Nintendo Switch Tuyệt phẩm Cuphead bất ngờ lên Nintendo Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bất ngờ chưa! Một trong những tựa game độc quyền được đánh giá vô cùng cao của PC và Xbox One là Cuphead sẽ xuất hiện trên máy Nintendo Switch từ 18/4 tới đây. Đáng nói là việc này có cả sự giúp sức của Microsoft. Có vẻ đây là một trong những thành quả của sự hợp tác ăn ý giữa Nintendo với Microsoft trong thời gian gần đây.

Nói sơ qua về Cuphead cho bạn nào chưa biết thì đây là một tựa game dạng "run and gun" (chạy và bắn). Ngoài lối chơi đầy thử thách (hay nói cách khác là độ khó cao) nhưng lôi cuốn, Cuphead còn đặc biệt hấp dẫn nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay tựa như phim hoạt hình phương tây (cartoon) thời thập niên 30 thế kỷ trước (tất nhiên là màu sắc hơn nhiều), và có animation cực tốt. Nhạc nền tuyệt vời với các bản jazz cuốn hút.


Game do Studio MDHR phát triển. Cuphead từng gây bão và dành hàng loạt giải thưởng lớn như Best Independent Game, Best Art Direction, Best Debut Indie Game, BAFTA Games Award for Music... Bạn có thể chơi đơn hoặc chơi phối hợp 2 người.

Với lần tái xuất này trên Nintendo Switch, Cuphead cũng sẽ được bổ sung thêm các tính năng mới mà fan từ lâu đã mong muốn như: điều khiển được Mugman ở chế độ chơi đơn, các đoạn cắt cảnh (cutscenes) mới, các đoạn mào đầu (intro) của các trận đánh hoàn toàn mới, art mới, hỗ trợ 10 ngôn ngư, sửa hàng loạt lỗi, và rất nhiều bí mật để người chơi khám phá.

Trailer công bố Cuphead cho Nintendo Switch

Trailer gameplay của Cuphead (Xbox One, PC)
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top