Tường thuật họp mặt offline Ban Quản Trị NVN - Sinh Nhật Kawaii (08/11/2008)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Xin chào, xin chào, lâu quá Likan không có bài viết nào cho diễn đàn. Hôm nay, thể theo nguyện vọng của 1 số bạn, Likan xin tường thuật lại buổi gặp mặt offline của các thành viên được gọi là "Quản trị Nintendovn khu vực HCM"... (Nói đúng hơn nhờ phước anh Bảo mà Likan phải viết bài vì cái sự làm piếng của ảnh :">).

17h: "Cò kè bớt một thêm hai", Likan và anh Bảo đang ở giằng giữa việc đi và không đi, giữa việc kêu Kawaii hay không kêu Kawaii. Anh Bảo liền nói cho anh địa chỉ để anh kêu tài xế chở (Trời ơi! Mình có gia quá ta)... nhưng để... làm giá, :"> Likan bảo để papa chở, thế nà.....

17h30: Anh Bảo đi đón AbraShiva (T__T ghét hông!! thương Abra hơn Likan :((), thì Likan không còn hy vọng nào nữa... nên đành nhắn tin cho anh Bảo nói "chắc là đi không được"...

18h10: Anh Bảo phone lại số của chị, papa bắt máy =)) thế là năn nỉ một hồi papa chở lên địa điểm hẹn.

18h30: Likan có mặt tại điểm hẹn, phone cho anh Bảo để muốn hỏi "Where are you? What are you doing?" (Hey Juliet) thì Z ra đón Likan vào, her her... lúc này nhìn ập vào mắt ai trắng mà "hơi béo một tí... đề nghị luôn luôn giữ sức khỏe... cảm ơn" đó là anh Bảo iu của em... nhìn xéo qua xíu... một anh bự con (thiên hạ đồn có vẻ quá) là anh Huydinh83 cũng iu của em (=))), AbraShiva ngồi kế anh Bảo thì đang ố mài gốt... ăn khí thế, Unicorn9x cạnh anh Huydinh83 mủm mỉm nhìn cái dĩa đồ ăn. Anh Z vẫn vẻ rất là nghiêm nghị ngồi cũng nhìn... dĩa đồ ăn. Á, chị áo vàng, nghe đồn ;;) vợ anh Huydinh83 cũng đang... nhìn dĩa đồ ăn.

Trong ảnh: (Từ trái sang phải, từ trên xuống dưới) anh Huydinh83, Unicorn9x, anh Bảo và AbraShiva


Trong ảnh: (Từ trái sang phải, từ trên xuống dưới) Likan và Unicorn9x

:-w mà nghe đồn từ trước ăn vú dê nướng (bằng chứng rành rành là cái lò nướng còn trên bàn), shấu, ko chừa cho Likan miếng vú nào :((
Đây bằng chứng:


18h45: nKid xuất hiện với vẻ lãng tử phong trần, đáp ngay cạnh Z và với cái màn đoán đúng bao nhiêu người thì được ăn bấy nhiêu (ác), đoán được có 3 người :)) nên ăn 1 nửa (mà ăn còn quá đấy chớ :">)

Trong ảnh: (Từ trái qua phải) Z và nKid

7h00: sau khi nhận nhiều cuộc điện thoại ầm ầm vào phone của anh Bảo, ptanhkhoa cũng đến nơi nhưng bị
Tiểu-Bảo nói:
Lúc này ptanhkhoa lững thững bước vào quán, nhìn thấy bàn BQT chạy lại ngồi xuống. Cả đám giả bộ ngơ ngác: "ơ, ai thế?" "Sao vô bàn tụi tui?" "bạn này ai mời vậy?". Khoa nghe xong hoảng loạn tưởng lộn bàn thật nên lập tức nhảy ra khỏi bàn và móc phone ra gọi Bảo =)) Thấy tội wá mọi người ngoắc vô lại :)) Nhưng chưa dc ăn, phải đến cái màn đoán tên của từng người :>
Cuộc chiến lẩu diễn ra rất là hoành tráng, thêm nước lẩu, thêm trà đá cứ liên tục liên tục dồn dập (đứng đầu là anh Huydinh83 =)) dễ hiểu thoy, nhìn ảnh biết liền). Cái dĩa lẩu có cái gì trắng trắng mà Likan với Unicorn9x rất... dè chừng trong khi đó nKid thì "tả xung hữu đột" chiến tới tấp không nể "quân thù" có "nội công" thâm hậu ra sao. ptanhkhoa bị bắt đoán y như nKid, tiếc là phải cho Likan gợi ý nhiều lần và nhiều nữa T__T ăn xong hết mới đoán...


"Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn"
Cái tâm trạng bùi ngùi khi rời xa... quán ăn đã phủ trùm lên tất cả, những ánh mắt rũ rượi, những tròng mắt lưng lưng như muốn giỏ lệ vì phải xa một thứ gì đó đáng quý giá.

Gần 7h30 (không chắc lắm, mà cũng có thể 8h): tan tiệc lẩu dê (vẫn còn hậm hực cái vú dê lắm :((), Likan được Z chở, nKid, Unicorn9x... xe đạp, ptanhkhoa đánh lẻ, anh Huydinh83 chắc chắn phải chở vợ gòy, anh Bảo chở AbraShiva :)"> ngại quá, nhớ dai ác) đến -18* thì nghe tin sét đánh: "Bên trong quán hết chỗ" nên cả đám qua đối diện (ĐH Mở) và vô tình thấy mấy em nhảy "Button" của PussyCat Dolls, rồi tán qua chuyện MTV Euro Adwards với McCartey mặc áo in hình ông Obama.... nghe nói đợi ai đó (Wow_wow) mà không có đến nên kéo nhau qua Ya! Ocean gần đó.
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
8h15: Có mặt Ya! Ocean, >:) chọn cái hộc tủ số 13 cho nó ngầu (vì coi nó là số đẹp) để đống giày dép ở đó chơi ác hơn nữa là: anh Huydinh83 + vợ = 1 hộc, Z + anh Bảo = 1 hộc, các nhân còn lại = 1 hộc (số 13)

8h20: Lên lầu 2, có 1 cặp tình nhân đang "Close your eyes, give me your hands darling" mà cái đám này lên phá không gian riêng tư của ngừ ta nên ngừ ta hỏi: "Mấy bạn có muốn tụi mình chuyển xuống dưới đó ngồi không?" "Không không cám ơn" => Nhìn lại: toàn là khủng long bu vô 1 góc... :x nhưng vậy nó mới ấm cúng (ấm nổi gì, phía trên nguyên cái máy lạnh).
Thích cái bàn của Ya! Ocean nhất, đúng như cái tên, toàn là ốc và cả sao 5 cánh. Anh Bảo nhí nhảnh lấy DSLite ra... diễn.





:"> chị Huydinh83 (em xin gọi như vậy) nhanh nhảu lấy chồng báo và truyện về đọc. Giờ đến màn kêu nước, để nhớ coi. Likan kêu Moon, anh Huydinh83 kêu Pluto, anh Z kêu Sun, Unicorn9x kêu Pluto (?) và ptanhkhoa kêu cái gì quên rồi.... ~~" nhớ hông hết. Nhưng cái bánh kem tặng sinh nhật cho Kawaii đây:


(Cái máy có hình bé Mario của ai đấy ạ? :"> xinh vãi biết)

>:D< Và đến giờ chúc mừng sinh nhật cho Kawaii mà vắng mặt chủ nè: Chúc Kawaii 18 tuổi càng xinh za, càng đẹp za nghen... đặc biệt càng giỏi giang để góp sức cho nintendovn tiếp... mọi người gửi lời chúc cho Kawaii nè


Anh Bảo: "chắc giận anh rồi T__T chúc Kawaii vui vẻ trong sinh nhật"


Anh Z: "?__? Kawaii là ai vậy?? ờ cũng chúc vậy"


Anh và chị Huydinh83: "hê hê, chúc pé Kawaii ăn mong chóng lớn" (Em tưởng anh chụp cắt bánh cưới chớ =)) nhìn hạnh phúc quá T__T làm ganh tỵ ghê)


Anh ptanhkhoa: "Đâm nát trái tim >:)"


Unicorn9x: "Vì anh... em xin cắt máu ăn thề" (T__T thảm thương :"> cái chân ai đẹp đẹp lòi ra dzậy)


nKid: "Yummy Yummy, bao giờ cắt bánh vậy???"


AbraShiva: "Kawaii, bánh Abra mua nè.. đẹp hông???"


Likan: "Vì tình yêu và nhan sắc.... Hiệp Sĩ Lợn biến hình"

=)) chỉ tội 2 anh chị kia không biết sinh nhật của ai
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT


:"> Em nghe đồn chia luôn cho 2 anh chị trong phòng luôn.
Chụp tập thể nè:

Đây là bức ảnh gây tranh cãi: Tại sao anh Huydinh83 ôm lấy anh Bảo??? Vậy scandal ngày xưa là thật chăng? Hạ hồi phân giải.

9h30: Mọi người ra về. Vẫn như cũ mọi người đi bằng các phương tiện đã nói như trên :D.
Trích lời anh Bảo:

Cảm ơn Abrashiva cái bánh kem
Cảm ơn anh Huy chầu nước ở Ya Caffe
Cảm ơn dợ anh Huy vì là mem nữ duy nhất trong buổi off :D
Cảm ơn em Unicorn9x, nKid đã ko wản đường xa lếch xe đạp tới
Cảm ơn Likan đã nài nĩ bố xin cúp học để đi cuối cùng về đến nhà bị nghe rap
Cảm ơn ptanhkhoa đã giúp mọi người 1 trận cười bể bụng
Cảm ơn z đã chịu khó chở Likan dề dù nhà xa lắc xa lơ


:"> Quan trọng nè, thấy hay đầy đủ thì thanks cái nào
 

NKid

V.I.P Member
...Cái dĩa lẩu có cái gì trắng trắng mà Likan với Unicorn9x rất... dè chừng trong khi đó nKid thì "tả xung hữu đột" chiến tới tấp không nể "quân thù" có "nội công" thâm hậu ra sao....
...
=))

Tình hình là thế này: Likan với Unicorn9x cứ thay nhau trố mắt nhìn thứ "vật thể lạ đã xác định" đó mà chẳng dám "xung trận", cứ như thần Kim Quy nổi đầu lên bảo "Giặc ở trong nồi lẩu của nhà ngươi đó!" không bằng 8-x ...trong khi bàn bên kia đang hừng hực khí thế. Thế là mình mới...cắn răng "đánh thí điểm" một phát! Sau một hồi lâu thần sắc không những không suy sụp mà còn có vẻ...hồng hào hơn (do nóng quá +_+). Lúc này cả hai có vẻ "tình trong như đã" nhưng mà "mặt ngoài còn e", rồi bày trò tùm lum hòng "thoái thác trách nhiệm" (trò gì tự biết nhá ;))), một hồi ptanhkhoa vô là mình đổi sang... gắp rau :))

À, mãi "bào chữa" mà sém quên :P
Không biết có phải mai là sinh nhật Kawaii không, nếu không phải thì coi như mình chúc trước hen ^^

Chúc Kawaii sinh nhật vui thiệt là vui nha :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top