Video clip vui Nintendo!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

thèng wario nó chơi quả rắm đến bó tay luôn haha,trò này hấp dẫn quá mà hình như có cả nhân vật trong game brother in ảm của PSP à
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ý bác là snake áh? =((, đấy là metal gear mờ
siêu mẫu trong nintendo thiếu gì, chỉ là ít trên nền 3D thui :))
 
Hikki cũng chơi SNES

Hum nay check lại đống Message mới thấy hình này :
http://www.u3music.com/message/index.php?m=1&d=2007042212030j.xml


The early summer weather is suddenly here in Tokyo!
A couple of days ago the temperature was in mid February level which was fairly cold!
Extreme weather is here~

"You know lately the temperature swings pretty wildly in a day, so you have no idea of what to wear to go out~" That's what a friend of mine said. I kept quiet like " . . . ", then my friend went "Oh yeah, don't mind it, I bet you don't care about that kind of thing much, 'cause Hikaru would be staying at home most of the time, right?"

Bingo~

Over the past week I've been pretty much hooked on "Torneko no Daibouken" which I started playing recommended by a friend of mine, and I've been struggling in the mysterious dungeons every night till the morning. My Su-fami, is a used one. The game gets frozen whenever I give even a small shock to him by mistake. He's such a cute little guy . . .

What a great! and interesting game this is! I've been so into one single game for the first time ever since I was hooked on Tetris!! Big kudos to my friend who recommended this game to me!

We hear a lot about Wii, PS3, DS and stuff like that in the media lately, but I say Su-fami is the best

Toruneko no Daibouken is the best, featuring a fat old guy as the main character.:-*:.(*^-^)

at 12:03 PM
 

espeon

V.I.P Member
sao làm được, nó mob để chạm vào cây cũng ko chết, chơi Super Mario Bros thử xem, chưa chạm vào cây đã chết, đằng này nhìn kĩ thấy mấy đoạn nó chạm vào hẳn hoi kia kìa
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hông phải đâu, đồ thiệt đó, cái này lần trước tui post lên rùi mà :). làm thử thì thấy cũng tương tự nhưng cũng phải mất đến hơn 7 phút--> thằng cha đỉnh thật!!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hớ hớ, ngôn ngữ cẩn thận nha bác squall_ttq, có ít nhát 2 mem sẽ không ngần ngại tìm đến tận nhà khâu mỏ bác lại vì tội "nói thẳng, nói thiệt" đó (đúng không nhỉ :)) )!!!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Phá đảo Mario trong vòng 5 phút ?


(DTG) - Các bạn hẳn còn nhớ đến game Mario trên điện tử 4 nút xa xưa (NES). Và ngay hôm nay, trong lúc này đây các bạn sẽ được chứng kiến cú phá đảo ngoạn mục của tay game Andrew Gardikis trong vòng đúng 5 phút. Đúng vậy, chỉ cần 5 phút cho Super Mario Bros.

"Tôi tin rằng đây là cú cán đích tuyệt vời nhất của Mario từ trước đến giờ!", tác giả của bàn chơi ngoạn mục, Andrew Gardikis phát biểu 1 cách hân hoan có lẽ còn hơn cả ứng cử viên vừa đoạt giải thưởng Oscar.

"Tôi phải cám ơn anh trai đã giúp tôi tìm ra con đường nhanh nhất để hoàn thành game. Tôi cũng phải cám ơn Scott, Trevor, Stanki và rất nhiều người khác nữa đã giúp, khuyến khích và động viên tôi hoàn thành phần chơi. Tôi tin rằng các bạn sẽ rất phấn khích khi xem phần chơi này. Xin cảm ơn"
Lúc trước mình có xem 1 bản cũng đỉnh lắm nhưng ko bằng cái này , nó làm như điện :D Mọi thao tác chắc tính toán sẵn hết gòi ...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nó chơi tối ngày, thời gian đâu mà online.

Ah! Utada Hikaru (thật) là ca sĩ Nhật, khá nổi tiếng. Đã hát trong game Kingdom Heart.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top