Tường thuật offline Hà Nội ngày 27/2/2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bình chọn độ đẹp trai + chém gió giỏi!

  • -C.f0restwOw-

    Bình chọn: 2 14.3%
  • gameboy89

    Bình chọn: 4 28.6%
  • Lucas

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Zephyr

    Bình chọn: 1 7.1%
  • Em gái gameboy89

    Bình chọn: 7 50.0%

  • Số thành viên bình chọn
    14
  • Poll closed .

Zephyr

Nấm bình thường
Chào cả nhà , Zep xin tường thuật lại buổi off line thành công mỹ mãn của anh em miền bắc .
Vào lúc 1h30 , khi đang "lướt" bình thản trên đường từ trường về nhà , Zep nhận được cú điện thoại của c.f0restwOw báo tin buổi off sớm 30' =.=! , Zep vội phóng như bay về nhà ( đúng theo nghĩa đen luôn , có chỗ để ý thấy lên đến 80km/h) cất vội cái cặp , nhặt cái DS rồi phóng thẳng đến chỗ hẹn ( may mà cũng gần ) . Phi đến nơi chạy lên tầng cao nhất thấy 2 ông bác đang ngồi bình thản uống cacao .Lúc này là 1h45, Zep nhận ngay ra bộ mặt của c.f0restwOw , và một người cao to béo tốt ở bên cạnh , hóa r alaf bác Lucas ( Lucas ngoài nhìn khác hẳn trong ảnh ) . Sau đó Zep gọi một cốc đen đá (mất nửa tiếng !) rồi mọi người ngồi giới thiệu về mình . Sau đó định giao lưu DS trong lúc đợi đồng chí GB nhưng đáng tiếc là DS của bác c.f0restwOw đã bị chia làm 3 mảnh khi chia tay người yêu cũ =) , c.f0restwOw chỉ mang đến PSP và 1 cái Laptop vaio nhưng mà ko có sóng wifi nên đành chịu chết . Zep với Lucas xem ra thì chẳng có trò nào chung ( pokemon thì Lucas mất phần save ...) may mà có Zelda : phantom hour glass có DS download player thế là chơi được . Phần thắng tất nhiên thuộc về tớ =) vì trò này Lucas đã chơi lần nào đâu >:)
Lucas đây
Tình hình là Lucas mang máy ảnh nhưng ko có thẻ nhớ còn c.f0restwOw thì máy ảnh hết pin =.=! , chụp tạm bằng đt của tớ vậy .
Tầm 2h04 gọi điện cho Gb thì bác GB vừa mới tắm xong bây h mới ra khỏi nhà :( . Biết ngay là GB thảo nào cũng đi buôn cao su mà :-| mà lại còn là cao su sao vàng nữa chứ (_ _#).Thế là cả 3 ngồi chém gió trong lúc đọi GB. Tầng 4 nắng chiếu như nhờ gió của anh em mà ko ai thấy nóng.
Zep và Lucas
Đây là c.f0restwOw
2h30 thì GB gọi điện gần đến nơi , cả Zep +lucas + c.f0restwOw thò đầu ra ban công nhìn xuống , bỗng thấy 1 cái đầu chôm chôm quen quen + 1 cái đầu nữa của 1 ai đó chẳng quen tí nào :)) . c.f0restwOw thò đầu ra gọi : "EE trên này ", GB giơ tay như nhận tín hiệu . Hóa ra GB đi cùng em gái ạ =) . GB nhầm mình với Lucas chứ :( ...
GB đây :)
Sau đó mọi người chuyển qua giữa + lấy thêm 2 cái ghế . Thế là tất cả mọi người ngồi chém gió :)) . Từ chuyện ăn ở , học hành đến chuyện vui chơi đến chuyện hồi nhỏ ra sao blah blah trên trời dưới bể =). Rồi mọi người cùng kể ( hay chém gió thì đúng hơn =) ) về tuổi thơ , các câu chuyện của mình . Cậu bé và quả pháo của c.f0restwOw , rồi xem pháo nổ của Lucas ,rình ném pháo diêm vào WC công cộng , chọi c.. vào nhà hàng xóm của Zep , mót pháo của GB ... còn nhiều lắm ( ai muốn nghe kể trực tiếp thì pm đến chính chủ nhé :D) . Chém gió đến mức cây ngoài hiên lung lay dữ dội tưởng như sắp gãy =)) . Nhưng dù gió to đến đâu thì cũng vẫn nóng , nóng đến mức c.f0restwOw phải cởi áo ngoài :))

Hai bác c.f0restwOw với GB đốt thuốc như ranh , hết điếu này đến điếu khác :)) . Nhả khói liên tục như tàu hỏa !!
c.f0restwOw còn làm dáng với bao thuốc với cái PSP nữa chứ :myemo0105:
Còn đây là toàn bộ hàng anh em mang đến ( mặc dù chả chơi tý nào =) )+ 1/2 của Lucas :D
Em gái của GB khá là nhút nhát ko thích chụp ảnh nên mình cũng ko làm em ấy bị khó xử ( mặc dù vẫn chụp trộm được 1 tấm < ko show đâu >:) > )
mặc dù Lucas với em GB khá hợp nhau , sở thích với tính cách khá hợp cạ nhưng GB rất giữ em gái . Thỉnh thoảng Gb đưa mắt dò xét :)) ngoài mặt thì có vẻ hơn hớn cười nhưng mà trong thì :em16: ( Zep đoán vậy !!!) .
khoảng tầm 5h45 thì papa của c.f0restwOw gọi điện triệu tập về nhà kill gà để cúng rằm =) . thế là anh em đành chia tay trong tiếc nuối . Mọi người cùng chụp trung 1 kiểu ảnh :) do em gái GB làm phó nháy .
Zep cao nhất đó , tự quảng cáo tý :)
Nói đến đây mới nhớ , thực ra thì buổi off thiếu mất 1 người là sora17031995...

Thx mọi người đã quan tâm và theo dõi Zep mong buổi off lần sau sẽ thành công hơn :) .
 

-C.f0restwOw-

Nấm nhỏ
Óa óa óa sao ảnh mình ông GB chụp ảnh lại cứ nhè khoảnh khắc đăng lờ đờ mà nháy thế nhở :|
P/s: cái máy tớ cầm là PSP :">
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Ảnh em gái lu em đâu? Send qua yahoo cho tớ. Đừng send admin không bị bơ mất


Các cậu ăn gì mà to thế, hôm nọ vào nội thành học bị chúng nó chê gầy đây này :(

PS: Với Z thì chỉ có 1 loại ngôn ngữ: Ngôn ngữ của gió
 

Zephyr

Nấm bình thường
Ảnh em gái lu em đâu? Send qua yahoo cho tớ. Đừng send admin không bị bơ mất


Các cậu ăn gì mà to thế, hôm nọ vào nội thành học bị chúng nó chê gầy đây này :(

PS: Với Z thì chỉ có 1 loại ngôn ngữ: Ngôn ngữ của gió
Ko được , phải ém hàng chứ , 1 đổi 1 , Nman send ảnh đấy nào >:)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Ảnh nào? Ảnh tớ đã có trong topic tán dóc rồi còn gì...

PS: lu ơi, đệ tử bao năm của ta mà sư phụ mới xin 1 tiếng đã kêu thế à? :em16:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top