Tư vấn về FC

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình chuẩn bị mua DS, ko phải DSi đâu. Mà đọc qua về mấy phần FC thì rối quá, tóm lại các bạn có thể tư vấn cho mình FC nào dùng cho con DS fat/ lite của mình dc ko.

Các tiêu chí là:

Giá thành rẻ
Sử dụng tương đối dễ
chơi dc tất cả các game ở thời điểm hiện tại (ko dc hết thì khoảng bao nhiêu % là cao nhất các bạn cho mình biết)
Vẫn đang được cập nhật firmware
Sẽ chơi được các game mới.

Mong các bạn giúp nhé, trước giờ fan Sony, handheld thì mới có PSP và Gameboy muốn đổi gió qua DS mà ngại mấy cái FC này quá ^^. Thanks all :x
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
Giá thành rẻ
Sử dụng tương đối dễ
chơi dc tất cả các game ở thời điểm hiện tại (ko dc hết thì khoảng bao nhiêu % là cao nhất các bạn cho mình biết)
Vẫn đang được cập nhật firmware
Sẽ chơi được các game mới.
cái FC mình giới thiệu là ak2i
nó chỉ có 500.000 VND hoẵc 400.000VND
chơi được 98.9999999%game đã có
bạn có thể ghe thăm địa chỉ này để mua và đc tư vấn trực tiếp:435/2 Nguyễn Tri Phương Phường 8 Q.10 , TP.HCM:beach[1]:
P/S:nhớ thanks mình nhé
 

buta_buta

Nấm bình thường
còn r4 bây giờ thì sao hả bạn??
với fw mới nhất bây giờ nó có thể chơi mấy game mới ra không ??
Mình cũng đề nghị Ak2i là phù hợp NHẤT với tiêu chí của bạn nhé. R4i hiện tại giá bằng Ak2i mà tính năng lại kém hơn.

FW của R4 original đã ngưng từ lâu, hiện các loại R4 đều phải cài thêm WOOD hoặc YSMenu, là các fw giả ak2i và SC. Chơi được 95% tới 99% game ra, nhưng hạn chế ở chỗ cứ mỗi lần game mới ra thì phải chờ vài tuần mới có patch cho riêng game đó. Trong khi fw của ak2i và SC chỉ up 1 fw là vi vu được vài tháng lận, hiếm lắm mới gặp game ra mà không chơi được ngay.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Bên DS thì thường được gọi là DSOne và DS2. Mình cũng không nhớ chắc YSMenu có phải bắt nguồn từ bọn nó không nhưng hình như là vậy :D.

DS2 mình thấy là FC tốt nhất cho DS bây giờ, chơi 100% game, hỗ trợ GBA, cheat, real-time save,... và rất nhiều thứ khác :D. DSOne cũng không thua kém. Tuy nhiên của nào tiền nấy, DS2 có giá tầm 800k/card :)).
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
^anh bảo bán 950k cái SC DS2
bạn cứ mua ak đi,nó rẻ hơn và chơi được nhiều game như SCDS2 ,tuy không có những tính năng như xem phim,chơi game GBA,.... của SC:em13:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
940k em :D Do SCDS Two tính tỉ giá $ với ship về tăng cao nên giá nó hơi chua. Còn Acekard 2i giá 450k hàng zin firmware của nó thì khỏi lo. Muốn tiết kiệm thì xài R4 loại zin có thể chạy wood tốt giá chỉ 240k (tuyệt đối ko nên xài R4i vì firmware rất dỏm).
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
cho đến hiện giờ thì có FC supercard ds two là FC cao cấp nhất, tốt nhất cho DS. với FC này không phải lo về tất cả mọi vấn đề của DS như game, nhạc, phần mềm,... và nó tận dụng cấu hình DS vượt mức tưởng tượng của bạn :D FC này chỉ không đáp ứng 1 điều kiện duy nhất của bạn là giá rẻ :D nhưng tiền nào của ấy mà :)
bạn có thể tham khảo trang chủ http://supercard.sc/ , ở đó có hết tất cả sản phẩm của hãng supercard. đây là hãng uy tín và cũng "đồng hành" lâu đời với nintendo =))
 
Mấy bác cho em hỏi giờ em đang cần mua FC để phục vụ giải trí là chính( nghe nhac, xem phim...... chơi game càng tốt) mà giá tầm 300K không??????????
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top