Unbrick your Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

shinshin

Nấm nhỏ
Trời, vậy là ko cứu được hả bạn? file backup kia cũng vô dụng luôn hả?
Lúc mình vừa Un xong mình có Install lại ngay nhưng nó ko cho, báo error.
Cái máy mới mua chưa chơi được bao nhiêu.....:confused[1]:
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
File backup đó ko có tác dụng vì bạn chỉ cài được bootmii như IOS thì ko có tác dụng gì,bạn đâu vào được giao diện bootmii mà dùng nó.Lấy làm tiếc!
 
Lanbe ơi, cho hỏi cái này với. Hôm trước install bootmii nhưng nó chỉ cho install theo dạng IOS thôi. Không có boot2 gì cả. Lúc khởi động lại cũng không có giao diện đen như trên Youtube mà vào thẳng Wii như bình thường. Bây giờ làm thế nào để có thể cài được boot2? Cảm ơn trước nhé.

Vừa đọc thêm một bài của Lanbe đề nghị cài thay Preloader. Hiện thấy có đến bản 0.30. Không biết cài như vầy thì cần lưu ý gì không nhỉ?
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Những Wii mới (sản xuất từ khoảng tháng 8/2008 tới nay) ko còn cài bootmii như boot2 được nữa,ko có cách nào.Nếu đang có preloader thì cài bản nâng cấp sau đó chỉnh lại trong system menu hack(trong giao diện preloader).nếu chưa cài nên patch ios system menu rồi hãy cài.
 
Nhớ mấy bạn giúp mình với:
Mình có 02 con wii đều bị brick (màng hình đen thui hết). Một con còn modchip (mới brick vài ngày), 01 con không còn (do hư từ 2008, không ai sửa được nên tháo ra rồi cất vô tủ). Cả 02 máy mình đều chưa cài Homebrew hay gì cả, chỉ gắn modchip (D2Cpro gì đó) và chơi game trên đĩa thôi.

Mình vừa dùng tay gamecube lô, làm theo hướng dẫn thì vô được màng hình đen có chữ 3.4 (USA) và 3.3 (USA) ở góc dưới bên phải ở cả 02 máy. Nhưng mình bỏ đĩa Nintendo's Offical Wii BackUp Disk v1.31 vào thì không thấy thay đổi gì cả, vẫn chỉ có chữ 3.3 (USA) thôi, cả 02 máy đều tương tự. Nếu bỏ đĩa game vo thì mất chữ 3.3 (USA) đi, chỉ còn màng hình đen thui. Mình burn đĩa này tới 03 lần trên DVD-R bằng cloneCD và Imgburn nhưng thử bỏ vào vẫn vậy. Mình có vài thắc mắc sau, nhờ các bạn hướng dẫn dùm:
- 1. Có cần đúng gamecube controller chính hãng hay không?
- 2. Có cần gắn modchip lại cho máy chưa có hay không?
- 3. Ngoài đĩa Nintendo's Offical Wii BackUp Disk v1.31 thì còn có đĩa nào có thể cứu brick được không?
Nếu bạn nào có kinh nghiệm thì giúp mình với. Còn không thì chỉ giúp mình chỗ nào sửa uy tín nghe.
Cảm ơn các bạn nhiều.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn có thể cho biết nguyên nhân Brick,trước mắt là Wii có Modchip.
Ko cần GameCube Controller chính hiệu đâu,bạn thử boot dĩa Wad manager xem nếu chạy được thông báo lại.
Có link một số đĩa autoboot ở cuối trang 1 trong topic này đấy.
 
Mình mua đĩa ở shop, khi mở lên thì báo cần update. Mình chọn yes, chơi thấy OK, nhưng sau đó bỏ đĩa tự burn (Deepless ocean 2), do đĩa này mình dùng tool để chuyển từ PAL sang US, khi mở thì lúc đầu thấy có màng hình chính, nhưng bấm start thì đen thui luôn. Tắt đi mở lại vẫn được, nhưng lần sau thì không được nữa.
Bạn có các nào không vậy? Thanks.




Mình vừa thử boot dĩa Wad manager, bỏ vào vẫn không thấy gì khác, vẫn màng hình đen và có chữ 3.4 (USA) ở góc dưới bên phải. Cũng không biết làm gì bây giờ nữa. please help. thanks
 
Mình đã thử dùng đĩa Wad manager. UUD v2, bootmii nhưng đều cho kết quả giống nhau bạn à. Bây giờ làm gì được nữa vậy? thanks
 
Tất cả mình đều dùng DVD-R, burn 2x, bằng imgburn. Máy mình gốc là hệ US luôn, không có chuyển hệ. Lạ là bỏ mấy đĩa boot thì chỉ thấy ổ đĩa quay vài giây rồi ngừng, màng hình vẫn còn chữ 3.4 (USA). Còn bỏ đĩa game thì ổ đĩa quay liên tục và mất chữ 3.4 (USA) đi trở nên tối thui.

Vừa thử luôn cái any region changer vẫn không được. Chắc bó tay quá phải không bạn?
 
Hi all!
Máy mình bị brick màn hình đen thui mấy tháng nay
Máy có cài twilight rồi, hôm qua đặt mua tay cầm gamecube về hy vọng là fix được.
Gắn tay cầm vô khe số 4, Ấn 4 nút up,down,left,right trong khi boot
hoài mà màn hình cũng ko có tín hiệu gì hết.
Có ai giúp mình ko, tiếc quá
 

langtu

Nấm nhỏ
Hi hieusd. Cậu nói rõ hơn vì sao máy bị brick được không. Ngay trước khi bị brick, máy đã cài những gì.
 
Hi bạn, thì trước khi brick máy hoạt động bình thường, mình bỏ 1 đĩa game nào đó vào máy
Sau đó game tự động update, mình sợ semi brick nên tự ngắt điện đột ngột
Bật điện lên thì màn hình đen thui

Không hiểu sao màn hình lcd luôn báo là no signal
Hay là máy chuyển qua hệ pal rồi nhỉ
 
Giờ phải làm sao đây bạn, mua gamecube về ấn hoài mà ko có lên

---------- Post added at 08:38 PM ---------- Previous post was at 08:12 PM ----------

Nếu thực sự bó tay thì ko biết trên diễn đàn này có ai bán lại máy wii ko nhỉ(chỉ mua cục chasis chính thôi, controller, nunchuck, wiifit mình có rồi nên ko mua)
Ai có thì bán mình rẻ rẻ nhé. Tiếc quá
 
Tay GC phải tháo ra mới bấm trực tiếp trên miếng cao su theo 4 hướng được. Bạn thử tháo tay GC ra đi. Máy mình thì vô màng hình có version, nhưng boot lại thua. Có 1 bạn trên wiihack chỉ mình cách tạo đĩa NSBM auto boot, mình burn xong cho vào máy thì nó chạy hoài, màng hình mất đi chữ version 3.4(USA), sau đó lại không thấy động tịnh gì hơn 10 phút. Mình tắt máy, vào lại bằng tay GC thì thấy version từ 3.4 (USA) nay thành 4.1 (USA), bỏ cái NSBM boot trở lại thì không chạy gì đuợc nữa. Nay bí cách rồi.
 
File backup đó ko có tác dụng vì bạn chỉ cài được bootmii như IOS thì ko có tác dụng gì,bạn đâu vào được giao diện bootmii mà dùng nó.Lấy làm tiếc!
nếu vậy thì những wii mới gần đây có dùng bootmii backup cũng như không hả lanbe? nói cách khác là ko có phương pháp backup nào cho 4.2 hả :myemo0110:
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Đúng vậy! nhưng là cho tất cả Wii sản xuất từ khoảng tháng 8/2008 chứ không phụ thuộc vào Firmware .Đúng là có backup nhưng khi full brick ko vào HBC để khởi động bootmii as ios thì restore sao được.Còn nếu còn preloader thì có thể vào được HBC hay ngay trong giao diện preloader thực hiện được mọi giải cứu mà ko cần đến restore NAND backup của bootmii as IOS vốn dĩ có thể gây brick nặng hơn trong quá trình recovery.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top