Viewtiful Joe

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
Viewtiful Joe


Phát hành: Capcom
Phát triển: Capcom
Thể loại: Action
ERSB: Teen

Download:
- Đây là một trong những game hành động hay nhất của Gamecube. Thật tế ban đầu đây là phiên bản chỉ dành riêng cho hệ máy này, nhưng sau đó sự hấp dẫn của nó đã khiến Sony năn nỉ Capcom chuyển sang cho hệ PS2.

- Không phải Game 3D mới phát huy hết được tiềm năng của 1 trò chơi. Game 2D xưa nay vẫn là vùng đất lý tưởng của loạt game hành động. Không máu me, không bạo lực nhưng vẫn kịch tính hồi hộp đến phút chót, mà lại vui nhộn lý thú...

- Vào 1 ngày vui chơi, nhân vật chính của chúng ta cùng cô bạn đang thưởng thức Cartoon, đột nhiên có 1 bàn tay thò ra bắt cô bạn ấy vào (Movie Land) vùng đất của phim ảnh, và như thế chàng hiệp sĩ của chúng ta phải lên đường giải cứu cô nàng người yêu thôi!


- Gameplay khá hấp dẫn và cuốn hút, bạn sẽ sở hữu loạt kỹ năng có những cái tên đúng chất phim ảnh như: slow, speed, zoom. Nó giúp bạn rất nhiều trong các trận đánh với quái vật, loạt kỹ năng đó còn chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua các thử thách trong game đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ rồi kết hợp lại mà phá câu đố hóc búa đó. Các đòn combo liên hoàn do tự chính bạn sáng tạo, nâng cấp thanh máu và tuyệt chiêu kỹ năng mới.

- Đập vào mắt từ cái nhìn đầu tiên là 1 tác phẩm đầy màu sắc sặc sỡ của thế giới rộng lớn hoạt hình thân thiện. Với nhiều hiệu ứng phức tạp nhưng đầy chi tiết khi phải slow hay speed và zoom, quái vật đa dạng dễ thương nhưng cũng rát láu cá. Âm nhạc sánh đôi cùng khâu lồng tiếng khắc họa rõ nét tâm trạng nhân vật. Hiệu ứng âm thanh chân thật như 1 bộ phim. Thật sự đây là một game hành động rất hay mà Capcom đã dành tặng ưu ái cho GameCube.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Thấy những bài như vậy cứ bấm vào nút "Báo cáo vi phạm" ở bên dưới bài đó để ban quỡn trị vào xử lý, đừng có quote lại làm gì
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top