Tường thuật offline 29/10/2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Nhật kí ngày 29/10/2010, một ngày đẹp trời, không nắng không mưa, tổ chức buổi off vào ngày này thật có lí. Vì là người đi sớm nhất hội nên mình được trao toàn quyền tường thuật buổi offline lần này, mong mọi người ủng hộ ^^
và thành thật xin lỗi những người được đề cập đến trong bài tường thuật này
Do kì off nhỏ này gần với kì off lớn của BQT nên mình phải dời ngày phát hành lại để mọi người rảnh tay bomb topic kia trước, dìm hàng topic này sau xD


địa điểm off đợt này


- 8h45': Thành viên đi sớm nhất, là mình, Phó Smod LightGem, xuất hiện, sau khi trao xe vào tay các anh bảo vệ mình bắt đầu khám phá Tinô Garden.

Lối vào quán hơi bị đặt biệt vì dùng chung đường với một trường tiếng Anh, chỗ vào khá nhỏ, lát toàn đá, giống kiểu mấy lâu đài Bắc Âu, có 1 chị áo đỏ đứng trước cửa mà đi qua không thấy chị ấy welcome gì cả, chắc là tượng :em19:

Mới sáng muộn nên quán cũng khá vắng, chỉ vài bàn là có người. Tranh thủ chọn một chỗ trong góc rồi quan sát tiếp. Lối đi tương đối nhỏ vì quán chừa khoảng giữa làm hồ nước, ngoài ra còn trình bày hoa lá cành nữa nên đã nhỏ càng nhỏ thêm :)) bù lại trông rất thiên nhiên. Có cả quầy bar cho khách muốn tìm cảm giác mạnh nữa. Định lên lầu 2 để quan sát rộng hơn nhưng thôi ngồi dưới cho mọi người dễ tìm.


- 8h50': Mạng thứ 2 đã đến, Mod dard_pearl, nhân vật được nhiều người chú ý ;)) Đúng ra là dark đã đến đây từ 8h30 rồi nhưng do bị "pan" xe (lí do đi sớm cũng là do sợ bị "pan" xe, ironic =.=!) nên đến giờ này mới tới. Cả 2 bắt đầu coi menu và gọi nước

- 9h00': Giờ linh đã tới, từ ngoài cửa Admin Bảo B. xuất hiện và nhanh chóng nhập tiệc (quả là admin rất đúng giờ). Trông anh Bảo thật khác so với kì off lần trước, nghe đồn anh đã giảm được hơn... chục kí @-) ai cảm thấy mình hơi phì nhiêu nhớ hỏi anh Bảo bí quyết làm đẹp nhé ;;)

- 9h10': 1 cậu tây tây tóc hung xuất hiện, ra là Khách lạ Xlong -loli (X = unidentified eXtra S.)

Lúc này thì số người cũng khá nhiều rồi, mọi người bắt đầu show hàng. Mở đầu tiết mục là anh Bảo, anh mang theo DSi XL Wine Red + SuperCardDSTwo + microSD 4GB + SD 2GB và 1 con notebook xinh xinh hơi bị quá nhỏ so với khổ người anh Bảo ;))
Mục đích của anh Bảo lần này ngoài việc show hàng DSi XL mới mua còn là để dụ dỗ thêm người vào hội "Những người sở hữu DSi LL/XL", nhưng trên tất cả anh ấy muốn tạo ra một thế lực trên diễn đàn để ép những mem chưa có DSi LL/XL đổ tiền vào nâng cấp máy cho bằng admin, quả là thâm độc. Liệu kế hoạch của anh có thành công không, mời mọi người theo dõi tiếp phần dưới :xm0004:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Phần 2: Những cục đá của Tinô

Tiếp theo phần show hàng phía trên, tới lượt mod dark_pearl show hàng. Do đã dính chưởng từ "hiệu ứng DSi XL" của admin nên dark đã cho đi máy DSi của mình, để tiền nâng cấp lên DSi XL, "tất cả vì màu xanh hòa bình". May mắn là dark chưa đến mức mù quáng nên vẫn còn giữ lại chiếc SuperCardDSOnei + microSD 8GB class 4 + adapter w. microSD 2GB cho buổi off lần này. Do là off ngoài luồng nên dark còn đem thêm 1 em PSP 2000 Silver 2ndhand + M2 Duo 4GB + case (tiếc là máy gần hết pin TT_TT), đặc biệt trong máy của dark có cài sẵn theme động, bạn Long vừa mua máy nhìn vào... choáng luôn XD

Ngoài ra dark còn đem thêm 1 laptop DELL Studio XPS 1340 bao-nhiêu-năm-vẫn-như-mới :x Bí quyết "dưỡng da" của dark là: 1 chút nâng niu + 1 chút yêu thương :em06: rửa tay sạch sẽ + cắt móng tay gọn gàng :em15: thên 1 chiếc khăn lông lúc nào cũng có trong cặp để lau bụi cho lap yêu mỗi khi lấy ra :em24:. Kết quả là dù đã dùng hơn 1 năm nhưng máy dark vẫn còn nguyên vẹn như lúc mới khui thùng :em19:


Sau phần của dark thì tới lượt mình. Đợt này mình đem theo 1 em DS lite 2ndhand Pokémon Stadium Diamond/Pearl limited edition modified 10%-damaged + DSTT original + microSD 4GB + Supercard lite + microSD 2GB + pounchbag w. custom tools và 1 em PSP 1000 Black Piano 2nd? hand 30% damaged + M2 Duo 8GB + M2 Duo 2GB + headphone. Cả 2 máy đều 100% battery \m/

Hàng của bạn Long là 1 con DSi Black decor-strip-decor-strip-decor-strip-decor... + Acekard2i + microSD 4GB + SD 2GB + carry bag. 1 con PSP 2000 Blue w. white buttons (màu lạ) 2ndhand + M2 Duo 2GB + protective case, máy này hết pin ác nữa =.=!

Sau phần show hàng là tiết mục dụ dỗ của anh Bảo. Để chuẩn bị cho dịp này anh Bảo đã cẩn thận sạc pin cho DSi XL đầy đủ ở nhà, thêm vào đó là 1 mớ DSiWare mới tải bằng 10000 DSi points chùa (vẫn chưa dùng hết), chưa kể đến số game trong máy. Mở màn là dark, người đã bị dụ dỗ, giờ lại bị dụ dỗ thêm lần nữa khỏi nói cũng biết kết cục của dark thế nào

Turn 2 là lượt của bác Long (mình vẫn còn bận nghiêm cứu 2 cái PSP ;))). Phải nói là Admin dùng vũ khí quá lợi hại, bác Long dù đã có DSi nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng "mắt chữ O, mồm chữ A" với Harvest Moon: Grand Bazaar mà bác ấy đang chơi. Có thể thấy rõ kết quả trước mắt của bạn Long là sẽ trở thành một tín đồ theo đạo DSi XL của admin. Tuy nhiên lúc gần cuối giờ bạn Long có tâm sự riêng với mình (nói với admin dễ giờ này ra đảo rồi cũng nên) là sẽ không mua DSi XL nữa, lí do của việc này xin được giữ bí mật :censored2[1]:

Tới lượt của mình thì Admin Content AbraShiva đến :em34: thôi đành nhường lại cho đàn anh test trước vậy.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
- 9h30': Sau sự xuất hiện của Abra mọi người bắt đầu chia phe. Mình (LightGem), Xlong, dark_pearl làm phe PSP, cả 3 bu quanh lap của dp và thay nhau cắm... PHDD vào để share... hàng cấm (iso ạ) :"> Anh Bảo thì chạy sang chỗ anh Abra và bắt đầu... "ấp", anh Abra cũng đáp lại cử chỉ đó bằng... 2 bàn tay của mình và sự cam chịu tuyệt đối :">

Quên nữa, trước khi bị/được "ấp" anh ấy cũng kịp rút DS ra show hàng rồi. Hàng anh Abra đem theo là 1 máy DS lite màu trắng (chưa ố) + R4 origin cũng màu trắng luôn, "Anh thích màu trắng tinh khiết" - AbraShiva (các bạn nữ chú ý).

Bạn Xlong thì bị màn hình lớn dụ còn Abra thì bị DSiWare dụ. Từ Fight With Photos: Photo Fighter X (phiên bản đặc biệt có đầy đủ gia quyến của admin Bảo =))) đến System Flaw Recruit rồi Shantae: Risky's Revenge, Abra cứ bị cuốn theo dòng bão đến mức khi máy đến chỗ mình thì nó đã có dấu hiệu đỏ đèn.

- 9h50': Tân sinh viên Unicorn9x bước vào, vẫn cái dáng gầy gầy xương xương lúc trước. Có lẽ do dồn sức hơi nhiều vào việc đạp... xe mà người của Uni không lớn nổi. Kì này Uni vẫn mang theo con DS lite trắng có dán sticker (nhìn hơi nữ tính ;;)) nhưng FC thì đã nâng cấp lên SupercardDSTwo, quả là điển hình thanh niên tiên tiến VN \m/

Một điều đáng tiếc là mọi người không mang theo game gì để giao lưu cả :( Dù máy ai cũng có Pokemon nhưng toàn dân "cưỡi ngựa xem hoa" nên... thôi, không bàn đến nữa. Hội PSP thì chỉ có máy mình là còn pin, 2 máy kia chơi chút nữa là cạn nên cũng không động tới. Hội Vocaloid... quên họp :em42: Xoay qua nói chuyện phiếm vậy.


Với sự hiểu biết của mình dark_pearl một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý, từ Xlong đến Uni tới tấp hỏi dark web down anime, manga và cả... 18+ nữa (Uni trai mới lớn là lập tức đòi coi To Love-Ru ngay =))) Mình vẫn ngồi 1 góc test game :"> Phía bên kia anh Bảo vẫn tiếp tục "ấp", còn anh Abra sau khi đã rã rời với DSiWare thì quay qua tám chuyện công việc.

Tới lượt mình sờ vào DSi XL, vừa cầm máy tay mình vừa run, chỉ sợ run quá làm rớt máy xuống mặt bàn thì... chắc bán thân quá =.= (mặt bàn lúc này hơi ướt do nước lạnh từ ly chảy ra). Sau khi quan sát thật kĩ xung quanh (vừa xem vừa tưởng tượng đang cầm 3DS =))) mình mới bắt đầu mở nhẹ nắp máy. Máy không nặng lắm so với tưởng tượng, phần nút bấm hơi bị... vô duyên, kích thước quá nhỏ so với bề mặt DSi XL. Bút béo cầm cũng khá vừa tay, đầu tiếp xúc cũng mịn nhưng nếu dùng để chơi game hành động chắc không lướt kịp. Bút gầy thì dư nhiều quá, không cầm quen được. Màn hình DSi XL đúng là nhìn sang trọng hơn DS lite, sáng bóng. Hình ảnh tuy hơi răng cưa nhưng nếu nhìn xa thì rất ổn, dùng để xem phim thì tuyệt vời (xem phim xong bó bột tay luôn), giờ chỉ cần Nintendo làm thêm remote cho DSi XL nữa chắc chắn máy này sẽ bán rất chạy :))

Sau một lúc nói chuyện phiếm anh Bảo lại lôi thêm hàng ra. 2 băng DSNew Super Mario Bros. và Mario Kart Racing, 1 băng Super Mario Bros. của NES làm lại trên GBA, tất cả đều là băng gốc, và đều có tuổi. Với người không có cơ hội mua băng gốc như mình thì chắc chắc 3 băng đó không thoát được ;)) tranh thủ cắm vào máy và tận hưởng cảm giác chơi băng gốc ngay :321:

- 12h20': Sau nhiều lần trì hoãn để đợi wow_wow xuất hiện, mọi người quyết định trả tiền ra về (sau nhiều cái lườm nguýt của nhân viên trong quán nữa =.=!). Anh Bảo một phen hú vía vì tưởng sắp ra ngoài đường ở nhưng thần may mắn vẫn mỉm cười với anh. Sau khi trấn tĩnh tinh thần anh Bảo quyết định khao cả nhóm chầu hôm nay để ăn mừng, mặc cho mọi người ra sức ngăn cản. "Lâu lâu mọi người mới có dịp gặp nhau mà" - Tiểu Bảo. Admin muôn năm :yahoo[1]:






Bài tường thuật xin kết thúc ở đây, cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian theo dõi, và xin lỗi vì không có nhiều hình cho mọi người, ai cũng ham vui nên toàn chụp bậy vào DSi và phone nên không có tấm nào đàng hoàng cả, tấm đàng hoàng nhất cuối giờ thì lại bị bạn Long xào nấu theo phong cách Halloween :em19:



cảm ơn chị phục vụ vì bức hình

:em21:
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Hix, để rảnh, mình cùng PS edit tấm hình mem cuối cho, máy điện thoại có vài pixel chụp tệ wa' đi ah, ai nhìn như trong thế giới thứ 3 bước ra ấy :((
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
thêm Criminal Girls nữa ;))

@Unicorn9x: sorry, bữa đó FC bay loạn xạ, chẳng biết của ai với ai nữa :">

@AbraShiva: anh nhìn kĩ sẽ thấy ai cũng dính hết trừ cái ông góc trên bên trái
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top