Nintendo Switch Ultra Street Fighter II: The Final Challengers

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ultra Street Fighter II: The Final Challengers


Street Fighter II là tựa game đã định hình thể loại song đấu (đối kháng) hồi những năm 90. Hiện Capcom đang làm lại tựa game này và sẽ mang nó lên hệ máy Nintendo Switch. Game có tên đầy đủ là Ultra Street Fighter II: The Final Challengers, vẫn được giữ phong cách vẽ 2D như xưa (tất nhiên là sắc nét hơn, tươi sáng hơn) và kèm thêm một số nội dung, tính năng mới.


Ultra Street Fighter II: The Final Challengers sẽ có đầy đủ dàn nhân vật cũ, thêm vào đó là hai đấu sĩ mới: Evil Ryu và Violent Ken. Ngoài ra, game có một chế độ chơi ở góc nhìn thứ nhất tên "Fire! Ha-DO-ken" vẫn chưa được tiết lộ thông tin chi tiết. Có thể đây sẽ là chế độ ứng dụng khả năng cảm ứng tiên tiến mới của tay cầm Joy-con và cho phép người chơi tung chưởng.


Trò chơi có nhiều phần chơi khác nhau cả offline lẫn online, khả năng tìm kiếm đối thủ với bộ lọc nhiều tùy chỉnh. Ultra Street Fighter II: The Final Challengers hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hào hứng như khi bạn bước vào những trung tâm chơi game thùng thập niên 90 trước đây.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Xem thử các tính năng chơi của Ultra Street Fighter II: The Final Challengers


Capcom đã tiếp tục đưa lên trailer mới cùng những đoạn nghe thử nhạc nền cho tựa game Ultra Street Fighter II: The Final Challengers sắp phát hành cho Nintendo Switch vào 26/5 tới đây.

Ultra Street Fighter II bao gồm toàn bộ các nhân vật trước đây của Street Fighter II, và có thêm hai đấu sĩ mới là Evil Ryu và Ken, cũng như một loạt các tính năng chơi đơn, chơi nhiều người mới. Game còn có chế độ chơi ở góc nhìn người thứ nhất, cho phép bạn tung chưởng Hadouken hay các chiêu Shoryuken đặc biệt kiểu cảm biến hành động để đánh bại quân đội Shadaloo khá thú vị.

Trailer giới thiệu game

Clip nghe thử nhạc nền
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top