Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
mấy bác xem coi có game nào tựa tựa như The World Ends With You ko?
giới thiệu cho em với
mới beat game xong giờ chẳng biết chơi gì?
 
Thì mình mê nhất mấy trò giống giống Spectrobes vậy đó, nuôi quái vật, luyện lv, tiến hóa, tìm vũ khí,... mình chơi hết mấy tò bồ kể rùi. Fantasy thì khỏi nói, pokemon cũng vậy, chơi tới chỉ luôn, nhưng kô có chơi Disgea, cực ghét mấy trò chiến thuật
Dragon Quest Monster

Thích RPG, luyện đồ và có chút "niềm tin" thì có thể chơi Izuna 2 hoặc Shiren The wanderer. Lưu ý là 2 trò này khi chết sẽ mất hết đồ và tự động save :)) (đồ trong kho thì còn) . Shiren The wanderer thì còn có vụ reset về level 1. Nhưng mà chịu khó luyện được đồ xịn thì rất sướng, kiếm có thể phóng ra lửa và khiến địch dính nhiều status khác nhau.

Shiren the wanderer thì có chiêu trộm đồ, có thể trộm vũ khí của trùm(khi level cao). Về khoản luyện đồ thì shiren the wanderer đỉnh nhất, nhưng mà trò này cũng đòi hỏi niềm tin cao nhất, nhân vật có thể bị đói và chết dọc đường nếu ko được ăn.
Tính tương tác trò này khá cao vd: Cầm kiếm lội qua suối có thể khiến cho kiếm bị gỉ và hỏng...

mấy bác xem coi có game nào tựa tựa như The World Ends With You ko?
giới thiệu cho em với
mới beat game xong giờ chẳng biết chơi gì?
The World Ends With you là trò đầu tiên kiểu đấy.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Dragon quest monters ấy hả? Mình thuộc hàng top trò đấy rùi:spiteful[1]:

Có rất nhiều người iu thích Chrono Trigger, quả thật kô ai phản đối game play là yếu tố quyết định thành công game, nhưng mong các bạn fan Chrono đừng giận, mình ưu tiên hàng đầu là mặt mỹ thuật của game thui, dù game play hơi tệ nhưng đồ họa xuất sắc mình vẫn sẽ chọn nó, dù là chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhân vật, của môi trường tron game thui :biggrin[1]:

Cám ơn bác Bulleno nha, nhưng mình không thích trò shirren lắm, vì mình thích được nhìn nhân vật của mình chiến đấu hơn, như dragon quest monter và fantasy IV vậy đó, đó là 2 trò mình iu nhất trên DS đấy.

Dù vẫn chưa chọn được game để chơi nhưng vẫn cảm ơn các bác rất nhiều hén, hun các bác :-*:-*:-*
(có lẽ mình sẽ cố chờ bản E của tales of innocence, các bác thấy seo:em04:)
 
Cám ơn bác Bulleno nha, nhưng mình không thích trò shirren lắm, vì mình thích được nhìn nhân vật của mình chiến đấu hơn, như dragon quest monter và fantasy IV vậy đó, đó là 2 trò mình iu nhất trên DS đấy.
Shiren chỉ điều khiển 1 nhân vật và góc nhìn từ trên xuống.
Nhưng bạn ko chơi thì cũng bình thường, mình cũng đang sợ ko dám chơi trò đấy.

Trò này cũ rồi nhưng thử xem:
Custom Robo Arena. Lắp ráp robot dựa vào các bộ phận khác nhau rồi đem đi chiến đấu(thân, chân tay, súng ống, kiếm ...). Thay vì sưu tầm quái thì sưu tầm các bộ phận để tạo ra robot mạnh. Trò này lúc đầu chơi khá vui, sao này khi lắp đc con robot như ý rồi thì trăm trận trăm thắng. Một phần vì có những loại vũ khí vừa rẻ vừa mạnh, một phần vì AI hơi ngu. Chơi phá đảo chỉ để unlock hết các bộ phận. Trò này thấy ở đây ít người chơi :(, chứ multiplayer thì chắc là vui.
 

espeon

V.I.P Member
CRA ngày trước forum mình khá sôi nổi, ai cũng có 1 con, từ hồi mình còn chưa có DS cơ :D


Tales of Innocence ko có bản E đâu, chỉ chờ các Patch Eng thôi, mình mong từ lâu lắm rồi 8->
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Custom Robo mình cũng chơi xong lâu rùi:em36:

Thật ra mình cũng chịu khó tìm rom để chơi lắm cơ, chỉ muốn tham khảo xem các bạn đang chiến trò gì thui hà.:em04:

Mình cũng thích các trò có giao diện anime như Megaman Zero, ZX, castle vania.... Ngoài ra hầu như toàn tiếng Nhật, buồn 5 phút...=((

Có lẽ mình sẽ cố tìm các game có patch E xem xeo:-@ Cám ơn 2 bác nhiều nhiều nhen :-*:-*:-*
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Wow, hết game tiếng Anh chơi nên lần đầu ghé box rom Nhật, thấy Soma Bringer patch hơn 90% down về chơi thử, trên cả tuyệt vời:myemo0125::myemo0125:

Tại sao trước giờ mình kô nghe về nó nhỉ? Hình âm đều xuất sắc, nhân vật cel-shading đẹp và sinh động, cảnh vật anime màu sắc vô cùng hài hòa, game play lôi cuốn, luyện lv mở các chiêu thức mới và tìm vũ khí tối thượng, cốt truyện cũng rất hay:clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:

Game rất hay, mặc dù chưa patch E 100% nhưng mình vẫn chấm 9/10, tuyệt vời.:em36:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cờ tướng tiếng Anh là Chinese chess, tớ lên mạng search thì thấy có 1 game cho NES có tên như vậy là Hidden Chinese Chess, thử xem sao :D.
 
Dạo này RPG nhiều quá , stylus nhiều quá, đau đầu , đau tay , giờ thèm một game đơn giản , dễ chơi , nhảy vào fát chơi được , giải trí tốt, hình ảnh đẹp, có thể sài tốt để chài các em gái xinh tươi , mà tốt nhất là ko sài stylus. Có bạn nào biết game DS gì hok?
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
ê ai chơi ttro này cho hỏi làm sao thấy bọn trên mạng thấy có nhiều đồ đẹp lắm ví dụ như cái cánh to đùng vẫy vẫy sau lưng , đấy là pet hay áo của nv mà tui gần 5x mà chả có,hay là chỉ có chơi online mới kiếm đc, à ai bít cái nâng cấp pet theo quy luật ji ko hay cứ cho nó ăn đồ là đc
 

Kame-Hino

Super Moderators
Chắc là như mấy game platform đơn giản ví dụ như Mario cũng đi từ trái wa phải, 2D nhưng mà ko có óanh nhau như Ninja cop, chỉ đạp đầu nhau thoai ^^

Hay bạn thử Contra 4, Teenage Mutant Ninja Turtle xem sao, cũng giống giống đó
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Dạo này RPG nhiều quá , stylus nhiều quá, đau đầu , đau tay , giờ thèm một game đơn giản , dễ chơi , nhảy vào fát chơi được , giải trí tốt, hình ảnh đẹp, có thể sài tốt để chài các em gái xinh tươi , mà tốt nhất là ko sài stylus. Có bạn nào biết game DS gì hok?
nếu dùng game để cua gái thì không gì qua nổi Master of Illusion, không cần dùng bút chỉ cần dùng ngón tay chot chot hoặc hoặc là dùng quân bài theo như yêu cầu, nếu để chơi thì vào SOLO MAGIC hoặc là MAGIC TRAINING còn muốn cua gái thì vào MAGIC SHOW :myemo0125:, nhớ trước khi cua gái phải xem trước các phần của magic show nếu không sẽ bị bể tủ :clap2[1]:

trò này yêu cầu phải tuyệt đối chấp hành các quy định của 1 ảo thuật gia nên nhớ xem kĩ các yêu cầu đó trước khi làm (cũng là mấy quy định không được tiết lộ bí mật, không biểu diễn quá nhiều lần,... vậy thôi)

khuyết điểm của trò này là dùng tiếng Anh nên những trò dùng micro không dùng ở VN được (đây cũng là ưu điểm của nó, có thể dùng để cua các em gái người nước ngoài:spiteful[1]:), trừ trò Love Tester yêu cầu cả 2 người cùng nói I Love You :myemo0125:

1 khuyết điểm nữa là nó bắt mình phải unlock các màn ảo thuật bằng cách kiếm điểm nhưng mỗi ngày nó chỉ cho mình 1 số điểm giới hạn nên có thể sẽ hơi lâu mới có thể hành nghề cua gái được (vấn đề này có thể giải quyết bằng cheat nhưng nếu dùng cheat tức là xài FC thì sẽ mất bộ bài nó cho khi mua băng gốc, tùy bạn chọn thôi)

nhưng nhớ lưu ý cách bạn làm ảo thuật, ngoài việc lưu ý các quy định còn có cách bạn biểu diễn ảo thuật nữa, nếu không khéo không chỉ không cua thành công mà còn có thể bị lộ bí mật và mất cà chài nữa (tức là em ấy theo DS bỏ bạn :em25:)

nên nhớ cua gái là một nghệ thuật và cua gái bằng ảo thuật là một nghệ thuật cấp cao nữa nên yêu cầu bạn phải chuẩn bị kĩ trước khi thực hành, chúc bạn thành công %%-
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Có game gì đi từ trái qua phải 2D, phiêu lưu mà kiểu như Ninja Cop trên GBA không?
có trò Legend of Kage, là trò Natra cứu mẹ trước đây đó

đồ họa 2D, đi từ trái sang phải
trò này khác với Natra cứu mẹ ở chỗ cho chọn nam hay nữ trước khi chơi
cách chơi thì mình là 1 ninja đi cứu công chúa, nhân vật của mình có thể nhảy cao, lướt gió, chạy trên tường, dùng thuật ninjutsu để tấn công, đến cuối màn thì đánh trùm
tùy vào nhân vật nam hay nữ sẽ cách chiến đấu khác nhau, nam thì tầm quét ngắn nhưng rộng, phóng phi tiêu, nữ thì dùng móc câu và dây xích nên tầm dài nhưng hẹp, xích chỉ đi được 1 khoảng ngắn
trò này chỉ cần lưu ý cách dùng thuật là có thể đi dễ dàng
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
....xin tâm sự mỏng :mellow[1]:.

Số là gần đây ra nhiều game hay vãi chưởng:Final Fantasy echoes of time, Pokemon diamond, Valkyrie Plume, Grand Thief,... nếu là trước đây mình đã nhảy cẫng lên mừng húm rồi vùi đầu chơi cả đêm, mà sao làm này chơi qua mỗi trò được vài lần là chán không thể tả :em25::em25:

Fire emblem mới vô hăng tiết vịt đánh ầm ầm, được vài ngày chả buông chơi nữa, Valkyrie không chơi hết chap 4, Pokemon vừa nhìn ông giáo sư già là ngán tới cổ... Có phải ta đã hết tuổi chơi DS chăng, huhuhu :em25::em25:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Không phải đâu. Nếu cậu phải trả $20-$30 để có được 1 trong số các game đó thì cảm giác sẽ khác ngay. Mình chơi miễn phí khó tránh khỏi việc thấy nhàm chán thế này, cái này thì tùy thuộc vào mỗi người thôi :-??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top