News Ubisoft dời lịch không phải 1 mà tới 3 game mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ubisoft vừa thông báo thay đổi kế hoạch phát hành của ba tựa game Watch Dogs: Legion, Gods & Monsters, và Rainbow Six Quarantine. Theo đó, khung thời gian phát hành của cả ba trò chơi này sẽ điều chỉnh từ năm tài chính 2020 thành 2021, tức trong khoảng 1/4/2020 đến 31/3/2021.

"Chúng tôi đã quyết định dời lịch phát hành của Gods & Monsters, Rainbow Six Quarantine, và Watch Dogs: Legion từ 2020 thành 2021. Mỗi tựa game này đều có sức nặng và tiềm năng cao, chúng tôi muốn các team của mình có thêm thời gian phát triển để chắc rằng những ý tưởng đổi mới được đưa vào hoàn hảo nhất, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người chơi. Quyết định này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh của chúng tôi trong năm tài chính này và đi ngược lại những thành công trong việc xây dựng mô hình phát triển game ổn định. Tuy vậy, nó nằm trong chiến thuật tối đa hóa giá trị thương hiệu của chúng tôi trong thời gian dài, mang lợi cho cả nhân viên, người chơi, lẫn nhà đầu tư. Chúng tôi mong nó sẽ tác động tích cực đến việc kinh doanh từ 2020 đến 2021." - Yves Guillemot, đồng sáng lập và CEO của Ubisoft chia sẻ.

Gods & Monsters trước đó được dự kiến phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PC, Stadia ngày 25/2/2020, còn Watch Dogs: Legion ra trên PlayStation 4, Xbox One, PC, Stadia ngày 6/3/2020. Rainbow Six Quarantine từng dự kiến phát hành đầu năm 2020 trên PlayStation 4, Xbox One, và PC. Rất có thể việc dời ngày phát hành như vầy một phần là để chờ PlayStation 5 ra mắt.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top