Tuyển MOD cho forum Nintendo VN

Cửa hàng game Nintendo nShop

backtaro

Nấm nhỏ
Hiện tại có vẻ sub box âm nhạc chưa ai quản lý nên back xin nhận box này. Ngoài ra cũng xin phụ giúp N-Man 1 tay bên box phim ảnh ( nếu mem yêu cầu mà N-Man chưa giải quyết được thì back sẽ giúp 1 tay).
 

espeon

V.I.P Member
^ có lẽ chúng ta không biết nhau nhưng mình khuyên bạn không nên tham chức quyền, làm mod không sung sướng gì đâu, thậm chí còn khổ hơn làm mem thường ấy =((

Tốt nhất cứ làm mem, từ từ đóng góp phát triển forum, một khi bạn đã gây nên một tầm ảnh hưởng nhất định thì chỉ cần ới 1 cái là Admin cho làm mod liền, không cần phải năn nỉ ỉ ôi gì hết, "hữu xạ tự nhiên hương" thôi.
 

backtaro

Nấm nhỏ
Anh Bảo ơi cho em làm mod đi em đã cố gắng rất nhiều trong việt post,xin anh xem xét cho em.
Mình nghĩ nguyenanhnguyen nên để 1 thời gian nữa rồi hẵng xin làm mod. Mình nhận thấy trong thời gian này, khi mà thientai99x không post rom mấy nữa thì bạn vẫn kiên trì đóng góp rom cho box Rom Info, mặc dù vẫn chưa hoàn chỉnh như các đàn anh đi trước nhưng đó cũng là kết quả của sự tâm huyết của bạn với forum :) Mình nghĩ không chỉ mình mà nhiều người khác cũng có cảm nhận giống mình vậy;)
Bạn hãy cố gắng thêm 1 thời gian nữa thôi, không có gì là quá muộn đâu, nếu bạn thật lòng với forum thì không bao giờ thiếu chỗ cho bạn cả;) Rất nhiều người đặt niềm tin vào bạn đó :)
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Góp ý cho nguyenanhnguyen:Cải thiện phong cách,người có chức cần phải có phong cách trong việc post lịch sự,trình bày tử tế,đúng chính tả.Đến chữ "việc" mà bạn còn viết thành "việt" thì mình cũng chịu ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top