào phù hợp, bác nào dùng rồi cho e xin firmwave với ạ
E xin cảm ơn
r4.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top