Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
e có cái thẻ nhớ 2gb có cài game game bên trong , chơi lâu rùi bỏ xong h e chơi lại , gắn vào nds thì nó kêu thẻ bị error .... H phải làm sao ạ ?????
 
Tìm game này ai biết link xin chỉ giúp:
Mitary Madness (Nectaris) Returns.gif

và tìm luôn bản 2 của game này hình như trên ps1 lâu quá không nhớ, bản 2 đẹp và đầu trận có thể mua thêm và được luyện sao, max sao của một binh chủng là 8sao. các binh chủng có được và được luyện là có luôn đánh hết trận này qua trận mới không mất, chiến trường vẫn trên trái đất như bản 1 trên, không phải như bản này:
hqdefault.jpg
bản này đánh trên mặt trăng và qua trận mới là thay đổi hết, quân luyện cũng chẳng còn. đánh không đẹp bằng bản 2 trên.
ai biết rành về game này xin chỉ link hoặc tên game cảm ơn.
 
Mọi người cho mình hỏi game GBA chơi trên DSi có cần dùng giả lập không và game Caption Tsubasa III của SNES có chơi được trên DSi của mình được không :)
 
Chẳng là mình mới lấy lại một e dsi xl, chẳng hiểu nghĩ gì lại cập nhập e nó lên bản 1.4.5, giờ cứ vào game trong thẻ r4 SDHC RTS LITE là bị báo lỗi "your kernel version is too low please download the latest kernel". Rồi chọn game thì bi trắng màn hình. Có cao nhân nào biết cách trị bệnh này ko ? Xin chỉ giáo.
 
con DSi nhà mình nó bị sao ấy nhiều game mình không vào được lúc ấn vào game thì nó hiện dòng chữ loading ở cái màn hình cảm ứng của máy hoài luôn không vào được game luôn ai chỉ mình cách fix với mình dùng r4 SDHC 2013
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top